เสิร์ฟความฟินรัวๆ "เอิร์ธ-ฟลุ๊ค" นำทีมเปิดตัวซีรีส์วาย “แอบมอง แอบจองรัก”

เสิร์ฟความฟินรัวๆ "เอิร์ธ-ฟลุ๊ค" นำทีมเปิดตัวซีรีส์วาย “แอบมอง แอบจองรัก”

0

เสิร์ฟความฟินรัวๆ "เอิรธ-ฟลุ๊ค" นำทีมเปิดตัวซีรีส์วาย แอบมอง แอบจองรัก” 

        บริษัท B O YY ENTERTAINMENT นำทีมโดยผู้บริหาร “คุณสิทธิชัย ศรีนิ่ม” ถือฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงซีรีส์วาย แอบมอง แอบจองรัก Secret Admirer The Series ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายวายชื่อดังระดับเอเชียที่ถูกแปลไปแล้วกว่า 6 ภาษา ทั้งอังกฤษ , จีน , เวียดนาม , อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ และ โปรตุเกส จากปลายปากกาของ Jamie ภายใต้การกำกับการแสดงของ “อาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม” ที่งานนี้ทำเอาแฟนวายทั่วโลกตั้งตารอดูความฟินไปพร้อมกัน

แอบมอง แอบจองรัก

แอบมอง แอบจองรัก

แอบมอง แอบจองรัก

        พร้อมขนทัพคู่จิ้นใหม่ลงจอแน่น! นำทีมโดยนักแสดงนำคู่จิ้นคู่ใหม่ พระเอก-นายเอก อย่าง “เอิร์ธ ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล” รับบท “คิมหันต์” และ “ฟลุ๊ค ชัชวาล จิตรักธรรม” รับบท “สิงโต” บอกเลยว่าเพียงแค่เปิดรายชื่อนักแสดงก็ฮือฮาจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์มาแล้ว นอกจากนี้ยังมีอีก 4 คู่ชวนจิ้นและนักแสดงมากคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" (ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์) ที่ขอหวนคืนจออีกครั้ง

แอบมอง แอบจองรัก

แอบมอง แอบจองรัก

        “แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series เรื่องราวการ #แอบรัก ระหว่างรุ่นน้องและรุ่นพี่คนสนิท ไม่ว่าจะเป็นความบังเอิญหรือพรหมลิขิตที่ทำให้ทั้งคู่ต้องมาอยู่บ้านติดกัน แถมยังเรียนที่เดียวกัน คณะเดียวกัน เมื่อความใจดีของรุ่นพี่ ทำให้สายตาของรุ่นน้องข้างบ้านเริ่มเปลี่ยนไปทีละนิดแต่ไม่สามารถบอกออกไปได้ มาตามลุ้นกันว่าการ #แอบรัก ครั้งนี้จะได้รับการเปิดเผยหรือไม่ ในซีรีส์วายแนวโรแมนติก  แอบมอง แอบจองรัก” Secret Admirer The Series  ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกคน หวนคิดถึง ความรู้สึก สู่ความทรงจำในช่วงเวลาที่แอบรักใครสักคนหนึ่ง รอติดตามได้ทาง LINE TV เร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments