แฟนๆ ไทยโล่งอก “นาย-แพทริค” ได้ไปต่อพิสูจน์ฝีมือเป็นบอยกรุ๊ป

แฟนๆ ไทยโล่งอก “นาย-แพทริค” ได้ไปต่อพิสูจน์ฝีมือเป็นบอยกรุ๊ป

0

แฟนๆ ไทยโล่งอก “นาย-แพทริค” ได้ไปต่อพิสูจน์ฝีมือเป็นบอยกรุ๊ป

        เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่บีบหัวใจแฟนๆทั้งไทยและจีนมากๆ เพราะไฮไลท์สัปดาห์ที่ 5 ของรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) จะประกาศผลผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 55 คน โดยปีนี้มีตัวแทนจากประเทศไทย 2 คนคือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ“แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” จาก Insight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) เข้าร่วมชิงชัยทดสอบความสามารถด้านการร้อง-เต้นเพื่อเป็นบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ประดับวงการที่ประเทศจีน

อ่านข่าวต่อ : “แพทริค” สู้สุดพลัง เสียน้ำตา รอบแบทเทิล

CHUANG 2021 แพทริค ณัฐวรรธ์ นาย กรชิต

        บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและกดดัน ทันทีที่เมนเทอร์ทั้ง 5 คนเข้ามาในสตูดิโอ เด็กฝึกทั้ง 90 คน รอคอยฟังผลอย่างจดจ่อ  ทั้ง“นาย” และ “แพทริค” ก็นั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ ยิ่งการประกาศผลโหวตเป็นแบบไม่ได้เรียงตามลำดับยิ่งลุ้นมากขึ้นไปอีก เห็นเพื่อนเด็กฝึกแต่ละกลุ่มที่เมนเทอร์เรียกออกมาเรื่อยๆก็ยังไม่มีชื่อตัวเองทั้งสองคนก็ยิ่งลุ้น และนาทีที่ “นาย” เฝ้ารอก็มาถึงเมนเทอร์ประกาศกลุ่มอันดับที่ 13-22  และผลออกมาว่า “นาย” ผ่านเข้ารอบไปอันดับที่ 16

CHUANG 2021 แพทริค ณัฐวรรธ์ นาย กรชิต

CHUANG 2021 แพทริค ณัฐวรรธ์ นาย กรชิต

        โดย “นาย” ได้บอกความรู้สึกว่า ผมอยากขอบคุณคนที่สนับสนุนและทำให้ผมมาถึงจุดนี้จริงๆจากใจ ตอนอยู่ที่ไทย “นาย” ผิดหวังมาหลายครั้ง คราวนี้ที่ได้โอกาสมาที่นี่  “นาย” จะตั้งใจให้มากขึ้นอีกและผมจะไปยืนเป็นหนึ่งใน11คนให้สมกับที่ทุกคนสนับสนุนผมครับ” จากนั้นพักใหญ่ๆก็ถึงคิวของ “แพทริค” ที่ได้อยู่ในกลุ่มอันดับที่ทุกคนใฝ่ฝัน คือ 1-12 และผลออกมาก็เซอร์ไพร้ส์มากๆ เพราะ “แพทริค” ได้อันดับที่ 9 โดยเจ้าตัว ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า”ตอนรอฟังอันดับของผม ผมไม่คิดว่าตัวเองจะได้อันดับที่ 9 จริงๆนะครับ เพราะเพื่อนอีก2คนข้างๆผมเค้าเก่งมาก พอผลออกมาก็รู้สึกดีใจมากและอยากขอบคุณทุกคนที่โหวตและเชื่อมั่นในตัวผม “แพท”จะทำให้ทุกคนภูมิใจ จะตั้งใจพัฒนาให้มากขึ้น “แพท”อยากให้ทุกคนเรียกชื่อผมรู้จักผมอีกเยอะๆ

CHUANG 2021 แพทริค ณัฐวรรธ์ นาย กรชิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ย้อนเล่าชีวิตวัยเด็ก ก่อนจะไปเปล่งประกายโด่งดังในวงการบันเทิงจีน

ส่องแฟชั่นเดินหาดของ “แพทริค ณัฐวรรธ์”

ปังๆ เฮงๆ  “แพทริค ณัฐวรรธ์” … ทุกคนกินเกี๊ยวกันรึยังครับ?

“บัลแมง” แบรนด์หรูอัปเดตคอลเลคชั่น “แพทริค ณัฐวรรธ์” ในไอจีสตอรี่

พลังรักจากเจ้าปลาดาว! “แพทริค” คว้ารางวัล Popular Vote จากเวทีสนุกสุดจัด 2023

เป็นค่ำคืนที่หล่อใจละลายเลย “แพทริค ณัฐวรรธ์” โชว์ภาพ  One night in Chinatown Bangkok

หล่อสร้างเรื่อง! “แพทริค” กลับไทยช่วงปิดเทอม พาเยี่ยมโรงเรียนที่เคยเรียน

Comments