“พีพี พัชญา” โต้ทะเลาะคุณแม่เหตุเปลี่ยนผจก. รับห่วงอาการลื่นล้มทำขาเจ็บ

“พีพี พัชญา” โต้ทะเลาะคุณแม่เหตุเปลี่ยนผจก. รับห่วงอาการลื่นล้มทำขาเจ็บ

0

“พีพี พัชญา” โต้ทะเลาะคุณแม่เหตุเปลี่ยนผจก. รับห่วงอาการลื่นล้มทำขาเจ็บ

        ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหากับคุณแม่แต่อย่างใดหลังจากได้ยุติบทบาทการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการไปก่อนหน้านี้ สำหรับ “พีพี พัชญา เพียรเสมอ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับเป็นห่วงท่านหลังจากได้ล้มลงจนทำให้ขาเจ็บด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : อะไรยังไง?! “พีพี พัชญา” ให้แม่หยุดทำหน้าที่ผู้จัดการ

พีพี พัชญา

         ก็ต้องขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดกันโดยคำพูดหรือการสื่อสารก่อนหน้านี้ตนยังไม่มีผู้จัดการมีคุณแม่ดูแลพอมีปัญหาบางอย่างที่ไม่เข้าใจเลยไม่อยากให้ท่านเหนื่อยแล้วยันความสัมพันธ์กับคุณแม่ดีเหมือนเดิมไม่ได้ทะเลาะหรืออะไรก็ตัดไม่ได้อยู่แล้วแต่อาจจะใช้คำพูดงงไปหน่อยและไม่คิดที่โพสต์ไปจะมีผลขนาดนี้

พีพี พัชญา

        โดยตอนนี้ตัวคุณแม่จะอยู่ที่ราชบุรีไม่อยากให้ท่านขับรถบ่อยเพราะเพิ่งลื่นล้มไปด้วยส่วนตัวกับคุณแม่สนิทกันมากและได้ลบโพสต์ไปแล้วเหลือแต่ข้อความขอโทษไม่ได้เคลียร์อะไรมองเป็นเรื่องขำๆท่านก็ทราบตอนที่โพสต์และทางช่องก็ทราบได้มีการให้กำลังใจและที่รับผิดก็ว่ากันตามผิดไป

พีพี พัชญา

        ส่วนอาการคุณแม่ที่ลื่นล้มทำให้เจ็บบริเวณขาก็เป็นห่วงตอนนี้เริ่มบวมก็ให้ท่านพักผ่อนและให้ลดน้ำหนักด้วยช่วงนี้ตนเดินสายโปรโมทละครและเมีเวิร์คชอปการแสดงรวมถึงถ่ายทำภาพยนตร์แต่ตัวท่านก็มีเพื่อนเยอะคอยดูแลได้อยู่แต่ตนจะคอยเฟสไทม์เช็คอาการตลอด

พีพี พัชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments