“ณวัฒน์” การันตีเวที MGI 2020 ปลอดโควิดชัวร์ ยันเคลียร์กรณีโพสต์ตัดพ้อกทม.จบแล้ว

“ณวัฒน์” การันตีเวที MGI 2020 ปลอดโควิดชัวร์ ยันเคลียร์กรณีโพสต์ตัดพ้อกทม.จบแล้ว

2.5

“ณวัฒน์” การันตีเวที MGI 2020 ปลอดโควิดชัวร์ ยันเคลียร์กรณีโพสต์ตัดพ้อกทม.จบแล้ว

         เวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020มีมาตรการป้องกันการันตีปลอดภัยไร้โควิด-19แน่นอนหลังจากก่อนหน้านี้มีสาวงามจากประเทศ เคนย่า และไนจีเรีย ตรวจพบติดเชื้อโควิด -19 แต่ได้มีการรักษาจนหายเป็นปกติดีแล้วสามารถเข้าร่วมการประกวดเวที ได้ตามปกติ โดยล่าสุดประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยันเคลียร์ปัญหาเรื่องโพสต์ตัดพ้อไม่ให้ใช้สถานที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อโปรโมทกรุงเทพฯในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจบด้วยดีให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” แจงยังไม่ตัดสิทธิ์! หลังมิสแกรนด์ “ไนจีเรีย-เคนย่า” ติดโควิด

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

        ก็เป็นการนับหนึ่งจริงๆเพื่อให้ผู้ชมทางบ้านและทั่วโลกได้เห็นเหล่านางงามได้อยู่มายี่สิบวันแล้วก็หนึ่งเดือนเต็มกับโปรเจ็คท์นี้เหลืออีกแค่สิบวันก็จะจบการแข่งขันแล้วรู้สึกภูมิใจแม้จะมีอุปสรรคก็พยายามฝ่าฟันไปให้ได้ก็อยากให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาโรคภัยและสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้เลยมีการจัดการประกวดเกิดขึ้นก็ภูมิใจที่เป็นโมเดลนางงามผ่านการกักตัวและได้คุยกับทางศบค.และรัฐบาลเพื่อให้คนได้เห็นและใช้เมืองไทยในการจัดอีเว้นท์หรือเทศกาลรวมถึงนักท่องเที่ยวที่อาจจะเกษียนแล้วอยากมาอยู่ภูเก็ตสมุยเป็นระยะเวลาหลายเดือนจะได้สบายใจถ้าเป็นโควิดแต่ไม่อยากให้เป็นก็จะมีการดูแลทางการแพทย์อย่างไรและปลอดภัยแค่ไหน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

        กับผลการตรวจของนางงามทุกประเทศเรียบร้อยหมดไม่มีอะไรเว้นแต่ประเทศไนจีเรียและเคนย่าที่ติดแต่ได้รับการดูแลโดยตรงจาก “ศาสตราจารย์ นายแพทย์ ยง ภู่วรวรรณ” และทั้งสองคนตรวจสามครั้งก็ไม่มีเชื้ออย่างต่อเนื่องและค่าภูมิคุ้มกันในร่างกายสูงสามารถออกมาต่อสู้กับโลกภายนอกได้เพราะถ้าภูมิคุ้มกันต่ำก็จะไม่ได้ออกจะเป็นง่ายมากแต่ทั้งสองปลอดภัยก็ให้เขาอัดคลิปอัปเดตมาให้ทุกวันน้องก็สนุกทานอาหารได้ ก็คนที่หายไม่ใช่คนที่แปลกและคนที่เคยเป็นจะมีเชื้อก็อย่าไปเข้าใจแบบนั้นโควิดก็เหมือนกับไข้หวัดถ้าหายก็หายไปถ้าเป็นใหม่ก็เชื้อใหม่ไม่ใช่เชื้อที่เคยเป็นก็ตนใกล้ชิดกับเขาปกติเลยด้วย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

        รับเขากลัวที่เข้าประกวดไม่ได้พอได้ก็ดีใจแต่ว่าไปทำกิจกรรมที่วัดพระแก้วไม่ได้เนื่องจากผลโควิดรอบสุดด้ายออกมาและส่งผลไปไม่ทันผลเขาเป็นลบแล้วแต่ภูมิยังต่ำเพราะเพิ่งฟื้นมาจากการต่อสู้ของเม็ดเลือดขาวก็มีกฎและต้องไปตรวจทุกสามวันอยู่ทางโรงพยาบาลมาตรวจให้ตลอดโดยใช้ชีวิตปกติแล้วในตอนนี้ซึ่งทางพี่เลี้ยงก็เจาะเลือดหมดทุกคนและพีอาร์ก็ต้องส่งผลตรวจมาด้วยมองว่าถ้ากลัวจะยิ่งไปใหญ่ก็ไม่รู้ว่าเชื้ออยู่กับใครบ้างแต่ร่างกายแข็งแรงพอภูมิสูงสู้กับมันก็หายบางทีอาจจะเป็นอยู่ก็หายไปแล้วก็ได้เป็นเรื่องปกติเหมือนไวรัสไข้หวัดแต่ที่มากกว่าคือไม่มีอาการเป็นเชื้อเงียบเท่านั้นเองเวทีตนก็คลีนปลอดโควิดชัวร์ภาชนะที่ใส่อาหารแบบพลาสติกหรือกระดาษแข็งก็ทิ้งหรือชุดไทยก็ไม่เคยเอามาให้ไปเลยทำเป็นกฎอย่างเคร่งครัดมาก

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

         ถามว่าทำไมไม่เลื่อนออกไปก่อนก็ไม่รู้จะไปเมื่อไหร่คำว่ารอทรมานและรอแบบไม่มีคำตอบก็ยากแต่ไม่อยากรอโดยที่ไม่มีจุดหมายปลายทางและอยากสร้างขวัญกำลังใจเพราะทุกคนรอให้นางงามมาประกวดและเก็บตัวอยากให้มองทุกวิกฤตมีโอกาสก็ดีใจถ้าตนไม่เริ่มเวทีอื่นก็จะไม่เริ่มเหมือนกันทำให้ทุกคนอยากหาวันประกวดบ้างเป็นการผลักดันอุตสาหกรรมเวทีการประกวดนางงามยันการประกวดเต็มที่เหมือนเดิมคนดูเข้าได้น้อยก็จะทุ่มโปรดักชันโชว์เคสให้คนต่างชาติเห็นโปรดักชันที่จัดเต็มโดยจะถ่ายทอดสดตัดสินวันที่ 27 มีนาคมรอบชุดประจำชาติวันที่ 24 และรอบพรีลิมฯวันที่ 25 เวลาหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป ผู้เข้าร่วมชมประมาณห้าร้อยคนจากฮอลล์ที่จุได้เกือบห้าพันแต่ดีไซน์เวทีให้คนเข้าน้อยอยู่แล้วต้องการให้แตกต่าง และขาดทุนอยู่แล้วล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ใช้เงินรัฐบาลเลยแต่อยากช่วยขาดทุนปกติก็เตรียมตัวเตรียมใจและงบก็สามสิบล้านแต่ทำเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เวทีตัวเองและประเทศชาติรวมถึงการเป็นผู้นำการประกวดเวทีสากลด้วยก็ยินดีและภูมิใจที่ทำให้มีมูลค่าเกิดขึ้น

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

          ส่วนปัญหาที่โพสต์ตัดพ้อเกี่ยวกับสถานที่กับทางกทม.วันนี้ทางท่านผู้ว่าฯไม่ได้ลงมาท่านไดเรคมาบอกว่าขออภัยมีการประชุมโควิดกับนายกฯตนก็บอกไม่ต้องห่วงใครมาก็ได้เพราะถือว่าเป็นการแถลงข่าวสมบูรณ์แบบแฟนนางงามอยากดูก็ครบถ้วนไม่ได้งอนหรือโกรธกทม.แต่อาจจะไม่รู้สึกสบายใจกับเจ้าหน้าที่บางคนที่ทำงานแล้วไม่เข้าใจทำให้เสียเวลาและโอกาสแต่เจ้าหน้าที่ผุ้ใหญ่ติดต่อมาก็ไปหาถึงกองก็ฟังในเหตุผลและแฮปปี้ข้ามก้าวผ่านคำว่ารู้สึกไม่ดีออกไปก็ทำต่อเพื่อส่วนรวม สำหรับเหล่านางงามก็แฮปปี้กับมาตรการป้องกันโควิดของประเทศไทยก็ไม่มีฟิตแบคอะไรที่ไม่ดีปีนี้นางงามสงบสติอารมณ์ไม่กล้าไปไหนเลยตนบอกว่าอีกเจ็ดวันรักษาตัวเองให้ก็จะได้เดินทางกลับประเทศตัวเองด้วยความปลอดภัยแล้วทุกคนดูแลตัวเองอย่างดีย้ำชัดเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ยันคลีนร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีโควิดแน่นอน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments