“ใหม่ สุคนธวา” เดือด! เจอแซวแรงพ่อชิณะคือ “พี่ต้น” จริงรึเปล่า?!

“ใหม่ สุคนธวา” เดือด! เจอแซวแรงพ่อชิณะคือ “พี่ต้น” จริงรึเปล่า?!

0

“ใหม่ สุคนธวา” เดือด! เจอแซวแรงพ่อชิณะคือ “พี่ต้น” จริงรึเปล่า?!

           อยู่เฉยๆก็มีเรื่องทำให้คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง “ใหม่ สุคนธวา” ต้องปรี๊ดแตกซะแล้ว เพราะเจอชาวเน็ตบ้างกลุ่มแซวว่า “ดีเจต้น” กับ "น้องชิณะ" หน้าไม่เหมือนกัน แถมยังถามแรงถึงขั้นถามว่า “พ่อชิณะ” คือ “พี่ต้น” จริงรึเปล่าอีกด้วย

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

          งานนี้ทำเอา “ใหม่” ทนไม่ไหวจนต้องลุกมาโพสต์ เพราะเธอโดนถามบ่อย จนเริ่มจะขำไม่ออกแล้ว และแคร์ความรู้สึกของคุณสามีด้วย โดยเจ้าตัวระบายความในใจแบบยาวเหยียดว่า....

ใหม่ สุคนธวา

         “ขอพูดครั้งนี้ครั้งเดียวจบนะคะ

          หลายคนเจอแล้วชอบแซว ชอบถามว่า พ่อชิณะ คือพี่ต้นจริงรึเปล่าเนี่ยะ? ทำไมลูกหน้าตาไม่เห็นเหมือนพ่อเลย สักนิด เหมือนใครเนี่ยะ? อะไร? ยังไง? พี่ต้นใช่พ่อเปล่า? บลาๆๆๆกันเยอะมากๆ ตอนแรกๆ เราได้ยินก็ธรรมดานะคะขำๆ แต่หลังๆเริ่มขำไม่ออก พูดเยอะ พูดกันบ่อย แซวเยอะมาก จนคนเป็นแม่อย่างเรารู้สึกไม่ดีอ่ะค่ะ ทำไมต้องแซวเหมือนดูถูกเราเลย และก็คิดแทนลูกด้วยว่า ถ้าลูกเริ่มโตแล้วรู้เรื่อง ได้ยินแบบนี้เขาจะมองแม่เขายังไง? และ ใหม่ก็เชื่อว่าพี่ต้นก็คงรู้สึกแย่ไม่น้อยเลยแหละค่ะ คือ...คนเขาไว้ใจกัน เขาจะระแวง ทะเลาะกันได้เพราะความคิดของพวกคุณกันอ่ะนะคะ แต่ดีนะที่เราเชื่อใจกันมากพอ รู้นิสัยของกันและกันมากพอ และพี่ต้นก็รู้ว่าใหม่ไม่มีทางทำตัวเป็นผู้หญิงไร้ค่าแบบนั้นแน่ๆค่ะ เอ่อ...ขอโทษนะคะ! ใหม่เป็นนางร้ายก็จริง แต่ไม่ได้ผ่านผช.มาหลายคน หรือ มั่วผช.

            อะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ คบใครคบคนเดียว ทีล่ะคน และคบนานด้วย อย่าคิดอกุศลกันเลยนะคะ มันบาปกรรมค่ะ #มีคุณค่าในตัวเองพอค่ะ #คิดได้ไง #ผิดที่พ่อหน้าตาไม่ดี #แต่ผู้หญิงคนนี้เลือกพ่อของลูกที่จิตใจ”

           แน่นอนว่าเหล่าแฟนๆคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และบอกว่าดูดีๆก็หน้าเหมือนพี่ต้น รวมทั้งบอกเธอว่าอยากไปใส่ใจคนปากไม่ดีอีกด้วย

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments