ละครหมัดเด็ดความหวังหมู่บ้านรับซัมเมอร์

ละครหมัดเด็ดความหวังหมู่บ้านรับซัมเมอร์

0

ละครหมัดเด็ดความหวังหมู่บ้านรับซัมเมอร์

        เวลาเดินไวจริงๆ เผลอแป๊ปเดียวละครที่ลงจอมอบความสนุกในล็อตผ่านมา เดินทางมาถึงตอนอวสานหลายเรื่อง เมื่อเป็นดังนั้นทางสถานีจึงได้เฟ้นหาละครเรื่องใหม่สานต่อความสนุก กระชากเรตติ้งต่อทันที แต่จะมีเรื่องไหนถูกเคาะลงจอรับชมกันบ้างตามไปลุ้นพร้อมกัน
 

ละครช่วงไพร์มไทม์


       เริ่มจากวิกสามพระรามสี่ ”บาปอยุติธรรม” เรื่องราวของว่าที่นายแพทย์อนาคตไกลที่โดนใส่ร้ายเป็นแพะรับบาปต้องติดคุกนานถึง 11 ปี โดยได้ทนายสาวมาช่วยดูแลคดีนี้ การไล่ล่าตามหาความจริงไปพร้อมกับความรักที่เกิดขึ้นภายในใจ การก้าวขาออกจากคุกของเขาจะเริ่มนับหนึ่งหรือถอยหลังไปอยู่ที่เดิม คงต้องติดตามชม การพบกันครั้งแรกของพระเอกสายเกรียน “บอย ปกรณ์” รับหน้าที่ป๋าดัน “จีน่า ญีนา”

ละครช่วงไพร์มไทม์


       ต่อกันที่ “มายาเสน่หา” เรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่ความรักกำลังแตกร้าว แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่างกลายเป็นเจ้าชายนิทรา จนวิญญาณค้นพบความจริงกับเรื่องราวที่ถูกปิดบังไว้มากมาย ชีวิตคู่ที่รายล้อมไปด้วยปัญหาและอุปสรรครอบด้าน ใบหย่าจะใช่คำตอบของความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือไม่ ผลงานเรื่องสุดท้ายของ “เคน ภูภูมิ” แห่งดินแดนวิกสาม ร่วมงานนางเอกร้อยล้าน “ไอซ์ ปรีชญา
 

ละครช่วงไพร์มไทม์

        ด้านวิกหมอชิตส่งละคร “เพลิงปริศนา” นำแสดงโดยพระเอกมากฝีมือ “อ๋อม อัครพันธ์” กลับมาร่วมงานนางคู่จิ้นสมใจแฟนๆ อย่าง “แซมมี่ เคาวเวลล์” เมื่อความไว้ใจถูกใช้ในเกมแก้แค้น บุญคุณที่ต้องทดแทน หรือ ความรักแท้ ที่จะมีอำนาจเหนือหัวใจของเขาและเธอ แต่จะลงเอ่ยเช่นไรคงต้องติดตามกัน

      ละครช่วงไพร์มไทม์

        แฟนละครชวนหลอน “ตุ๊กตาผี” ได้ดูอย่างแน่นอน เมื่อเด็กผู้หญิงที่ถูกจับมาใช้แรงงานทำตุ๊กตาถูกทรมานปางตาย เธอโหยหาอิสรภาพและต้องการกลับบ้าน เธอจึงส่งจิตของเธอไปกับตุ๊กตาที่เธอทำเพื่อขอความช่วยเหลือ จนเกิดเรื่องลี้ลับมากมาย ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวของ “แม็กกี้ อาภา” ประชันบทบาท  “บูม กิตตน์ก้อง”  และพิสูจน์ผลงานด้านแสดงของ “น้องณิริน ปณิริน”

ละครช่วงไพร์มไทม์


         ต่อกันที่ “ทะเลเดือด” เมื่ออดีตหน่อยซีลที่เพิ่งพ้นโทษหลังถูกโดนใส่ร้ายต้องเข้าไปพัวพันกับการปราบปรามอิทธิพลเถื่อน และตามล่าสมบัติที่โบราณที่หายไป เขาจึงต้องใช้ความสามารถ พร้อมแฝงตัวไปกับภารกิจครั้งนี้ โดยมีชีวิตหญิงคนรัก และมนุษย์ชาติเป็นเดิมพัน พบกันอีกครั้งของ “ทับทิม อัญรินทร์” และ “หลุยส์ เฮส” ใครที่ชอบละครบู๊ถูกใจแน่นอน

ละครช่วงไพร์มไทม์

         ช่อง 8 ยอมซะที่ไหนเตรียมส่งละคร “เรือนร่มงิ้ว” เรื่องราวของชายรักชายมานำเสนอผ่านชีวิตตัวละครหลากหลายอรรถรสจนเกิดโศกนาฎกรรมความรักคว้าตัว “อั๋น วิทยา,กอล์ฟ อนุวัฒน์” และ “นน ชานนท์” เลิฟซีนกันนัวร่วมด้วย “พิงกี้ สาวิกา,ฝ้าย เวฬุรีย์” ที่จะมาดราม่าเชือดเฉือนประชันบทบาทชิงรักหักสวาทกันสนั่นจอ

         เรียกว่ากดรีโมทไปดูช่องไหน มีครบทุกรสเต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments