“แม็กซ์ ณัฐพล” รับเต็มปากคบ “มุก วรนิษฐ์” จริง โต้เป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ “ตุลย์ ภากร”

“แม็กซ์ ณัฐพล” รับเต็มปากคบ “มุก วรนิษฐ์” จริง โต้เป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ “ตุลย์ ภากร”

0

“แม็กซ์ ณัฐพล” รับเต็มปากคบ “มุก วรนิษฐ์” จริง โต้เป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ “ตุลย์ ภากร”

         กำลังคบหาดูใจกับฝ่ายหญิงอย่าง “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” อยู่จริงทำให้อยากรู้เริ่มสานสัมพันธ์กันตอนไหน สำหรับ “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโต้เป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย”  ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เอ๊ะยังไง! “แม็กซ์ ณัฐพล-มุก วรนิษฐ์” ซุ่มคบกันหรือเปล่า

มุก วรนิษฐ์,ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       ก็คบกันมาสักพักแล้วความสัมพันธ์เริ่มจากการที่ร่วมกันปรึกษาคอร์สเรียนตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแต่จะใช้คำว่าแฟนได้เลยไหมนั้นก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาตอนนี้ก็แฮปปี้รับเขาเป็นผู้หญิงที่ตนอยากดูแลให้ดีที่สุดและเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อนซึ่งเขาเป็นคนน่ารักใส่ใจรายละเอียดและส่วนตัวได้รู้จักกับพี่ชายของเขาอย่าง “เมฆ จิรกิตติ์” มานานมากแล้วเพียงแค่ก่อนหน้านี้พูดคุยกันในฐานะพี่ของเพื่อนเท่านั้น

มุก วรนิษฐ์,ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       ส่วนที่ได้ลงภาพในไอจีแล้วมีชาวเน็ตจับผิดเรื่องชุดเหมือนกันบางรูปตนก็ตั้งใจใส่คู่ จริงๆบางรูปก็เป็นความบังเอิญแต่ที่อยากยืนยันตรงนี้เลยคือไทม์ไลน์ของตนไม่คาบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตของฝ่ายหญิงมั่นใจว่าตอนที่ตัดสินใจคบกัน ต่างคนต่างไม่มีใครแน่นอนก็ไม่อยากให้มองว่าตัวเองเข้าไปในช่วงที่ฝ่ายหญิงกำลังช้ำใจด้วย

มุก วรนิษฐ์,ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

        กับภาพคู่กอดกันที่หลุดออกไปเป็นช่วงที่ฝ่ายหญิงไปถ่ายรูปรีวิวให้กับสปาแห่งหนึ่ง ตนตั้งใจเข้าไปกอดเองแต่ตรงนั้นมีทีมงานอยู่ด้วยไม่ได้อยู่กัน 2 คน และเหตุที่ภาพนั้นหลุดออกไปเพราะฝ่ายหญิงได้โพสต์เป็นการขอบคุณแล้วเผลอลงรูปนั้นติดไปด้วย จึงรีบลบออกเพราะมองว่าเป็นภาพที่ค่อนข้างดูไม่ดี กลัวหลายคนจะเข้าใจผิด แล้วทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย  

มุก วรนิษฐ์,ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

         กับการตัดสินใจพูดในวันนี้ก็ยอมรับว่าถ้าภาพไม่หลุด ก็ไม่ได้อยากจะพูดเพราะช่วงที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงเจออะไรมาเยอะแต่พอมีภาพหลุดก็เลยต้องคุยกันว่าต้องพูดและเปิดตัวเพื่อให้เกียรติฝ่ายหญิงบวกกับความสัมพันธ์ของตนไม่มีอะไรต้องปิดอยู่แล้วซึ่งตนก็รักด้วยใจจริงด้วยความรักที่บริสุทธิ์ใจและไม่ได้ใช้พี่ชายเขาเป็นตัวเชื่อมเลย

มุก วรนิษฐ์,ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

       สำหรับประเด็นที่ถูกมองเป็นคู่จิ้นลวงโลกกับ “ตุลย์ ภากร” ก็ความผูกพันของทั้งคู่ดีมาตลอดเป็นความรักแบบคนในครอบครัวมาถึง 6 ปี ไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งหน้าและหลังกล้องยันไม่เคยทะเลาะกันต่อให้อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงได้โดยเชื่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับของตนทั้งคู่ที่รู้จักจริงจะรักในความเป็นตัวตนกันและกันต่อไปมั่นใจว่าบ้านหลังนี้จะไม่ล่มแน่นอนเพราะทุกวันนี้แม้ตนจะมีการเปิดตัวไป แต่ความจริงใจก็ยังมีให้กับทุกฝ่ายกับคนที่ไม่เข้าใจขอวอนให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย

มุก วรนิษฐ์,ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

          พร้อมเผยทิ้งท้ายความในใจว่าส่วนตัวให้เกียรติ “ตุลย์ ภากร” มาก ยืนยันว่าไม่เคยหลอกลวงแฟนคลับไม่ได้เป็นคู่จิ้นลวงโลกอย่างที่หลายคนคิด และที่สำคัญคือไม่ได้เอาความรักที่แฟนคลับให้มาหาผลประโยชน์และยังสามารถออกงานคู่กันได้เหมือนเดิม

มุก วรนิษฐ์,ตุลย์ ภากร,แม็กซ์ ณัฐพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

Comments