“เคลลี่ ธนะพัฒน์” แถลงข่าวเปิดใจปมเลิก “น้องนาย ชนุชตรา”

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” แถลงข่าวเปิดใจปมเลิก “น้องนาย ชนุชตรา”

0

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” แถลงข่าวเปิดใจปมเลิก “น้องนาย ชนุชตรา”

            เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการ หลังมีข่าวคู่รักต่างวัยอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ได้แยกทางกับภรรยาคนสวย “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” แล้วหลังชาวเน็ตจับตาว่าไร้รูปคู่ในอินสตาแกรมมานานหลายกว่า 3 เดือน โดยล่าสุดหนุ่ม “เคลลี่” ได้ออกมาแถลงเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์

            เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ผมกับน้องนายเลิกรากันแล้ว เพิ่งย้ายออกจากบ้าน เราพยายามแก้ปัญหา ปรับจูนกันตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา เราคบกันมา 3 ปี แต่งงานมา 2 ปี ปัญหาก็อาจจะเกิดจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน ช่องว่างของอายุ ปัญหาสะสม โดย 3 เดือนที่ผ่านมาเราก็พยายามแก้ไข แต่เมื่อไม่ลงตัวเราก็ถอยกันออกมา

เคลลี่ ธนะพัฒน์

             ก่อนหน้านี้มีปัญหากัน หลังจากโควิดเราก็ถ่ายละครหนักด้วย 3 เรื่อง ก็ปรับจูนมาตลอด 3 เดือนผ่านมาก็แยกห้องนอนกัน ที่เป็นข่าวออกมาว่าเราแยกทางกัน มันคือการตัดสินใจร่วมกัน มันหลายๆ เรื่องสะสมมา เราก็พยายามแล้ว ยอมรับว่าใจหายเหมือนกัน

             ส่วนที่น้องนายโพสต์โยงว่าเรามีคนอื่นหรือเปล่า คืออย่าไปใส่ใจเพราะเขาชอบโพสต์คำคม ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ ยืนยันไม่ได้มีมือที่สามทั้งสองฝั่ง อยู่ในวงการมา 20 กว่าปีแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาคบใครก็คบคนเดียว ไม่เคยคบซ้อน

             การแยกทางครั้งนี้ ณ. วันนี้ก็คือแยกทางกันอยู่แบบเป็นพี่น้องดีกว่า ก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางกันก็คุยกันก่อน ตอนนี้แยกบ้านกันอยู่ ส่วนเรื่องเรือนหอ บ้านเป็นที่ดินของน้องอยู่แล้ว แต่บ้านเราช่วยกันต่อเติม เราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ของๆเราแค่ย้ายออกมา

เคลลี่ ธนะพัฒน์

              สภาพจิตใจตอนนี้คือใจหาย มันเป็นเรื่องที่ทำใจยาก หลังจากออกมาจากบ้านแล้วมีโอกาสได้คุยกับคุณแม่ ที่คุณแม่บอกงอนกันเพราะคิดว่าจะกลับมาเหมือนเดิม ผมจริงจังกับการใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้มาก ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องรักครั้งใหม่ เพราะเราตั้งใจมากอยากมีครอบครัว ตั้งใจไว้เป็นปีนี้ แต่มาเกิดเรื่องแบบนี้ น้องเป็นคนน่ารัก มีเรื่องดีมากกว่าเรื่องแย่ ครอบครัวเขาก็น่ารักมาก ผมรักพ่อแม่เขามาก อันนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิตคู่

                ถามว่าเสียดายไหม ไม่ได้อยากใช้คำว่าเสียดาย มันไม่มีอะไรน่าเสียดาย เพราะมันมีเรื่องดีๆ เยอะ มันเสียใจ ยังเจอหน้ากันได้ เรื่องทะเบียนสมรสคือยังไม่ได้จด เพราะเราถือสัญชาติอเมริกา พอติดโควิดเลยไม่ได้บินไปจด

              ด้านกำลังใจคนรอบข้างดี พออยู่คนเดียวก็มีเสียน้ำตาบ้าง พร้อมขอบคุณสำหรับกำลังใจ ไม่อยากให้คิดว่าการที่คนสองคนแยกทางกันมันเป็นเรื่องเสียใจ ไม่อยากให้คนที่ไม่รู้จักเราสองคนไปคอมเมนต์ในแง่ลบ เอาสะใจ แค่นี้เขาก็เสียใจกันมากแล้ว ตอนนี้ก็ได้กำลังใจจากแฟนๆ เยอะ หลายคนถามจริงไม่จริง เลยต้องออกมา ยอมรับอายุห่างมีผลจริง ตอนแรกผมไม่ได้มองตรงนี้ มันด้วยอายุและการใช้ชีวิต แต่ไม่ได้มองเรื่องอายุเป็นหลัก

เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments