“เต้ย พงศกร” รับไม่โสดแฮปปี้คุยสาวนอกวงการ  เผยหลังถูกนำรูปไปลงทวิตเตอร์ลามก

“เต้ย พงศกร” รับไม่โสดแฮปปี้คุยสาวนอกวงการ  เผยหลังถูกนำรูปไปลงทวิตเตอร์ลามก

0

“เต้ย พงศกร” รับไม่โสดแฮปปี้คุยสาวนอกวงการ  เผยหลังถูกนำรูปไปลงทวิตเตอร์ลามก

         สถานะหัวใจไม่โสดมีสาวนอกวงการที่คุยอยู่และยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัวให้ได้เห็นกัน สำหรับ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้พร้อมเผยหลังถูกนำรูปไปลงในทวิตเตอร์ลามกให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เต้ย พงศกร” ไม่โสด รับคุยสาวนอกวงการ

เต้ย พงศกร

         ก่อนอื่นผลงานซีรีส์ “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ก็เล่นเป็นปลัดเป็นคนรักธรรมชาติรักความถูกต้องชอบช่วยเหลือคนอื่นก็จะช่วยเหลือกนางเอกจนเกิดความผูกพันธ์ก็เป็นแนวรักคอมมาดี้เรื่องนี้ก็จะพูดอีสานก็ต้องรอดูปกติพูดได้อยู่แล้วเพราะเป็นคนอีสานก็อยากให้ทุกคนเซอร์ไพรส์กันเรื่องนี้จะได้เห็นวิถีชาวบ้านเศรษฐกิจพอเพียงและความน่ารักของคนอีสานด้วย กับความคาดหวังก็อยากให้ทุกคนได้ดูคลายเครียดกัน

เต้ย พงศกร

         ส่วนเรื่องสัญญาก็อยู่กับทาง “พี่หน่อง อรุโณชา” ที่มาเล่นซีรีส์ก็ขอผู้ใหญ่และช่องสามแล้วก็มองเป็นโอกาสที่ได้เล่นรีบคว้าไว้เลยยันไม่ได้มีสิทธิ์มากกว่าคนอื่นสัญญายังเหลืออยู่อีกนานก็ยังรักช่องสามและ “พี่หน่อง” อยู่

เต้ย พงศกร

        ด้านหัวใจก็แฮปปี้มีคนคุยเป็นนอกวงการระยะเวลาที่คุยสักพักยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะเขาไม่อยากเป็นคนสาธารณะให้ใช้ชีวิตของเขาไปก่อนเขาก็เข้าใจไม่ก้าวก่ายอะไรไม่มายุ่งก็แบ่งเวลาให้กันและกันต่างคนต่างใช้ชีวิตกันไปและก็เป็นคนไทยไม่ได้เป็นลูกครึ่งสถานะก็คบกันไม่ต้องมีจำกัดก็ได้ขอเข้าใจกันสบายใจมากกว่า

เต้ย พงศกร

       ถ้าใช้สถานะแล้วเกิดใช่หรือเปล่าค่อยศึกษากันไปที่ไม่ระบะสถานะเขาก็เข้าใจคุยตกลงกันแล้ว โดยทางครอบครัวก็ยังไม่เจอเพราะคบกันไม่นานมากด้านแพลนอนาคตก็รักทุกครั้งตั้งเป้าหมายประคับประคองให้ดีที่สุดแต่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ก็ไม่สามารถบอกได้อะไรใช่หรือไม่ใช่ที่สุดขอทำให้ดีที่สุด

เต้ย พงศกร

         สำหรับที่ฟิตหุ่นแล้วถูกนำไปลงในทวิตเตอร์ชื่อลามกแคปก็ยังไม่เห็นตนเป็นคนสาธารณะก็ถ้าเขาเอาไปก็ไปว่าไม่ได้เป็นสิทธ์ของเขาที่จะวิจารณ์ไปห้ามความคิดคนไม่ได้ก็จะมีความแตกต่างกันอยู่แล้วและไม่คิดเอาเรื่องทำอะไรไม่ได้เหมือนคนที่มาบูลลี่ปกตินักวิ่งก็แต่งตัวใส่ขาสั้นอยู่แล้วเพื่อความคล่องตัวใส่เสื้อกล้ามอยู่แล้วปกติเซฟอยู่แล้วซึ่งไม่มีถูกคุกคามหรือจู่โจมก็ไม่เคยเจอถ้ามีปล่อยมองเป็นโลกโซเชียลไม่คิดเอาเรื่องาไม่แรงถึงบุพการี

เต้ย พงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments