พากันปัง “ก้อย” นำทีม 2 เพื่อนซี้ “นัตตี้-ดรีม” เปิดตัว Halls XS Red Bull

พากันปัง “ก้อย” นำทีม 2 เพื่อนซี้ “นัตตี้-ดรีม” เปิดตัว Halls XS Red Bull

0

พากันปัง “ก้อย” นำทีม 2 เพื่อนซี้ “นัตตี้-ดรีม” เปิดตัว Halls XS Red Bull

           บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง ท้า 3 สาวเพื่อนซี้ Youtuber สุดฮ็อต “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” มาร่วมไลฟ์เปิดตัวลูกอมฮอลล์ Halls XS Red Bull ฮอลล์ เอ็กซ์เอส (เครื่องหมายการค้า เรดบูล) (ลูกอมชูการ์ฟรีกลิ่นผลไม้รวม) เพื่อพิสูจน์ความคูลสุดขั้วของลูกอมฮอลล์รสชาติใหม่พร้อมพิชิตภารกิจเล่นสเก็ตบอร์ดมันส์ๆ กับ Halls XS Red Bull ไปกับแฟนๆ ทางเฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/HallsThailand/

ก้อย - นัตตี้-ดรีม

           นายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ลูกอมฮอลล์ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “ฮอลล์เป็นแบรนด์ลูกอมระดับโลกที่ทำหน้าที่ส่งมอบ ‘ความเย็นซ่า’ ให้กับคนไทยมาถึง 55 ปี เราพยายามคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อคงความเป็นผู้นำและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ ล่าสุด เราได้เขย่าวงการลูกอมอีกครั้ง ด้วยการนำรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ Red Bull มาพัฒนาเป็นลูกอม Halls XS Red Bull ลูกอมเม็ดเล็ก ผสานความเย็นซ่าไม่เหมือนใคร ปราศจากน้ำตาล โดยมีให้เลือกซื้อ 2 ขนาดรูปแบบซอง ราคา 10 บาท และแบบกล่อง ราคา 25 บาท ให้ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ได้เติมความคูลได้ทุกที่ทุกเวลา”

ก้อย - นัตตี้-ดรีม

             ในงานไลฟ์เปิดตัวลูกอม Halls XS Red Bull ได้เชิญ 3 สาวเพื่อนซี้ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร”, “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล” มาพิชิตภารกิจคูลสุดขั้วกับการเล่นสเก็ตบอร์ดกีฬาสุดเอ็กซ์ตรีมเป็นครั้งแรก! พร้อมร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมต่างๆ กับแฟนๆ แบบเรียลไทม์ ซึ่งทั้ง 3 สาวบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นและสนุกมาก เพราะไม่เคยลองเล่นมาก่อน แม้จะกังวลกับภารกิจสุดหินในครั้งนี้ แต่ทั้ง 3 คน ก็สามารถพิชิตภารกิจของ Halls XS Red Bull ได้ไป โดยสาว ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล เป็นผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุด และชนะภารกิจในครั้งนี้ไป คว้าสเก็ตบอร์ดจากฮอลล์เป็นของรางวัล หลังจากการทำภารกิจจบลงทั้ง 3 สาว ได้เพิ่มความเย็นซ่าด้วยลูกอมฮอลล์รสใหม่ Halls XS Red Bull สัมผัสกับความเย็นสุดขั้วที่คนรุ่นใหม่ต้องลอง

ก้อย - นัตตี้-ดรีม

             ก้อย อรัชพร นักแสดงสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง เล่าทิ้งท้ายว่า “ก่อนที่จะได้ร่วมภารกิจสเก็ตบอร์ดกับ Halls XS Red Bull ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นการเล่นสเก็ตบอร์ดครั้งแรกเลย แต่พอได้ลองเล่นแล้วก็สนุกดีค่ะ ปกติก้อยและเพื่อนๆ ชอบทำกิจกรรมแอคทีฟๆ อย่างการเต้นด้วยกันค่ะ เวลาที่เหนื่อย ก้อยก็จะพยายามหาอะไรที่ทานแล้วรู้สึกสดชื่น อย่างของที่มีรสหวานก็จะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นค่ะ แต่เวลาเลือกทานก้อยจะเลือกที่ไม่มีน้ำตาล ซึ่ง Halls XS Red Bull ตอบโจทย์ความต้องการ แถมรสชาติยังอร่อยทานแล้วเย็นซ่ามากค่ะ”

ก้อย - นัตตี้-ดรีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments