“ก็อต-ริชชี่” ควงคู่เปิดใจจุดเริ่มต้นความรัก ชัดเจนสถานะใช้คำว่าแฟน

“ก็อต-ริชชี่” ควงคู่เปิดใจจุดเริ่มต้นความรัก ชัดเจนสถานะใช้คำว่าแฟน

0

“ก็อต-ริชชี่” ควงคู่เปิดใจจุดเริ่มต้นความรัก ชัดเจนสถานะใช้คำว่าแฟน

          ได้เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นกลายเป็นแฟนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมยังมีโมเม้นต์หยอดหวานให้ได้เห็นกันทางโซเชียลหลายต่อหลายครั้งทำแฟนคลับแฮปปี้เป็นอย่างมาก  สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์”กับ “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” โดยทั้งคู่ได้ควงกันออกมาเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรักที่ตอนนี้ใช้สถานะคำว่าแฟนแล้วให้ฟังผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 

อ่านข่าวต่อ : ตายยกด้อม! “ก็อต-ริชชี่” อุ้ม “น้องเดมี่” แฟนคลับแซวฟีลพ่อแม่ลูกมาก ..

ริชชี่ อรเณศ,ก็อต อิทธิพัทธ์

      โดย “ก็อต”เผยว่า ก็เล่นละครด้วยกันและอยากจะรู้จักมากขึ้น อยากค้นหามากกว่าการเป็นตัวละครด้วยตัวตนและนิสัยใจคอของฝ่ายหญิงที่เป็นคนน่ารักมีมุมมิ้งมิ้งซึ่งส่วนตัวก็ไม่เคยเล่าให้เขาฟังเวลาอยู่ในกองตนจะนั่งดูเวลาเขาเข้าเซตก็จะพูดกับทีมงานว่าน่ารักมากและอินกับคาแรกเตอร์ด้วยทำให้ความรู้สึกมีความชอบเลยเพิ่มมากขึ้นทำให้ตัดสินใจทักไลน์ไปหาฝ่ายหญิง

ริชชี่ อรเณศ,ก็อต อิทธิพัทธ์

          โดยตอนนั้นตนไม่ได้จีบตรงๆเพราะเข้าใจอาจจะไม่เก็ตเลยเริ่มจากความเป็นเพื่อนมองว่าสิ่งนี้ก็ทำให้ได้อยู่ด้วยกันตลอด โดยตอนที่อยู่ในกองถ่ายได้มีการคุยกันตลอดแต่ไม่ได้ระบุสถานะว่าต้องเป็นแฟนกันแต่ได้แสดงออกให้เห็นว่าสิ่งที่ทำไม่ได้ทำกับทุกคนจะทำให้มากกว่าคนอื่นและเวลาไปไหนมาไหนจะคอยดูแลทำให้รู้ว่ากำลังชัดเจน

ริชชี่ อรเณศ,ก็อต อิทธิพัทธ์

         ทั้งนี้วันที่ตั้งใจจะชัดเจนคือวันที่จะลงไอจีสตอรี่ส่วนตัวไม่อยากให้คนอื่นมองไม่ดีว่าเจอไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแต่ไม่เคยบอกใครเลย เหมือนจะคบกันทำให้ตัดสินใจเปิดตัวซึ่งพอเปิดก็รู้สึกสบายใจมาก

ริชชี่ อรเณศ,ก็อต อิทธิพัทธ์


         ด้าน “ริชชี่”เผยว่า ตอนแรกไม่อยากคุยกับฝ่ายชายเพราะไม่อยากสนิทกับใครมากเวลาทำงานแต่จะมีช่วงหนึ่งที่เขามีเรื่องเศร้าเลยรู้สึกสงสารทางคุณแม่เลยบอกให้ช่วยปลอบเพื่อนส่วนตัวก็ไม่ได้คิดอะไรในตอนแรกสถานะเป็นเพื่อนกันปกติรับฝ่ายชายเป็นแฟนคนแรกของตนซึ่งส่วนตัวตอนแรกไม่ได้อยากมีแฟนแต่ทางผจก.มีมาถามว่าที่ผ่านมาในใจรู้สึกยังไงทำให้รู้ใจตัวเองจนมาเปิดใจยิ้มชมฝ่ายชายหากเวลามีอะไรก็บอกตนหมดเลย ถามว่าเลิกกลัวความรักหรือยังก็ต้องเรียนรู้กันไปอีกสักพักนึง

ริชชี่ อรเณศ,ก็อต อิทธิพัทธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

คลิปหวานฟิลประกาศข่าวดี “ริชชี่-ก๊อต”  เพื่อนดาราแห่ยินดีล่วงหน้า

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

5 ซุปตาร์อัปเดตภาพคู่หวานรับเทศกาลวันแม่

“ก็อต” เผยของขวัญวันเกิดจาก “ริชชี่” บอกชิ้นนี้ถูกใจมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments