“นุ๊ก สุทธิดา” เผยนาทีระทึกขณะเจอคนร้ายขนของในบ้านย่านลาดพร้าว

“นุ๊ก สุทธิดา” เผยนาทีระทึกขณะเจอคนร้ายขนของในบ้านย่านลาดพร้าว

0

“นุ๊ก สุทธิดา” เผยนาทีระทึกขณะเจอคนร้ายขนของในบ้านย่านลาดพร้าว

        กับกรณีที่ได้ปล่อยเช่าบ้านในซอยลาดพร้าว 126 แต่กลับถูกผู้เช่าทำเสียหายหนักทั้งยังได้มีการแอบทำเป็นโกดังถุงมือแพทย์ปลอมอีก จนได้มีการนัดเพื่อเจรจาไกลเกลี่ยกับคู่กรณีตามที่ได้ทราบกันไป  สำหรับ  “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” 

อ่านข่าวต่อ : “นุ๊ก สุทธิดา” เคลียร์คู่กรณีปมทำบ้านเช่าเสียหายหนัก 

นุ๊ก สุทธิดา

          โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปเหตุการณ์นาทีระทึกขณะขับรถกลับมาที่บ้านเพื่อทำการล็อกแต่ต้องตกใจเมื่อเจอคนร้ายเข้ามาขนของ โดยระบุว่า  “ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่...ในวันที่กลับมาล็อกบ้านแล้วเจอคนร้ายเข้ามาขนของในบ้าน -ขออภัย ในความตกใจพูดไม่รู้เรื่อง เพราะเหตุการณ์เกิดซึ่งหน้าแต่พยามคุมสติอยู่ -ไม่ต้องพยามส่องทะเบียนนะคะเพราะทะเบียนปลอม(เลยลบเสียงที่พูดเลขทะเบียนออก) 

นุ๊ก สุทธิดา
 

       สุดท้ายของขอบคุณ คนสองท่านนี้ที่ยังยืนอยู่ข้างนุก มาช่วยนุกในวันที่ไม่มีใคร เพราะนุกก็ไม่รู้ว่ารบอยู่กับใครแต่ไม่ธรรมดาแน่ ขนาดทนายนุกยังหายไปเลย #งงมาก   ขอบคุณ ช่างซ่อมกุญแจ ที่เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ และ ช่างอู่ รุ่งโรจน์ ลาดพร้าว126เป็นคนดีและมีพระคุณกับนุกมากๆมาช่วยซ่อมประตูรีโมทโดยไม่คิดเงินให้ยังไงก็ไม่รับบอกว่าจะเป็นคน ลำบากต้องช่วยกัน ไม่เป็นไร ใครผ่านไปรบกวนอุดหนุนสองท่านนี้ด้วยนะคะ


 

นุ๊ก สุทธิดา

            ตอนนี้นุกไม่เหลือใครแล้ว อยากวอน ใครที่มีความสามารถ ไม่เกรงกลัวอำนาจมืดช่วยเหลือนุกตรงนี้ได้ รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ สาบานว่าไม่เคยมีคำว่าไม่ไหวจากปากแต่อันนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ #กราบ ขอบคุณเจ้าทุกข์ทุกคนที่ติดต่อเข้ามานะคะ มีโอกาสเราคงได้รวมตัวกัน

นุ๊ก สุทธิดา

         ทั้งนี้ก่อนหน้าเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความอีกว่า “ไม่ไหวแล้ว!!! ปวดหัวและเครียดมากเวลาคุยกับคนขี้โกง เสียเวลาชีวิตต้องมาเจอคนแบบนี้ ขอโทษนะคะ ขอโทษนะคะ ขอโทษนะคะ ไอ้. . . (เติมคำในช่องว่างเองนะคะ)” พร้อมระบุแคปชัน “อยากจะขอโทษ 3 ครั้งจริง ๆ” ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้สู้ๆกันเป็นจำนวนมาก

นุ๊ก สุทธิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิดถึงเสมอ! “นุ๊ก สุทธิดา” โพสต์ซึ้งถึงเพื่อนอีกคนที่ไม่ได้อยู่ในคอนเสิร์ต ชาวเน็ตแห่ทายคนนั้นคือใคร?

เก่งมาก! “น้องปาแปง” ลูกชาย “นุ๊ก สุทธิดา” สอบติดคณะทันตแพทยศาสตร์

“นุ๊ก สุทธิดา” คืนจอ “ฟ้ามีตา” ประกบ “อู๋ นวพล”

การันตีโดยแม่เอง! “นุ๊ก สุทธิดา” รีวิวลูกชาย 3 คน บอกเลยเลือกไม่ถูก หล่อทุกคน

ประโยคนี้จาก “นุ๊ก สุทธิดา”  ถึง “แก๊งค์ถอนสายบัว” 

มาตามคำเรียกร้อง! “นุ๊ก สุทธิดา” คืนจออีกครั้งใน “ฟ้ามีตา”     

“นุ๊ก” ภูมิใจ “น้องปาแปง” อยากเป็นหมอ สอบเทียบเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

Comments