ครบ 7 ปี D24 “หญิง รฐา” เผยพร้อมแตกไลน์ธุรกิจสุขภาพ LIVELONG

ครบ 7 ปี D24 “หญิง รฐา” เผยพร้อมแตกไลน์ธุรกิจสุขภาพ LIVELONG

0

ครบ 7 ปี D24 “หญิง รฐา” เผยพร้อมแตกไลน์ธุรกิจสุขภาพ LIVELONG

           เรียกว่าปังทั้งงาน ปังทั้งรัก สำหรับปีทองของว่าที่เจ้าสาว “หญิง - รฐา โพธิ์งาม” ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาเตรียมสละโสดหลังหวานใจหนุ่ม “ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” คุกเข่าขอแต่งงานชนิดหวานหยดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แถมล่าสุดหลังจากประสบความสำเร็จจาก D24 มาถึง 7 ปี พร้อมแตกไลน์กลุ่มธุรกิจสุขภาพในชื่อ LIVELONG เพื่อสร้างเสริมการมีสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาว โดยประเดิมสินค้าตัวแรกคือ EmerVitC เป็นวิตามินซีที่มีโปรไบโอติก กรดอะมิโนและวิตามินรวมที่ร่างกายต้องการต่อวันเพื่อเสริม เพิ่ม บำรุง ให้มีสุขภาพที่ดี โดยหญิงยอมรับได้แรงบันดาลใจจากหนุ่ม “ตุลย์” ในการแตกไลน์กลุ่มธุรกิจสุขภาพในครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกว่า

หญิง รฐา ตุลย์

หญิง รฐา ตุลย์

           “ปีนี้หญิงเพิ่งเปิดตัวกลุ่มธุรกิจสุขภาพใหม่ เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพแบบครบวงจร คือหญิงได้แรงบันดาลใจจากพี่ตุลย์และจากตัวเราเองซึ่งเป็นคนชอบออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพอยู่แล้ว ก็อยากให้ทั้งคนในครอบครัวและคนใกล้ตัวมีความแข็งแรงในเรื่องสุขภาพ อีกอย่างหญิงเป็นห่วงสุขภาพของแม่น้อยด้วย อย่างแม่น้อยเองที่เป็นคนอายุมากก็ยิ่งทำให้เรากังวลมากขึ้น

หญิง รฐา ตุลย์

         เพราะช่วงนี้โรคภัยมันก็เก่งขึ้นมาก อย่างโควิท 19 ไวรัสต่างๆ และมลภาวะฝุ่น PM2.5 เพราะฉะนั้นการดูแลตัวเองให้แข็งแรงจากข้างในเป็นสิ่งสำคัญมาก บางทีการออกกำลังกายมันอาจไม่เพียงพอ จึงควรเสริม เพิ่ม ภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงเพื่อช่วยป้องกันเชื้อโรค และ ไวรัส เพราะเราไม่รู้เลยว่าทุกวันนี้เราแข็งแรงพอหรือยัง ภูมิต้านทานเราดีพอหรือยัง ก็เลยตัดสินใจทำวิตามินซีพลัสโปรไบโอติกตัวนี้ที่ร่างกายต้องการต่อวัน สามารถดูดซึมเร็วและอยู่ในร่างกายได้นาน ทานง่าย รสชาติหอมอร่อยและเป็นตัวช่วยที่เสริม สร้าง บำรุง ดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง”

หญิง รฐา ตุลย์

            นอกจากพี่ตุลย์ให้แรงบันดาลใจแล้วเรื่องการเตรียมงานแต่งหญิงเผยว่า“ก็ดีค่ะปีนี้หญิงต้องทำอะไรเยอะขึ้น จากที่เคยทำแต่งาน ก็ต้องจัดเวลามาคุยกับเรื่อง เวดดิ้งแพลนเนอร์ ดูสถานที่ ดูผ้าสำหรับชุดแต่งงานเรา ชุดเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว ก็ยุ่งดีค่ะ การแต่งงานมันน่าปวดหัวดี (หัวเราะ) แต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้ได้ ตอนแรกคิดว่าอีก 7 เดือนก็นานเนอะ นี่จะเข้าเดือนที่ 2 แล้วก็ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างเลย เข้าใจละว่าทำไมมันเครียด(หัวเราะ)”

          ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ ไลน์ : @livelong ,IG : @livelong_official และ @livelonghealthyshop ,FB : livelongth ,YT : LiveLong official และ Tel : 084-909-9933

หญิง รฐา ตุลย์

หญิง รฐา ตุลย์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments