“มะตูม” ไลฟ์สดชี้แจง ยอมรับดื่มแอลกอฮอล์หลังงานปาร์ตี้ ขอโทษไร้จิตสำนึก

“มะตูม” ไลฟ์สดชี้แจง ยอมรับดื่มแอลกอฮอล์หลังงานปาร์ตี้ ขอโทษไร้จิตสำนึก

0

“มะตูม” ไลฟ์สดชี้แจง ยอมรับดื่มแอลกอฮอล์หลังงานปาร์ตี้ ขอโทษไร้จิตสำนึก

        หลังจากพิธีกรคนดัง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” พบติดโควิด-19 ตรวจสอบพบติดจากเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในโรงแรมชื่อดังกลางกรุง ต่อมาพบคลัสเตอร์ของดีเจมะตูมมีผู้ติดเชื้อขยายวงกว้างไปมากถึง 30 คน

มะตูม

มะตูม

       ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับพิธีกรคนดัง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หลังก่อนหน้านี้ตรวจพบโควิด-19 และจากการตรวจสอบพบ ติดจากเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองในวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา 

         งานนี้ทำให้เกิดดราม่าขึ้นมากมาย ตั้งแต่ไทม์ไลน์ที่หายไป รวมตัวจัดงานปาร์ตี้ และล่าสุดถูกขุดคุ้ยประวัติการศึกษา โดยเจ้าตัวได้เปิดใจเคลียร์เรื่องดังกล่าวว่า....

มะตูม

       วันนี้ตูมอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นวันที่ 15 ตรวจแล้ว และก็ยังพบเชื้ออยู่ ส่วนอาการแทรกซ้อนก็ไม่มีอะไร สุขภาพร่างกายของตูมยังแข็งแรงดี ปอดปกติดีครับ น่าจะไปซากเชื้อที่เหลืออยู่ จริงๆ ตอนนี้ตูมสามารถออกไปกักตัวนอกโรงพยาบาลได้แล้ว เพราะเชื้อที่เหลืออยู่คือเป็นซาก แต่ถึงอย่างนั้นตูมก็ยังเลือกที่จะอยู่โรงพยาบาลต่อเพื่อให้แน่ใจเรื่องความปลอดภัยที่สุด

         สำหรับเรื่องที่ตูมอยากพูดจริงๆ ในวันนี้ก็คือ เรื่องการจัดงานวันเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมาวันนั้นตูมตั้งใจแค่ออกไปกินข้าวกับเพื่อนสนิทและก็คุณแม่ เป็นการออกไปกินข้าวกันแบบเล็กๆ ซึ่งภายในงานไม่ได้มีเพื่อนดาราเลย และในวันนั้นตูมก็ได้มีการเปิดห้องจริงๆ เพื่อความตั้งใจว่าตูมอยากที่จะแต่งตัวสวยๆ จากห้องและขึ้นไปทานข้าวเลย

มะตูม

         ตอนแรกตูมขอโต๊ะ 8 ที่ แต่ว่าสุดท้ายไปจบที่ 12-13 ที่ เป็นโต๊ะยาว และเราก็ทานอาหารกันปกติ ไม่ได้มีการเสิร์ฟแอลกอฮอลล์แต่อย่างใด หลังจากเสร็จงานตรงนั้นตอน 3 ทุ่มตรง ตูมก็ได้ลงลิฟต์มาล็อบบี้และก็เจอกับน้องๆ ที่เขาเอาของขวัญเอาช่อดอกไม้มาให้ตูม ส่วนเพื่อนๆ บางส่วนก็เดินทางกลับบ้าน ในขณะที่เพื่อนที่จองห้องไว้กับตูมก็ขึ้นห้องไปเลย และทุกคนก็แยกกันอยู่คนละห้อง ขณะที่ตูมก็อยู่ในห้องของตูมทำกิจกรรมของตูมตามปกติ 

          วันนี้สิ่งที่ตูมอยากจะพูด และไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน นั่นก็คือตูมมีการดื่มแอลกอฮอล์ในห้องจริงๆ และก็ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่ได้มาจากโรงแรม แต่เป็นเพื่อนๆ ที่เขาตามมาทีหลังเขาหิ้วติดมาให้ ซึ่งตูมก็จะโกหกไม่ได้ ตูมยอมรับว่าตูมทำผิด แต่ตูมจะไม่ฟื้นฟอยว่าใครเป็นคนเริ่มใครเป็นคนเปิด แต่ในฐานะที่ตูมเป็นเจ้าของวันเกิด ตูมขอยอมรับผิดคนเดียว ตูมพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และไม่ต้องกลัวว่าตูมจะปิดบังข้อมูลใดๆ เพราะข้อมูลเหล่านี้เจ้าหน้าที่เขาได้รับทราบรายละเอียดไปหมดแล้ว

มะตูม

           พร้อมยอมรับว่างหละหลวมและผิดเอง ถ้าหากตูมไม่อนุญาตให้เพื่อนดื่มเหล้า มันก็คงไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น จนกระทั่งประมาณ ตี 2 ของวันนั้น ตูมก็แยกย้ายไปนอนในห้องของตูมตามปกติ ทั้งหมดนี้คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตูมยอมรับผิด ถ้าหากวันนั้นตูมไม่ได้มีการนัดเพื่อนมารวมตัวกันในวันนั้น มันก็คงไม่มีเหตุการณ์การแพร่ระบาดครั้งนี้เกิดขึ้น 

          ส่วนเรื่องไทม์ไลน์ที่คนพูดถึงกันเกี่ยวการไปเชียงใหม่ ตูมยอมรับว่าตูมไปมาจริง แต่ว่าตูมไม่ได้ไปสถานที่บันเทิง ไม่ได้เจอกับคนที่เสี่ยง หรือเข้าพื้นที่เสี่ยง คือตูมไม่อยากให้โทษหรือพาดพิงไปที่จังหวัดไหนอีก ตูมแค่อยากจะบอกว่าเหตุการณ์การแพร่ระบาดทั้งหมด มันเกิดขึ้นในวันที่ 9 วันที่ตูมจัดงานวันเกิด

        สำหรับกรณีข้าวโอ๊ตตูมต้องขอโทษจริงๆ ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีเพื่อนดารามางาน เพราะตูมไม่ทราบมาก่อนเลยว่าข้าวโอ๊ตคือดารา ตูมรู้แค่ว่าเขาเป็นแฟนของน้องสาวคนหนึ่งที่ตูมสนิท ตูมเพิ่งมารู้จริงๆ ว่าเขาเป็นศิลปินหลังจากนั้น และต้องขอโทษน้องด้วยนะครับที่ทำให้น้องต้องติดเชื้อไปด้วย 

         จะใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ไม่ได้ เพราะตูมรู้ว่าถ้าหากมันมีการแพร่ระบาดเกิดขึ้นในงานมันจะเป็นยังไงบ้าง แต่ตูนจะขอใช้คำว่า ไร้ความรับผิดชอบไร้จิตสำนึกต่อสังคม มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย วันนี้ตูมได้รับคำตักเตือนได้รับคำด่าทอมากมายจากสังคม ซึ่งมันแฟร์ ตูมทำผิดตูมสมควรได้รับโทษ และตูมก็พร้อมที่จะรับโทษทุกๆ อย่าง ผิดก็ว่าไปตามผิด ตูมหนีความจริงไม่ได้แล้ว เพราะตูมเป็นคนที่ทำให้เหตุการณ์ทั้งหมดมันเกิดขึ้น

         ส่วนเรื่องที่บอกว่าตูมติดเชื้อมานานแล้ว และโดนสั่งไม่ให้ไปร่วมงานวันเกิด อันนี้ตูมต้องบอกก่อนว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะถ้าตูมติดมานานขนาดนั้น ปอดตูมคงพังไปแล้ว

มะตูม

           สำหรับเรื่องยาเสพติด อันนี้เกินความเป็นจริงไปมาก และคนที่พูดก็ไม่ได้อยู่ในงานด้วย รวมถึงเรื่องการเรียกผู้ชายมาเอนเตอร์เทน เป็นนายแบบ 4 คน คือตูมไม่ได้เจอนายแบบเลยสักคนตั้งแต่ปีที่แล้ว และบางคนที่เป็นข่าวตูมก็ไม่เคยเจอเลยด้วยซ้ำ เรื่องพวกนี้ปล่อยผ่านไปเลย รวมถึงตูมก็ไม่เคยสั่งลา ไม่เคยใส่ท่อ ใส่เครื่องช่วยหายใจใดๆ เลยทั้งสิ้นนะ

            ส่วนเรื่องที่ตูมซีเรียสมากๆ เลยก็คือ เรื่องประวัติการศึกษา ตูมไม่เคยพูดแน่นอนว่าตูมเคยพูดจบจากศิลปากร ตูมไม่เคยพูดที่ไหนเลย ตูมบอกตลอดว่าตูมจบจากเยอรมัน และตูมก็ไม่ได้จบปริญญาตรีด้วย ซึ่งตูมเรียนไม่จบเพราะตูมได้มีโอกาสมาทำงานตรงนี้ก่อน และเรื่องที่ใครจะขุดเรื่องเก่าๆ เรื่องสมัยเน็ตไอดอล เรื่องอะไรก็แล้วแต่ ตูมไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะตอนนี้ตูมอยากพูดถึงชุดข้อมูลตรงนี้ก่อนดีกว่า แต่ตูมยอมรับครับว่าทุกคนมีอดีต และถ้าหากตูมทำอะไรให้ใครไม่พอใจตูมก็ต้องขอโทษ ตูมอยากจะจบเรื่องนี้จริงๆ ตูมละอายใจมากกับสิ่งที่ตูมทำ และตูมสมควรได้รับการด่าทอ 100 เปอร์เซ็นต์ ตูมเห็นแก่ตัวจริงๆ

มะตูม

มะตูม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

“มะตูม - ลูกเกด” ร่วมเบิร์ธเดย์ “กุ๊กไก่ รวิสรา” พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร สุดมูลค่าหลายพันล้าน

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

ส่งใจเชียร์! “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถูกเรียกไปแคสงานที่ Agency Modelling Top 5 ของเกาหลี

ถ่ายทอดความในใจ “มะตูม” สุดปลื้มปริ่ม “แบมแบม” เติมเต็มทริปเดินแบบให้สมบูรณ์

Comments