“แต้ว ณฐพร” รับโล่งหลังกักตัวครบ 14 วัน  พร้อมเผยอาการล่าสุด “ดีเจมะตูม”  

“แต้ว ณฐพร” รับโล่งหลังกักตัวครบ 14 วัน  พร้อมเผยอาการล่าสุด “ดีเจมะตูม”  

0

“แต้ว ณฐพร” รับโล่งหลังกักตัวครบ 14 วัน  พร้อมเผยอาการล่าสุด “ดีเจมะตูม”  

       ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19ถึง 3 ครั้งรวดซึ่งผลออกมาก็ไม่ได้มีการติดเชื้อแต่อย่างใดหลังจากใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” สำหรับ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มีการกักตัวครบ 14 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้เปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมเผยอาการล่าสุด “ดีเจมะตูม”หลังจากได้คุยกัน ในรายการ รีวิวบันเทิง ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “แต้ว ณฐพร” โพสต์ไทม์ไลน์หลังเจอ “ดีเจมะตูม”

แต้ว ณฐพร,ดีเจมะตูม เตชินท์

        กักตัวครบ  14 วันก็อาจจะโล่งไปได้ 99 เปอร์เซ็นต์จากนี้ก็ต้องระวังต่อไปและจะต้องไปตรวจอีกในช่วงอีก 3 อาทิตย์คือ 21 วันซึ่งการที่ได้ไปตรวจครั้งล่าสุดไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรแล้วและคิดว่าผลออกมาน่าจะเป็นลบรับได้คุยกับ “ดีเจมะตูม”ก็ค่อนข้างจะปลอดภัยทั้งจิตใจและร่างกายแล้ว ทั้งนี้มีแพลนจะกลับมาทำงานเหมือนเดิมแล้วในวันที่ 3 นี้โดยจะมีถ่ายภาพนิ่งซ้อมงานแต่คนไม่เยอะและอาทิตย์นี้ก็จะมีถ่ายทำละครด้วย

แต้ว ณฐพร,ดีเจมะตูม เตชินท์

       ถามว่าได้ประสบการณ์อะไรบ้างจากสถานการณ์โควิด-19ในครั้งนี้คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของความไม่ประมาทในการระวังตัวเพราะทุกคนอาจมีเชื้อที่จะแพร่ได้ก็ไม่ควรไว้ใจเพราะเชื้อโรคอยู่ได้ทุกที่ทั้งคนรอบข้างและตัวเราเองด้วย

แต้ว ณฐพร,ดีเจมะตูม เตชินท์
 

       พร้อมเผยหลังจากได้พูดคุยกับ “ดีเจมะตูม”ด้วยว่า ตอนแรกได้ยินข่าวมาอย่างนั้นอย่างนี้แต่ที่คุยเขาค่อนข้างโอเคมีการอัปเดตอาการกันและเขาจะมีความเครียดนิดหน่อยอาจจะไม่นิดก็ได้เรื่องจิตใจกับร่างกายมันเกี่ยวกันหากเครียดก็มีผลต่อร่างกายด้วยก็มีการให้กำลังใจกันก็บอกเขาว่าอย่าไปเก็บอะไรเอามาใส่ใจเยอะรักษาตัวรักษาชีวิตก่อนดีกว่า

แต้ว ณฐพร,ดีเจมะตูม เตชินท์

       ทั้งนี้ก็ขอขอบคุณแฟนๆและทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ ห่วงใยซึ่งตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นหวั่นว่าจะติดไหมเพราะห่วงหลายคนในบ้านจะติดไปด้วยถ้าเกิดตนติดขึ้นมาจนติดตามสถานการณ์ทุกวันก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรแล้ว สำหรับดราม่าที่กักตัวไม่ครบ 14วันไปที่ร้านกาแฟก็ยอมรับว่าเป็นความประมาทหละหลวมของตนเองซึ่งการกระทำที่มองว่าเล็กน้อยอาจจะส่งผลกระทบต่อคนรอบข้างมากก็ต้องขอโทษทุกคน รวมไปถึงร้านที่ได้ไปด้วย

แต้ว ณฐพร,ดีเจมะตูม เตชินท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments