“พิมพ์ พิมมาดา” โชว์สกิลเชฟ คว้ากระทะเหลี่ยมเพชรทำอาหารต้านโรค

“พิมพ์ พิมมาดา” โชว์สกิลเชฟ คว้ากระทะเหลี่ยมเพชรทำอาหารต้านโรค

0

“พิมพ์ พิมมาดาโชว์สกิลเชฟ คว้ากระทะเหลี่ยมเพชรทำอาหารต้านโรค

        หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุปยอดฮิตยุค 90’s อย่าง พิมพ์  พิมมาดา หรือ พิมพ์ ซาซ่า สาวมากความสามารถที่ลุยมาแล้วหลายบทบาททั้ง นักร้อง นักแสดง พิธีกร และ ผู้จัดละคร ล่าสุดยังขอโชว์ความสามารถที่ซ่อนเอาไว้มานาน ด้วยการโชว์สกิลทำอาหาร ที่บอกเลยว่าแทบไม่มีใครเคยเห็นเธอเข้าครัวมาก่อน งานนี้จึงไม่รอช้าโชว์เหนือทำอาหารต้านโรค โดยไม่ใช้น้ำมันแม้แต่หยดเดียว ด้วยกระทะเหลี่ยมเพชรรุ่นใหม่จาก “Korea Kingรุ่น Diamond X Series กับเมนู “Salmon Steak with Garlic Butter” สาวๆที่ต้องการดูแลสุขภาพเตรียมจดสูตรตามกันได้เลย

 

พิมพ์ พิมมาดา

พิมพ์ พิมมาดา

        โดย พิมพ์ พิมมาดาเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาพิมพ์เคยผ่านการไม่สบายอย่างหนัก แต่ตอนนี้พิมพ์รักษาจนหายดีแล้วค่ะ เราเลยต้องหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น และสิ่งแรกที่ง่ายและใกล้ตัวที่สุดนั้นก็คือการดูแลเรื่องอาหารการกินของเรานั้นเอง อย่างแรกที่เราต้องใส่ใจคือเรื่องวัตถุดิบ และที่สำคัญคือกระทะที่ีเราใช้นั้นเอง พิมพ์เลือกใช้กระทะ Korea King รุ่น Diamond X Series ซึ่งตัวนี้เขาพัฒนาดีไซน์เหลี่ยมเพชรซึ่งทำให้การทำอาหารในแต่ละเมนูของเราลื่นขึ้น ทั้งยังทำความสะอาดง่ายกว่าที่เคย และที่พิเศษสุดๆ เจ้ากระทะเหลี่ยมเพชรตัวนี้ยังมีเทคโนโลยี Green Shield Technology ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ด้วย แถมกระทะตัวนี้ยังร้อนเร็วมาก แถมลดปริมาณการใช้น้ำมันจนแทบไม่ต้องใช้น้ำมันเลย เหมาะมากสำหรับคนที่ดูแลสุขภาพจริงๆค่ะ

พิมพ์ พิมมาดา

พิมพ์ พิมมาดา

        สำหรับสาวๆสายเฮลท์ตี้ สามารถตามไปจดสูตรอาหารจาก พิมพ์ พิมมาดาได้ที่ https://www.instagram.com/tv/CJLOUbEjuQC/?igshid=dyjy6dzcpfx5 และหากสนใจกระทะเพื่อสุขภาพโทรเลย 02-126-3121 หรือไลน์ @koreaking

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments