“อั้ม” มอบเงินช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส “อาต้อ” หลังป่วยหลายโรครุมเร้า

“อั้ม” มอบเงินช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส “อาต้อ” หลังป่วยหลายโรครุมเร้า

0

“อั้ม” มอบเงินช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส “อาต้อ” หลังป่วยหลายโรครุมเร้า

          ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ที่ทั้งสวยและจิตใจดี สำหรับสาว “อั้ม พัชราภา” เพราะเจ้าตัวมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนอยู่บ่อยๆ ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนๆในวงการบันเทิงและรวมทั้งแฟนคลับอีกด้วย

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

         ล่าสุด “อั้ม” ได้ได้มอบเงินช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส “อาต้อ-ไกรสีห์ แก้ววิมล” หลังทราบว่า “อาต้อ” ได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งยังป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า แถมบางครั้งยังต้องไปขอข้าววัดกินอีกด้วย ซึ่งทุกวันนี้ “อาต้อ” ได้เพียงเบี้ยชราเพียง 700 บาท

         โดย ”คุณเต้” ช่างแต่งหน้าคนสนิทก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารักของซุปตาร์คนดังผ่าน IG ส่วนตัวว่า...

อั้ม พัชราภา

        “พี่เต้มาเป็นตัวแทนของน้องอั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับน้องอั้ม เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนะคะ

        เนื่องจากเมื่อวันที่15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม โดยอาต้อใช้ชื่อในการแสดง คือ ไกรสีห์ แก้ววิมล หรือที่คุ้นเคยในชื่ออาต้อผมขาวหนวดขาว บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ / ความดันโลหิต และอีกหลายๆโรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก น้องอั้มเลยขอให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่รวมถึงเวลาอาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกด้วยประมาณนึง

อั้ม พัชราภา

         แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าเขาได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่ บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท

อั้ม พัชราภา

        อาต้อขอให้พวกเราช่วยลงข้อความและคลิปนี้ให้หลายๆคนทราบ เผื่อจะมีใครที่เคยร่วมงานกับอาต้อ หรือท่านอื่นๆที่ต้องการช่วยเหลือ รวมถึงรายการต่างๆ ก็ติดต่อมาหาอาต้อได้เลยนะคะ โดยติดต่อทาง DM Messageใน IG ของเต้ได้เลยนะคะแล้วจะให้เบอร์ติดต่อกับคุณอาต้อคะ พวกเราขอให้อาต้อหายป่วยเร็วๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ”

        ซึ่ง “อาต้อ” ก็ได้กล่าวขอบคุณ “อั้ม” ที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้และอวยพรขอให้เจริญรุ่งเรือง ทำธุรกิจอะไรก็ขอให้เงินทองไหลมาเทมา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จงคุ้มครองอั้มอีกด้วย

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments