“อินดี้ อินทัช” แจงเหตุหวนคบ “ฟ้าใส” แย้มหวังไกลถึงเรื่องแต่งแล้ว

“อินดี้ อินทัช” แจงเหตุหวนคบ “ฟ้าใส” แย้มหวังไกลถึงเรื่องแต่งแล้ว

0

อินดี้ อินทัชแจงเหตุหวนคบ ฟ้าใสแย้มหวังไกลถึงเรื่องแต่งแล้ว

        ได้หวนกลับมาคบกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “ฟ้าใส” อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ได้เลิกรากันไปแล้ว ทำให้อยากรู้เหตุเพราะอะไร แถมยังหวังไกลถึงเรื่องแต่งงานแล้วด้วย  สำหรับ “ อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “อินดี้” แฮปปี้รักหวานใจราบรื่น เผยฝ่ายหญิงเตรียมเข้าวงการบันเทิง

อินดี้  อินทัช

        ก็ตอบยากว่าทำไมกลับไปคบกันแต่รู้สึกว่าช่วงแรกเป็นช่วงที่เรียนรู้ก่อนจะมีปัญหาแล้วเลิกรากันไปแต่ก็ประคองกลับมาครั้งนี้ดีกว่าครั้งแรกเยอะมากต่างคนต่างแยกไปเรียนรู้กันตอนนี้เลยกลับมาคุยกัน โดยก่อนหน้านี้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไม่ได้แยกกันเลยไม่รู้สเปซความห่างถ้าแยกกันจะเป็นยังไงแต่พอห่างกันเหมือนได้อยู่ทบทวนคนเดียวทำให้รู้อะไรเยอะ 

อินดี้  อินทัช

       กับช่วงที่แยกกับ “ฟ้าใส”ตนก็ได้มีสาวคนใหม่ด้วยก็ไม่ถึงขั้นต้องเคลียร์และไม่ได้เปิดที่ห่างกับน้องก็มีคุยกันอยู่ไม่ได้ตัดขาดยังเป็นเพื่อนกันตอนที่เลิกก็ตกลงด้วยดี อย่างน้องที่คุยแล้วเลิกไปก็บอกเขาตรงๆว่าจบกันแค่นี้พอดีมีปัญหาเกิดขึ้นนิดนึงไม่ได้กระทบอะไรมากตนยังไม่ได้เปิดรับขนาดนั้นเพราะเพิ่งแยกกับอีกคนไป

อินดี้  อินทัช

       สำหรับเรื่องที่ทางน้องเขามีลูกแล้วก็ไม่ทราบเลยในตอนแรกและเขาเลือกที่จะไม่บอกและมีมาเหมือนถามเกริ่นว่าถ้ามีลูกจะโอเคไหมแล้วอยู่มาวันนึงตนทำงานปกติเขาก็บอกว่ามีลูกและขอโทษที่โกหกก็ไม่ได้รู้สึกดีมากแต่ไม่ตัดขาดก็ตกลงกัน พอครั้งที่ 3 เขาบอกไม่ใช่ลูกตัวเองเป็นลูกของน้องเขาซึ่งครั้งที่ 3 เลยตัดสินใจยุติความสัมพันธ์

อินดี้  อินทัช

       โดยส่วนตัวมองไม่ใช่เรื่องล้อเล่นก็ไม่ได้มายด์ว่าเขามีลูกแล้วแต่มายด์ ตรงที่เดินเข้ามาแล้วโกหกถึง 3 ครั้งทำให้เสียความรู้สึกตรงที่มีคนมาด่าและตัวน้องเขาก็ไม่ได้มานั่งกดดันอะไร ยันที่เลิกไม่เกี่ยวเพราะน้องเขามีลูกเกี่ยวกับการโกหกมากกว่า ซึ่งพอเรื่องเคลียร์จบก็มูฟออน   

อินดี้  อินทัช

      ส่วนที่กลับมาคบกับ “ฟ้าใส” อีกก็จริงจังอย่างงานน้องเขาไม่ตัดสินหรือกดดันไม่ว่าจะเล่นเลิฟซีนหนักขนาดไหน ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็โอเคมีไปทานข้าวเจอกันเรียบร้อย  พร้อมเผยรักครั้งนี้หวังไกลถึงเรื่องในใจลึกๆก็มีคิดอย่างตัวน้องก็เรียนจบทำงานแล้วแต่อยากให้เขาทำตรงนี้ก่อนก็ดูแลเขาจะโตมาเป็นผู้ใหญ่แบบไหนคอยติชี้แนะไปในทางที่ดีให้เวลากับชีวิตเขาด้วย

อินดี้  อินทัช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยรัฐทีวี” จับมือผู้จัดฯ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” สู้ศึกละครเย็น ส่ง “อินดี้-ฮาย ชุติมา” ขอใจคนดู

“อินดี้ อินทัช” ขำ! แม่ให้มีแฟน แต่ห้ามมีภรรยา ฟุ้งพาสาวเจอแม่แล้ว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อเปิดซิงร่วมงานวิกหมอชิต แฟนละครเสียดายเหมือนได้เล่นเป็นตัวประกอบ

คุณแม่ปลื้มสุด! “อินดี้ อินทัช” คว้าปริญญาตรีมาได้ เล่าแม่ไม่เคยขออะไรเลยนอกจากเรื่องเรียน

ความภูมิใจของครอบครัว! “พ่อบี๋-แม่ฮันนี่” ปลื้ม “อินดี้ อินทัช” เรียนจบรับปริญญาแล้วจ้า

“อินดี้ อินทัช” สนุกสุดท้าทาย สวมวิญญาณพระเอกร้ายหลายมิติ

พีพีทีวีขอสู้ต่อ! ส่ง “หลงเงา” ลงจอ คว้า “อินดี้ อินทัช” ถึงเวลาเอาคืนให้แม่ผมแล้วครับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments