สุดหิน “หนุ่ม ศรราม” รับบทผู้ชายมากเมีย “เพลิงภริยา” ไม่หมูอย่างที่คิด

สุดหิน “หนุ่ม ศรราม” รับบทผู้ชายมากเมีย “เพลิงภริยา” ไม่หมูอย่างที่คิด

0

สุดหิน “หนุ่ม ศรราม” รับบทผู้ชายมากเมีย “เพลิงภริยา” ไม่หมูอย่างที่คิด
     

    เรียกได้ว่าออกมาแต่ละฉากก็อารมณ์พุ่งปรี๊ดตลอด สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ที่ล่าสุดต้องมารับบท ชายเจ้าชู้หัวร้อนมากเมีย ในละคร "เพลิงภริยา” ทางช่อง 8 งานนี้ “หนุ่ม” บอกว่าถึงจะชั่วโมงบินทางการแสดงสูงขนาดไหน  แต่ก็ต้องมาตกม้าตายให้กับบท "อิศเรศ" เพราะบทนี้ค่อนข้างลึกและอารมณ์ซับซ้อน

 หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม

     เรื่องนี้เป็นผลงานกับช่อง 8 ครั้งแรก รู้สึกอบอุ่น เหมือนได้กลับบ้านเดิมอีกครั้ง เพราะว่าในช่วงระยะเวลาเกือบ 15-20 ปี ที่เคยอยู่อาร์เอสมา ก็ได้กลับมาเล่นละครให้ทางช่องนี้อีก ก็รู้สึกดีใจ ส่วนบทบาทของอิศเรศ เป็นคีย์แมนคนหนึ่งของเรื่อง ด้วยความมักมาก ไม่รู้จักพอ ก็เลยทำให้มีภรรยาหลายคน ซึ่งในความไม่รู้จักพอ มันก็ทำให้ผลที่เกิดขึ้น เป็นผลกระทบต่อคนที่อยู่ในครอบครัวทั้งหมด บทค่อนข้างเครียด ช่วงแรก ๆ  มันไม่หมูไม่ง่ายเลย เมื่อสมัยก่อนนั้น เรื่องของชนชั้นวรรณะ ของศักดินาก็ยังมีอยู่ ความเป็นเอกภริยาก็มีอยู่ การที่เราต้องควบคุมคนในบ้านให้อยู่ภายใต้อำนาจของเรา มันต้องเป็นอย่างไร ผมไม่เคยเล่นบทที่ต้องมีภรรยาเยอะเท่านี้มาก่อน

 

หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม

      อิศเรศจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนหัวร้อน ไม่อย่างนั้นมันจะควบคุมคนไม่อยู่ ความน่าสนใจของตัวอิศเรศ ผมชื่นชมคนเขียนบทมาก ทีมเขียนบทของน้ำฝนผู้จัดเก่งมาก เพราะไม่ได้ละทิ้งตัวละครแม้แต่ตัวเดียวเลย สามารถที่จะนำมาผูกเรื่องกันให้มันเกิดเป็นเรื่องราวได้ ค่อนข้างที่จะสมเหตุสมผล สำหรับละครเพลิงภริยา เป็นละครที่ผมคิดว่า ผมเองก็ถ่ายละครมาเยอะนะ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุก แล้วตอนนี้เรื่องราวก็ใกล้จะคลายปมทุกอย่างแล้ว ผมอยากจะให้ทุกคนติดตาม ยิ่งตอนท้ายของเรื่องนี้ จะเป็นฉากใหญ่ที่ทุกคนจะปล่อยพลังการแสดงมาแบบจัดเต็ม ผมอยากให้ทุกคนรอดูกันนะครับ  ในละคร เพลิงภริยา ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เลิกปาร์ตี้ตื่นเช้าส่ง “วีจิ” ไปโรงเรียน ให้ “กุ้งพลอย” เจอลูกเดือนละ 2 ครั้ง

“กุ้งพลอย” เผยหลังได้ของขวัญสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์จาก “หนุ่ม ศรราม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments