“มาริโอ้ เมาเร่อ” สร้างปรากฎการณ์ “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” กลางกรุง!

“มาริโอ้ เมาเร่อ” สร้างปรากฎการณ์ “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” กลางกรุง!

0

“มาริโอ้ เมาเร่อ” สร้างปรากฎการณ์ “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” กลางกรุง!

        “เฮด แอนด์ โชว์เดอร์” ผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแค เปิดตัว “Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช” ผ่านกิจกรรม “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” โดยมีหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นำทีมท้าปั่นสยบรังแคและความมัน พร้อมชวนร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพการสยบความมันแบบอยู่หมัดของแชมพู เรียกเสียงฮือฮาและการร่วมท้าปั่นอย่างสนุกสนานจากบรรดาแฟนคลับและประชาชนทั่วไป ณ ลานสุขสยาม ไอคอนสยาม

มาริโอ้ เมาเร่อ Head & Shoulders

        นับเป็นการเปิดตัวสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค แถมยังเซอร์วิสแฟนคลับหนุ่ม “มาริโอ้” เล็กๆ เมื่อ “เฮด แอนด์ โชว์เดอร์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากเลมอน โดดเด่นในเรื่องการสยบความมันให้ผู้ใช้มั่นใจ 100% ด้วยแพคเกจจิ้งสุดเซอร์ไพรส์กับครั้งแรกที่หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้มีภาพสุดหล่ออยู่บนขวดแชมพู

มาริโอ้ เมาเร่อ Head & Shoulders

มาริโอ้ เมาเร่อ Head & Shoulders

        สำหรับกิจกรรม “ท้าปั่นซุปเปอร์เฟรช” เป็นการเชิญชวนบุคคลทั่วไปมาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของการสยบความมันที่เหนือกว่าแชมพูธรรมดาถึง 5 เท่า ด้วยมุมท้าพิสูจน์ด้วยการทดลอง ที่จำลองรูขุมขนบนหนังศรีษะที่มีน้ำมันมาเปรียบเทียบกับการขจัดความมันระหว่างแชมพู “Head & Shoulders ซุปเปอร์เฟรช” กับแชมพูสูตรใกล้เคียงแบรนด์อื่น เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพการขจัดความมันให้ผู้ร่วมทดลองได้สัมผัสด้วยตาตนเอง

มาริโอ้ เมาเร่อ Head & Shoulders

มาริโอ้ เมาเร่อ Head & Shoulders

        และกิจกรรมสุดสนุกท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของแชมพูหลังสระ ด้วยการปั่นจักรยานแข่งกับ “มาริโอ้” ที่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนๆ ก็มั่นใจ 100% ว่าสยบรังแคและความมันได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

สูสีลุ้นใจจะขาด! เปิดโผนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมนาฏราช

ตำรวจไซเบอร์ จ่อเรียก “มาริโอ้” ดารา-นักแสดงดังให้การเพิ่ม หลังมีชื่อไปเอี่ยวแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมให้นำหลักฐานมาแสดงสัปดาห์หน้า

“วู้ดดี้” เซอร์ไพรส์กลางรายการ “อิงฟ้ามาหานะเธอ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments