กัปตันลุยเอง! “โฟร์-นิกกี้-P-HOT” ในศึก PUBG MOBILE WIN TOGETHER

กัปตันลุยเอง! “โฟร์-นิกกี้-P-HOT” ในศึก PUBG MOBILE WIN TOGETHER

0

กัปตันลุยเอง! “โฟร์-นิกกี้-P-HOT” ในศึก PUBG MOBILE WIN TOGETHER

         หลีกให้ทันเพราะกัปตันจะลุยเอง! หลังจากปล่อยให้ลูกทีมออกศึกกันไปสองอีพี ถึงคราวที่กัปตันทีมของทั้งสามทีมจะโชว์สกิลและความเก๋าเกมกันแล้ว กับเกมโชว์วาไรตี้สุดจี้ PUBG MOBILE ที่มากับแคมเปญพิเศษ PUBG MOBILE WIN TOGETHER การแข่งขัน PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE ที่คาดเดาไม่ได้เลยว่าทีมไหนจะคือตัวจริง เมื่อ Heart Breaker ม้าตีนปลายกลายเป็นผู้ชนะในอีพีที่ผ่านมาด้วยการกระชากตำแหน่ง Toxic Lover ตกชั้นจากที่ 1 กลายเป็นผู้พ่ายแพ้ต้องกินขาไก่เป็นบทลงโทษ! ร้อนถึงกัปตันทีมที่ต้องออกมาแก้เกม ด้วยโจทย์ที่โหดจัด งานนี้กัปตันแต่ละทีมจะมา "แบก" หรือจะเป็นฝ่ายโดน "แบก" บอกใบ้ว่า อีพีนี้มีคนระเบิดตัวเองด้วย นี่มันซวยหรือมันเซ่อ!

นิกกี้ โฟร์ P-hot

นิกกี้ โฟร์ P-hot

          ยกให้เป็นอีพีที่เหล่าดารา คนดัง Influencer และ ProPlayer ชื่อดังของเมืองไทย ทั้ง 3 ทีม ระเบิดความเกรี้ยวกราดขั้นสุด เพราะรวมตัวพ่อ ตัวแม่ สกิลปากหาตัวจับยากมาไว้ด้วยกัน เริ่มด้วย Sweet Baby กัปตันทีมสายเกมเมอร์ แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่แถวหน้าของเมืองไทย ปอนด์ A.K.A. P-HOT ควงสองสาวสุดน่ารัก ProPlayer ระดับแชมป์เอเชียมาข่ม ส่วนทีม Toxic Lover โฟร์ ศกลรัตน์ เน็ตไอดอลในตำนาน กัปตันทีมประกาศลั่นรายการ ไม่กลัวใครหน้าไหน เพราะมีหวานใจ Timethai และหนุ่มหน้ามล ป็อปปี้ ที่พร้อมจะบี้ทุกคนที่ขวางทาง แต่งานนี้ไม่หมูแน่ เพราะนิกกี้ ณฉัตร หัวหน้าแก๊ง FC สายหื่น กัปตันทีม Heart Breaker แค่เปิดตัวก็ทำเอาป่วนไปทั้งรายงาน

นิกกี้ โฟร์ P-hot

          ศึกครั้งนี้ผู้ชนะมีเพียงหนึ่ง และความท้าทายของอีพีนี้ความสามารถต้องยืนหนึ่ง ไปลุ้นกันว่า โจทย์ “เส้นชัยนี้ต้องมี First Aid” แรลลี่ตามเก็บ First Aid ที่ต้องเข้าเส้นชัยให้ไวและต้องเก็บ First Aid ให้เยอะที่สุด! ความเกรียน เพี้ยน ตบมุกฮาก็ช่วยอะไรไม่ได้ ใครมีสกิลลับอะไรต้องงัดออกมาให้หมด ท้าตีนปลายอย่าง Heart Breaker จะรักษาแชมป์ได้หรือไม่ ProPlayer ระดับแชมป์เอเชีย จะช่วยให้ทีม Sweet Baby คว้า 3 คะแนนได้อย่างไร และ Toxic Lover จะต้องลิ้มรสของผู้แพ้อีกครั้งหรือเปล่าต้องลุ้น! ชม PUBG MOBILE WIN TOGETHER จากในเกมเป็นที่แรกวันที่ 19 ธันวาคม เวลา 15.00 น. พร้อมของรางวัลฟรีมากกว่า 1 แสนไอเท็ม และรับชมทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกันได้ที่ PUBG MOBILE Facebook, Instagram และ Youtube โดยรับชมวันที่ 20ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. พร้อมรับชมย้อนหลังทาง Youtube

นิกกี้ โฟร์ P-hot

นิกกี้ โฟร์ P-hot

นิกกี้ โฟร์ P-hot

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์วันแรก! “นิกกี้ ณฉัตร” ส่งโรงพยาบาลทำแผลเย็บ 5 เข็ม

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

Comments