“ก้อย รัชวิน” เล่าย้อน 10 ปีที่แล้ว “ตูน บอดี้สแลม” ขอเป็นแฟนที่โรงพยาบาล

“ก้อย รัชวิน” เล่าย้อน 10 ปีที่แล้ว “ตูน บอดี้สแลม” ขอเป็นแฟนที่โรงพยาบาล

0

“ก้อย รัชวิน” เล่าย้อน 10 ปีที่แล้ว “ตูน บอดี้สแลม” ขอเป็นแฟนที่โรงพยาบาล

         เป็นคู่รักที่แต่งงานได้แค่ 2 อาทิตย์ ก็มีเหตุให้เข้าโรงพยาบาลทันที สำหรับ นักร้องหนุ่ม “ตูนบอดี้สแลม” สามีของ “ก้อย รัชวิน” หลังมีอาการกระดูกคอทับเส้นประสาทมีผลให้มือข้างซ้ายชาและอ่อนแรง รวมทั้งต้องลดการเคลื่อนไหวที่ต้นคอ

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

        งานนี้ “ก้อย” เลยทำหน้าที่ของศรีภรรยาที่โรงพยาบาลด้วย เพราะต้องการดูแลสามีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นเตรียมอาหาร ปลอกส้ม เตือนให้ทานยาตามที่คุณหมอสั่ง รวมทั้งดูแลแขกต่างๆที่แวะเวียนกันมาเยี่ยม “ตูน”

        ล่าสุด “ก้อย” ได้อัปเดตอาการของ “ตูน” ผ่าน IG พร้อมกับเล่าย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วที่ “ตูน” ขอเป็นแฟนที่โรงพยาบาล โดยเจ้าตัวเล่าว่า…

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

         “ทุก ๆ เช้าที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า คุณหมอผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านจะเข้ามาตรวจ มีทั้งคุณหมอศัลยกรรมกระดูก, ศัลยกรรมประสาท, อายุรกรรมประสาท, วิสัญญีแพทย์ (ดูเรื่องระงับปวด), รังสีแพทย์ และคุณหมอเวชศาสตร์ฟื้นฟู มาช่วยดูเรื่องการกายภาพ

ก้อยมองภาพนี้ แล้วรู้สึกเหมือนพี่ตูนกำลังมีเหล่ายอดมนุษย์อเวนเจอร์มาคอยดูแลรักษา คุณหมอและพยาบาลทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และเท่าที่เทคโนโลยีในบ้านเราจะมี เพื่อช่วยให้พี่ตูนหายจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทได้เร็วที่สุด

        ความยากของคุณหมอ คือ เราไม่รู้เลยว่า อาการนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไร เพราะมันเป็นอาการที่สะสมมาจากการใช้ร่างกายของพี่ตูนมาตลอดหลายปี ไม่ใช่เกิดขึ้นแบบเฉียบพลันเหมือนตอนที่หมอนรองกระดูกเคลื่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขณะที่พี่ตูนเล่นคอนเสิร์ต

         เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนที่พี่ตูนหมอนรองกระดูกเคลื่อน ขณะเล่นคอนเสิร์ต ก้อยมาเฝ้าพี่ตูนที่โรงพยาบาล พี่ตูนใส่เฝือกคอนอนอยู่บนเตียง แล้วก็เอ่ยปาก ขอก้อยเป็นแฟน... (เอิ่ม ต้องคนแบบไหน ถึงมาขอเป็นแฟนตอนตัวเองใส่เฝือกที่คอ) แล้วหลังจากนั้นมา ทุกวันที่ 1 กันยายน จึงกลายเป็นวัน Anniversary ของเรา คิดภาพตอนนี้แล้วก็แอบขำ แต่ตอนนั้นขำไม่ออกเลย...

        ใครจะไปคิดว่า 10 ปีผ่านไป เหตุการณ์คล้ายเดิมจะกลับมาอีกครั้ง ก้อยกลับมาเฝ้าพี่ตูนอีกครั้ง ในสถานภาพที่เปลี่ยนไป และความรู้สึกรับผิดชอบต่อคนที่ก้อยรักมากยิ่งขึ้น อยากดูแลเขาให้ดีที่สุด ก้อยเลยถือโอกาส พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในช่วงที่อยู่โรงพยาบาลนี้ ฝึกซ้อมการเป็นศรีภรรยาที่ดี เป็นแม่บ้านคอยจัดเตรียมอาหาร ปอกส้ม (ผลไม้ที่พี่ตูนชอบ) เตือนให้ทานยาตรงเวลา ดูแลแขกที่มาเยี่ยม เล่นตลกให้สามีดู เพราะไม่อยากให้นางเครียด

         ก้อยเองก็ไม่รู้ว่าต้องอยู่โรงพยาบาลไปอีกกี่วัน แต่ก้อยเชื่อว่าทุกคนกำลังพยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ทั้งคุณหมอ พยาบาล คนป่วย และคนเฝ้า แล้วอีกไม่นาน เราคงได้กลับบ้านด้วยกันนะ รัก”

       ทั้งนี้ก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กันอยากมากมาย พร้อมอวยพรของให้ “ตูน” หายป่วยเร็วๆ อีกด้วย

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

ขอบคุณจากใจ! “ตูน บอดี้สแลม” โชว์ของฝากสุดพิเศษจากแฟนเพลง

ย้ายครอบครัว “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านหลังแรก เล่าประวัติมูลค่ายิ่งกว่าเงิน

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments