"บี้-กุ๊บกิ๊บ" ควงคู่หวานกลาง "วู้ดดี้โชว์" เผยมีวันนี้เพราะเพื่อนให้

"บี้-กุ๊บกิ๊บ" ควงคู่หวานกลาง "วู้ดดี้โชว์" เผยมีวันนี้เพราะเพื่อนให้

0

"บี้-กุ๊บกิ๊บ" ควงคู่ กลางวู้ดดี้โชว์ เผยมีวันนี้เพราะเพื่อนให้

     “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ (20 ธ.ค.63) ต้อนรับคุณพ่อคุณแม่ลูกสองขวัญใจมหาชน บี้ ธรรศภาคย์ (บี้KPN)” และภรรยาไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่แค่เปิดรายการก็ขอทักทายด้วยการเลื่อยเก้าอี้ตำแหน่งพิธีกรของ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ซะเลย

 

วู้ดดี้ โชว์

วู้ดดี้ โชว์


     เมื่อ บี้ขอสวมบทเป็นพิธีกรแห่ง “วู้ดดี้ โชว์ “ได้แบบเนียนสุดๆ จนชนิดว่าทำให้ วู้ดดี้ถึงกับอึ้งยอมยกเก้าอี้พิธีกรให้เลยทีเดียว ก่อนจะนั่งพูดคุยกันแบบกันเองสุดๆ แชร์ประสบการณ์สุดหินในการเลี้ยงลูก 2 คน ทั้ง น้องเป่าเปาและ น้องเป่าเป้ย์เพราะทั้งคู่มีความคิดในการเลี้ยงลูกแบบต่างกันสุดขั้ว แต่สุดท้ายก็ปรับเข้าหากัน จนทำให้ลูกทั้ง 2 ทั้งเก่ง น่ารัก และฉลาด จนคนหลงรักกันทั้งประเทศ

วู้ดดี้ โชว์

 

วู้ดดี้ โชว์

     หลังจากอัพเดตเรื่องครอบครัวกันไปแล้ว “หนุ่มบี้” ก็ขออัพเดตชีวิตการทำงานบ้างว่า เดือนมกราคมปีหน้าต้องเตรียมบินกลับไปทำงานที่จีน ซึ่งรอบนี้อาจจะต้องอยู่ยาว 1 ปีไม่มีแวะกลับ ทำให้ตอนนี้ขอใช้เวลาที่มีอยู่กับลูกและครอบครัวให้ได้มากที่สุด พร้อมเปิดใจว่ากว่าจะเดินตามฝันมาไกลจนมีทุกวันนี้ได้ เพราะมีเพื่อนรัก ที่เป็นผู้มีพระคุณคอยสนับสนุนและช่วยเหลือตลอดมา ตั้งแต่วันที่ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว เพื่อนคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน ไต้ฝุ่น KPN กนกฉัตร มรรยาทอ่อนเพื่อนซี้จากเวทีประกวดเดียวกันนั่นเอง และในขณะที่ เขาลังเอ่ยถึงความประทับใจที่มีต่อเพื่อนรักอยู่นั้น “วู้ดดี้ โชว์” ก็ร่วมมือกับภรรยาสาว จัดเซอร์ไพรส์ พา ไต้ฝุ่นมาแอบอยู่ท่ามกลางคนอยู่บนแสตน ก่อนโผล่ทักทายแบบไม่ทันให้บี้ได้ตั้งตัว งานนี้ทำเอาหนุ่มบี้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


วู้ดดี้ โชว์

    เรียกได้ว่า  สัปดาห์นี้ วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) อัดแน่นไปด้วยความสุขแบบครบรส ตั้งแต่ซึ้ง ประทับใจ ยิ้ม หัวเราะ จนถึงน้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว ห้ามพลาด รายการ วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสถานะหัวใจ “คิวเท โอปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดแล้ว!? พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

แม่ถึงกับร้องไห้ในวันแรกของการไปโรงเรียนของ “น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์”

“เป่าเปาเจี่ยเจี้ย" โตเป็นสาวสวยจะเจ็ดขวบแล้ว

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โพสต์ไว้แบบนี้ หลังตำรวจบุกร้านร่วมหุ้นกับ “ดิว อริสรา”

“เท่ง เถิดเทิง” เผยชีวิตตลกไม่เคยเล่นมุกบูลลี่ใคร รับอดีตเคยเจ้าชู้ตอนนี้หยุดทุกอย่างแล้ว

ความภูมิใจของแม่ “น้องเป่าเปา” คว้าเหรียญทองสอบเทควันโดครั้งแรกของชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments