“เสก โลโซ” เตรียมขนเพลงฮิตขึ้นคอนเสิร์ต “MYTT Exclusive Concert: SEK LOSO”

“เสก โลโซ” เตรียมขนเพลงฮิตขึ้นคอนเสิร์ต “MYTT Exclusive Concert: SEK LOSO”

0

“เสก โลโซ” เตรียมขนเพลงฮิตขึ้นคอนเสิร์ต “MYTT Exclusive Concert: SEK LOSO”

        เริ่มต้นช่วงเวลาดีๆของปี 2021 ต้อนรับศักราชใหม่กับคอนเสิร์ต "MYTT Exclusive Concert: SEK LOSO" คอนเสิร์ตจากนักร้อง นักดนตรี ราชาเพลงร็อคแอนด์โรลของประเทศไทย “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เสก โลโซ” ที่จะมาร้องเพลงดัง เพลงฮิต ย้อนอดีตที่คุณคิดถึงให้ได้ฟังพร้อมกัน ในวันเสาร์ ที่ 2 มกราคม 2564 ณ ห้อง Vertical Ballroom โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Hotel Pattaya)

เสก โลโซ

เสก โลโซ

          โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือ เอ-วัน กรุ๊ป ใจกลางพัทยาเหนือ โรงแรมสุดทันสมัยที่ตั้งโดดเด่นท้าลมทะเลอยู่ในถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย 3 ด้วยการตกแต่งแบบเรียบหรูมีสไตล์ พร้อมการบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

          โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทาง “เสก โลโซ” ได้เตรียมเพลงฮิตมาร่วมร้อง เล่น เต้นตาม ให้แฟนเพลงขาร็อกแอนด์โรลได้สนุกกันอย่างสุดมันส์ ด้วยน้ำเสียง ลีลา และคาแรคเตอร์ อันเป็นเอกลักษณ์ ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีที่ผ่านมา กับผลงานทางด้านดนตรีที่ได้การยอมรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ อีกทั้งเนื้อเพลงที่ฮิตติดหูโดนใจวัยรุ่น จนหลายคนร้องตามได้ อาทิ จักรยานสีแดง ซมซาน ฝนตกที่หน้าต่าง 14 อีกครั้ง และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังมีศิลปินเสริมอย่าง วง Luster Band ศิลปินค่าย Luster Entertainment และวงร็อคหนักแน่นอย่างวง Bravhub ที่จะมาร่วมบรรเลงเพลงสร้างความสนุกสนานภายในงานอย่างแน่นอน

          นอกจากนั้นแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเต็มไปด้วยแสง สี เสียง ที่ทางโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา ภูมิใจนำเสนอด้วยระบบเสียงที่ดีที่สุดเพียงแห่งเดียวในพัทยา และสำหรับงานนี้โดยเฉพาะกับสุดยอดลำโพงจาก Funktion-One by IConic Studio 53 แบรนด์ลำโพงชื่อดังในด้านระบบเสียงที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากกว่า 15 ปี

        แฟนเพลง “เสก โลโซ” ตัวจริงห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://hatcha.live, Counter Service, 7-11 ทุกสาขา และได้ที่เว็บไซต์ https://www.allticket.com/event/SEKLOSOExclusiveConcert ราคาบัตรพิเศษวันนี้เพียง 1,800 (จากราคาปกติ 2,000 บาท) สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @mytthotel, Facebook: Myttbeachhotel หรือโทร 038-259-510

เสก โลโซ

เสก โลโซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments