“กรณ์-ริต้า” เข้าแจ้งความปมถูกตัดต่อภาพลามก อุบตอบเพศลูกหลังตั้งครรภ์ 6 เดือน

“กรณ์-ริต้า” เข้าแจ้งความปมถูกตัดต่อภาพลามก อุบตอบเพศลูกหลังตั้งครรภ์ 6 เดือน

0

“กรณ์-ศรีริต้า” เข้าแจ้งความปมถูกตัดต่อภาพลามก อุบตอบเพศลูกหลังตั้งครรภ์ 6 เดือน

         ถูกมือดีนำภาพไปตัดต่อเชิงลามกอนาจารสร้างความเสียหายและความไม่สบายใจเป็นอย่างมาก โดยจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อให้เป็นตัวอย่างกับคนอื่นที่โดนด้วย สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” โดยล่าสุดทางเจ้าตัวพร้อมสามี “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” ก็ได้ควงกันออกมาเผยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมอุบตอบเพศลูกให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “กรณ์ ณรงค์เดช” เผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง “ศรีริต้า”

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

          ก็ได้เห็นจากแฟนคลับส่งมาให้ดู เคยเห็นคลิปนี้แล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เขาไม่ได้ใช้ชื่อเราแล้วคราวนี้เขาใช้ชื่อนามสกุลเลยและใช้คำพูดที่ไม่สุภาพแย่มากมีตัดต่อรูปด้วย หัวคลิปก็จะเป็นรูปจากไอจี พอเข้าไปในคลิปก็จะเป็นผู้หญิงคนนึงแบบไม่ใช่เลย เป็นอะไรที่ลามกมากพอเห็นแล้วรู้สึกว่าเราทนไม่ได้ครั้งแรกก็ปรึกษาสามีเขาก็บอกไม่ใช่ใครดูแล้วก็ไม่ใช่ไม่ต้องไปแจ้งความอะไรหรอกแต่พอครั้งนี้เขาใช้ชื่อเราเต็มๆเลย แล้วหัวคลิปก็เป็นรูปเราพอเห็นแล้วบอกเลยว่านอนไม่หลับรู้สึกว่าเป็นการล่วงละเมิดชื่อเสียงอยากที่จะปกป้องชื่อเสียงและคนที่ทำรู้สึกว่าใจร้ายมากที่ทำแบบนี้คลิปแบบนี้มันเยอะไปหมดเลยพอแฟนคลับส่งมาก็แจ้งสามีให้รู้แล้วก็เข้ากูเกิ้ลมีหลายคลิปสามีก็คุยกับทนาย

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

         “ไฮโซกรณ์” เผยว่า อย่างที่บอกเห็นมา3ปีแล้ว ตอนแรกภรรยาเขาก็มาปรึกษาก็บอกไม่เป็นอะไรหรอก เขาไม่ได้ใช้ชื่อตอนนั้นเขาใช้คำว่าคลิปหลุด หน้าเหมือนนางเอกดัง พอแฟนคลับส่งมาตอนหลังเขาก็ไม่สบายใจและคือกลัวคนเข้าใจผิดว่าเป็นเขา อย่างที่สองก็อย่างที่ทราบว่าภรรยากำลังจะมีลูกก็ไม่อยากให้ในอนาคตถ้าไม่ออกมาแก้ตรงนี้ให้ถูกต้องกลัวคนจะเข้าใจผิด

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

         ด้าน “ศรีริต้า” เผยต่อว่า หนึ่งเลยคือคนดูจะรู้เลยว่าไม่ใช่ตนถึงเขาจะจงใจเอาวิดิโอที่ผมปิดหน้าบ้างก้มหน้าบ้าง แต่มันไม่ใช่รู้สึกว่าคนทำทำไมใจร้ายขนาดนี้พอเห็นปุ๊ปเราก็มีเบบี๋อยู่ด้วยไม่ได้นึกถึงตัวเองคนเดียว มันไม่ใช่ชีวิตของเราคนเดียวทำให้นึกถึงลูก ถ้าหากเพื่อนลูกหรือใครที่ไม่เคยเห็นเรา หรือตอนนั้นเราแก่ไปแล้วอาจทำให้คิดไปเยอะแยะมากมายเลยอยากปกป้องชื่อเสียงของเราสิ่งที่มันไม่ถูกต้อง วันนี้ก็มาแจ้งความมาปรึกษาคุณตำรวจเรียบร้อยแล้ว คุณตำรวจบอกว่าเป็นคดีอาญา ซึ่งเขาก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุดเพราะอยากให้สิ่งพวกนี้ออกไปให้หมดมันแย่มาสำหรับผู้หญิงคนนึงที่กำลังจะมีน้องหรือใครก็ตามที่เจอเรื่องแบบนี้ก็รับไม่ได้อยู่แล้วโดยมีการเอาไปสร้างรายได้ทั้งเว็บพนันจั่วหัวให้คนเข้าไปดู

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

        ส่วนทางทนายเผยว่าในแง่ของทางกฎหมาย เราได้เตรียมหลักฐาน พบว่าปรากฏอยู่ตามเว็บไซต์มากกว่า30เว็บไซต์ แล้วประเด็นสำคัญวันนี้ได้มีการเอารูปของ “ศรีริต้า” มาใช้และใส่ชื่อใส่นามสกุลชัดเจน เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราต้องการคือปกป้องชื่อเสียงสิ่งที่เว็บไซต์ได้ทำทั้งผู้โพสต์ ผู้แชร์ก็มีความผิดทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งทางเราก็ได้หารือกับคุณตำรวจเป็นที่เรียบร้อยยันจะดำเนินเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดโดยฝากไปถึงคนที่จะทำหรือกำลังคิดจะทำ คดีนี้คุณกำลังทำผิดกฎหมาย และมีบทลงโทษร้ายแรงไม่ต้องการให้เกิดแบบนี้กับใครอีก ทั้งผู้โพสต์และผู้แชร์มีความผิดแน่นอน

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

         พร้อมกันนี้ “ศรีริต้า” เผยต่อว่าวันนี้ก็อยากของคุณทุกคนที่มาช่วยเป็นกระบอกเสียง อย่างแรกเลยคือไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครทั้งนั้นการเอาภาพของเราไปตัดต่อ ชื่อของเราทั้งที่มันไม่ใช่เลย มันเสื่อมเสียชื่อเสียง มันน่ารังเกียจมากกับสิ่งที่ทำก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น อย่างที่2 ในความเป็นแม่ที่กำลังจะมายิ่งรู้สึกคิดเยอะอยากจะจัดการออกไปให้หมดซึ่งเท่าที่เช็คก็มีดาราท่านอื่นโดน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้มีกฎหมายคุ้มครองโชคดีที่ตอนนี้มีแล้ว

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

         ส่วนเรื่องตั้งครรภ์ลูกคนแรกตอนนี้ก็ 6 เดือนแล้วแข็งแรงดีมีความสุขมากตอนแรกก็กังวลว่าท้องไม่ป่องมีแอบไปปรึกษาคุณหมอว่าทำไมของคนอื่นท้องใหญ่ทำไมของตนท้องเล็กคุณหมอบอกว่าไม่ต้องกังวลเลย ลูกแข็งแรงได้มาตรฐานดีทุกอย่าง คุณหมอพูดคำนี้ชอบมากว่าท้องสาวก็จะมีความสุข มีไปออกกำลังกายตามที่คุณหมอบอกทำทุกอย่างได้หมดใช้ชีวิตปกติทุกอย่างเลย

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

          ช่วงนี้ก็พยายามไปเที่ยวต่างจังหวัดกันให้มากที่สุดเพราะเดี๋ยวเบบี๋คลอดออกมาแล้ว ก็ไม่สามารถไปไหนได้แล้วกับเรื่องเพศขอเก็บเป็นความลับก่อน โดยทางสามีก็ตื่นเต้น รอนับวันอีกประมาณ3เดือนก็จะได้เจอหน้าลูกแล้วคาดคลอดประมาณปลายเดือนมีนาคมปีหน้า และอยากคลอดธรรมชาติ เพราะมองว่าอะไรที่เป็นธรรมชาติดีหมด แต่สุดท้ายคุณหมอก็ต้องเผื่อทางเลือกไว้ด้วย เดี๋ยวตอนสักเดือน 8-9เดือนดูว่าลูกเป็นยังไงค่อยๆมอนิเตอร์กันไปอีกที

กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า ศรีริต้า แจ้งความ ตัดต่อภาพ ตั้งครรภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ส่องความหวาน “ศรีริต้า-กรณ์” ควงสวีตญี่ปุ่น ทริปนี้บอกเลยมีลุ้นข่าวดี!

เดินหน้าช่วยสังคม “ศรีริต้า” มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments