“ตู่ ปิยวดี” อัปเดตงานแต่ง “มาวิน”  รับกลัวโควิดมาอีกรอบ

 “ตู่ ปิยวดี” อัปเดตงานแต่ง “มาวิน”  รับกลัวโควิดมาอีกรอบ

0

“ตู่ ปิยวดี” อัปเดตงานแต่ง “มาวิน” รับกลัวโควิดมาอีกรอบ

          เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานแต่งงานของผู้จัดละครคนสวย “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ที่เตรียมวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” ซึ่งงานหมั้นจัดขึ้นในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ และฉลองมงคลสมรส 28 ก.พ.64 ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของงานว่า

อ่านข่าวต่อ : เคลียร์ใจ “ตู่-มาวิน” วิวาห์แห่งปี สินสอดร้อยล้าน?!

 ตู่ ปิยวดี งานแต่ง มาวิน ทวีผล โควิด-19

         งานแต่งตอนนี้ปวดหัวมากเลย คือดีเทลมันเยอะมาก คืองานจัดเป็น Long Table ด้วย รู้สึกว่ามันสวยดี แต่บอกไว้เลยว่าใครจะแต่งงานอย่าจัด Long Table มันยากมากเลยกับการที่จะเอาใครนั่งกับใคร ตรงข้ามใคร แล้วเราต้องคอนเฟิร์มแขกทุกคนว่าเขาจะมาหรือไม่มา เพราะการไม่มาหนึ่งคนมันขยับที่ทั้งหมด ซึ่งทางโรงแรมจะพยายามถามคอนเฟิร์มหรือยัง  มากี่คน แขกกินอะไร เพราะวัตถุดิบเขาต้องสั่งมาจากต่างประเทศด้วย เราก็ต้องพยายามระบุให้ได้ มันค่อนข้างดีเทลเยอะมาก

 ตู่ ปิยวดี งานแต่ง มาวิน ทวีผล โควิด-19

          วันนั้นเราก็เชิญแขกประมาณประมาณ 200 คน เปลี่ยนรายละเอียดดีเทลทุกวัน จำนวนขึ้นๆลงๆ อย่างในส่วนอื่นมีเรื่องชุดที่ยังต้องปรับเพิ่มอยู่ เพิ่งไปลองชุดไทยมา เจ้าของบอกต้องปักเพิ่มอีกนิดนึง เราก็บอกดูแน่นแล้วนะ แต่เขาบอกยังไม่พอ ก็มีการปักเพิ่ม เป็นสวารอฟสกี้

 ตู่ ปิยวดี งานแต่ง มาวิน ทวีผล โควิด-19

         เตรียมชุดเจ้าสาววันงานวันที่ 20 ธันวาคม มี3 ชุด มีชุดไทย มีชุดตอน Long Table วันหมั้นมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้เลย มีชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีกชุดหนึ่ง คิดว่าชุดทันแต่วีคสุดท้ายช่วงวันที่ 14-16 ยังต้องลองชุดอยู่ ซึ่งคุยกับเจ้าสาวคนอื่นที่เคยเป็นเจ้าสาวมาก่อน เขาบอกปกติ ไม่ต้องตื่นเต้น การลองชุดในช่วงวีคสุดท้ายมันเป็นเรื่องธรรมดามาก ซึ่งแต่ละชุดถูกใจมาก ทุกเจ้า ที่ทำให้เราตอบโจทย์มาก ไม่ว่าจะเป็น วนัช และ patarsairi

 ตู่ ปิยวดี งานแต่ง มาวิน ทวีผล โควิด-19

         ยอมรับตื่นเต้นใกล้ถึงวันเข้ามาทุกที ส่วนเรื่องความปลอดภัยโควิด-19 เราคุยกับทางโรงแรมเยอะมาก ทางโรงแรมเขาจะรู้มาตราการในการจัดงานดีกว่าเรา ก็ขอเป๊ะตามของเขาเลย เพราะเราต้องระวังด้วยแล้วช่วงนี้มีเป็นระลอกๆ ก่อนหน้านี้มีแอบหวั่นว่าจะจัดยังไง ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ งานตอนธันวาคมคิดว่าได้จัดแหละ แต่งานกุมภาพันธ์นั่งคุยกันอยู่ว่าจะมีตัวคิวอาร์โค้ดอยู่ในการ์ด ไว้เผื่อแจ้งว่าเลื่อนไม่เลื่อนคนที่มีการ์ดสแกนแล้วแจ้งได้เลย กำลังให้เขาดีไซน์อยู่ ก็พร้อมรับทุกสถานการณ์ เราซ้อมมาปีนึงแล้ว เราพอได้อยู่

 ตู่ ปิยวดี งานแต่ง มาวิน ทวีผล โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments