“น้ำหวาน ภูริตา” เมินคนดูไม่เชื่อเล่นร้ายครั้งแรก  ลั่นไม่ขอโฟกัสเรื่องรักหลังโสด

“น้ำหวาน ภูริตา” เมินคนดูไม่เชื่อเล่นร้ายครั้งแรก  ลั่นไม่ขอโฟกัสเรื่องรักหลังโสด

0

“น้ำหวาน ภูริตา” เมินคนดูไม่เชื่อเล่นร้ายครั้งแรก  ลั่นไม่ขอโฟกัสเรื่องรักหลังโสด

      พลิกบทร้ายลงละครเรื่อง "พิศวาสฆาตเกมส์”ครั้งแรกก็ไม่หวั่นคนดูจะไม่เชื่อหรืออินแต่อย่างใด สำหรับ “น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกขอปล่อยผ่านไม่โฟกัสความรักหลังโสดให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “น้ำหวาน ภูริตา” แฮปปี้งานรุมเพียบ ลั่นเลิกกับ “เกี๊ยก วัทธิกร” แล้ว

น้ำหวาน ภูริตา

     วันนี้มาร่วมงาน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่ 10 บาท  นิวนอร์มอลพลัส”ก็ตื่นเต้นมากเพราะว่าได้มาร่วมงานกับโครงการที่ดีเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่ใช้เงินค่อนข้างน้อย นั่นก็คือ10บาทเท่านั้นเอง แต่ว่าได้รับเงินคุ้มครองที่ค่อนข้างจะคุ้ม เป็นเวลา30วัน สำหรับประชาชนทั่วไปคุ้มค่าแก่การซื้อแน่นอน เพราะว่า เราเดินทางกลับช่วงปีใหม่ ก็มีประกันตัวนี้ไว้ก็จะอุ่นใจ ส่วนตัวได้ให้ความสำคัญกับการเดินทางแล้วก็ให้ความสำคัญกับประกันภัยกรมธรรม์ค่อนข้างมาก

น้ำหวาน ภูริตา

      พอมาได้ฟังกรมธรรม์ฉบับนี้ก็รู้สึกว่าค่อนข้างที่จะคุ้มที่จะซื้อกับการเดินทางปีใหม่ แต่ว่าทางที่ดีซื้อแล้วไม่ได้ใช้ก็จะดีที่สุดเรื่องกรมธรรม์ตัวนี้ก็เพิ่มเข้าไปในเรื่องของCOVID-19 ถ้าสมุติว่าซื้อตัวนี้เกิดตรวจพบโควิดจะได้รับเงินได้เบี้ยประกันก็ลองไปศึกษารายละเอียดมองว่าตอบโจทย์ประชาชนทุกคนมากแล้วก็คุ้มเพราะมันเป็นราคาแค่เพียง10บาทแค่นั้นเอง แต่ว่าได้ความคุ้มครองค่อนข้างหลากหลายในช่วงปีใหม่ และในช่วงเวลา30วัน

น้ำหวาน ภูริตา

     ด้านผลงานตอนนี้มีถ่ายทำเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์”เรื่องนี้พลิกคาแรคเตอร์นางร้ายเป็นเรื่องแรกค่อนข้างยากมากและต้องทำการบ้านเยอะต้องคุยกับผู้กำกับเพราะว่ามันเป็นบทที่ค่อนข้างไกลตัว เป็นนักธุรกิจสาวเป็นคนที่คุมเกมส์เป็นผู้หญิงที่วางแผน เจ้าคิดอะไรแบบนี้ตลอดเวลา ซึ่งการเล่นในแต่ละฉากมันต้องค่อนข้างลึกจะแบบปล่อยผ่านสักซีนไม่ได้เลย ก็ค่อนข้างยากมากแต่ว่าสนุก

น้ำหวาน ภูริตา

       ทั้งนี้ไม่หวั่นใจที่คนจะไม่เชื่อเพราะว่าในทุกๆครั้งที่ละครออกไปอย่างเรื่องล่าสุด “สัญญารัก สัญญาลวง”ทุกครั้งที่เราเล่นออกไปคนก็จะลืมภาพเก่าแต่เรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”ด้วยคาแรคเตอร์บทค่อนข้างชัด จะเป็นแบบผีผุพองป่วยเป็นโรคก่อนแล้วกลับมาสวยคนก็จะจำที่หน้าเราเพราะหน้าเราหวาน แต่พอไปแสดงเรื่องใหม่คนที่ดูเขาก็จะไม่ได้จำภาพเก่า เขาก็จะดูเราที่เป็นตัวละครใหม่ด้วยบทเรื่องนี้มันเป็นที่ค่อนข้างสนุก แล้วก็แซ่บมากๆ ฉะนั้นถ้าใครดูแล้วอินไปกับละครอินไปกับบทบาทของเราเขาก็จะเชื่อเองว่าเราเป็นตัวนั้น ส่วนตอนนี้ละครมีถ่ายอยู่แค่เรื่องเดียวเรื่องอื่นตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังรอพิจารณาให้อยู่

น้ำหวาน ภูริตา

      ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้มันดีขึ้นหลังจากโสดอย่างที่เคยบอกไปครั้งที่แล้วว่าผ่านมาสักพักใหญ่แล้วก็เลยค่อนข้างที่จะดีขึ้นตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิตประจำวันกับงานที่เราทำก็ค่อนข้างดีอยู่แล้ว รับไม่รู้เลยว่ามีหรือไม่มีใครเข้ามาจีบส่วนตัวไม่ได้ไปสนใจหรือโฟกัสก็คุยเป็นเพื่อนกับทุกคนรู้สึกมีความสุขกับชีวิต ณ ตอนนี้อยากจะใช้เวลากับตรงนี้ให้มันคุ้มก่อน เหมือนได้กลับมาอยู่กับตัวเองมากขึ้นกลับมารักตัวเองมากขึ้นรู้สึกว่าแฮปปี้จังเลยกำลังหวงความสุข ณ โมเม้นต์นี้เลยไม่ได้อยากรีบที่จะมีความสัมพันธ์ใหม่ เพราะว่าตอนนี้ก็รู้สึกว่าชีวิตเรียบง่ายแล้วก็สนุกดี

น้ำหวาน ภูริตา

      พร้อมเผยมุมมองความรักก็เปลี่ยนไปค่อยข้างเยอะโดยทุกครั้งเวลามีความรักค่อนข้างเต็มที่แล้วก็ทุ่มเทพอผ่านไปด้วยวัยที่โตขึ้นหน้าที่การงานผู้คนที่เราได้เจอมากขึ้น มันก็ทำให้ความคิดในด้านความรักเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะเหมือนกันเรียกว่าโตขึ้นจะไม่ได้เหมือนเด็กที่คิดอะไรง่ายๆตัดสินใจอะไรเร็วจะไม่ได้มีมุมนั้นแล้ว ตอนนี้จะทำอะไรต้องคิดรอบคอบและระวังมากขึ้น

น้ำหวาน ภูริตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments