“ต่อ-เเอฟ” นำทีมดาราเดินแบบ “MILLENNIALS CHOICE 2020”

“ต่อ-เเอฟ” นำทีมดาราเดินแบบ “MILLENNIALS CHOICE 2020”

0

“ต่อ-เเอฟ” นำทีมดาราเดินแบบ “MILLENNIALS CHOICE 2020”

        จัดหนัก จัดเต็ม Millennials Choice ร่วมกับ MINT Magazine สร้างประสบการณ์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ จัดงาน “MILLENNIALS CHOICE 2020” เนรมิตพื้นที่รวมตัวของคนยุค Gen M นำทัพศิลปินดาราสุดฮอตร่วมเดินพรมแดง มอบความสุขให้แฟนๆ แบบใกล้ชิด พร้อมแฟชั่นโชว์จาก ADI, PONY STONE และ P.MITH ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

        กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ของก้อง 24 จำกัด ผู้ก่อตั้ง Millennials Choice กล่าวว่า มิลเลนเนียล ช้อยส์ คือ One-Stop Service ที่ดำเนินธุรกิจด้านคอนเทนต์บันเทิง ให้บริการที่ครบวงจรทั้งออร์แกไนเซอร์ อีเว้นต์ โปรดักชั่น และบริการจัดหาอินฟลูเอ็นเซอร์/KOL สายแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ผ่านช่องทางในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เข้าถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ และสำหรับงานที่จัดขึ้นในวันนี้ เป็นแฟชั่นอีเว้นต์ประจำปีที่รวมพลทีนไอดอลและนักแสดงชั้นนำของไทยมาร่วมเดินพรมแดง โดยมีเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ที่เรามีคอนเนคชั่นมาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารในรูปแบบที่แปลกใหม่ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นเจนมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ

         สรญา วัฒนเจียมวงษ์ Publisher Co-Founder นิตยสาร MINT กล่าวว่า เพื่อให้มีพื้นที่รองรับคนเจนมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแพชชั่นและพร้อมที่จะจ่ายหรือทุ่มเทเพื่อสิ่งที่ชอบ เลยเป็นที่มาของการเปิดนิตยสารแฟชั่นแนวใหม่ครั้งแรกของไทย ชื่อว่า MINT เพื่อเจาะกลุ่มผู้อ่านยุคมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน คิดมาแล้วว่าจะบริหารพื้นที่ทั้งในเล่มและแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างไรให้ตอบโจทย์ลูกค้าแบรนด์ ด้วยการใช้อินฟลูเอ็นเซอร์หรือ KOL ที่เรามีคอนเนคชั่น

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

       เป็นสื่อกลางในการพูดแทนแบรนด์ต่างๆ ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายแต่โดนใจผู้อ่าน เช่น ศิลปินที่ขึ้นปกจะเน้นที่มีฐานแฟน อย่างปกแรก เป็น 4 หนุ่ม F4 เวอร์ชั่นไทย ซึ่งขึ้นปกของเราเป็นที่แรกหลังจากเปิดตัว ส่วนปกที่ 2 เป็นการกลับมารวมตัวสุดเอ็กซ์คลูฟซีฟของ 9 หนุ่ม ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ซึ่งยากมาก เพราะตอนนี้แต่ละคนก็แยกย้ายไปมีสังกัดใหม่ๆ แต่เราก็จัดให้เพื่อตอบโจทย์แฟนๆที่คิดถึงและอยากเห็นการรวมตัวของศิลปินที่ชื่นชอบอีกครั้ง ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้อิ่มเอมกับคอนเทนต์ที่เราเสิร์ฟครบทุกแพลตฟอร์ม เรายังมีสื่อออฟไลน์ซึ่งทำหน้าที่เหมือนโฟโต้บุ๊ค ควรค่าแก่การเก็บสะสมให้กลุ่มผู้อ่าน โดยกิมมิคของเรา คือศิลปินบนปกจะมาแจกนิตยสารให้กับผู้อ่านถึงมือ”

       บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มตั้งแต่การกลับมารวมตัวกันครั้งสำคัญของ 9 หนุ่ม นำโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัส งามเชวง,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ มาแจก MINT MAGAZINE VOL.2 ให้ถึงมือแฟนๆ ด้วยตัวเองในงานนี้ที่แรกและที่เดียวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมช้อปกันอย่างจุใจไปกับ Celeb Market ที่เหล่าศิลปินดาราพร้อมด้วย KOL INFLUENCER มากมาย มารวมตัวกันเปิดบูธจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ

        แล้วฟินต่อเนื่องกับทัพดาราศิลปินมากมายมาร่วมเดินพรมแดงมอบความสุขให้คนเจน M แบบใกล้ชิด อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, เชา-ชวลิต ชิตตนันท์, พลอย หอวัง, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, กัน-ณภัทร ณ ระนอง ฯลฯ

        เพิ่มดีกรีความสนุกให้สุดไปกับแฟชั่นโชว์ “NEO BRAND’S FASHION OF NEO-GEN” สู่โลกนิยามใหม่กับ 3 แบรนด์ห้องเสื้อแห่งยุคผ่านจินตนาการเหนือจริง กับโชว์ UNDER FIRE จากแบรนด์ ADI ที่จะพาทุกคนไปเปิดโลกแห่งความร้อนแรงที่ได้ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล และ แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย พร้อมเหล่านายแบบ-นางแบบสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, เอส-รวิพล สง่าวรวงศ์, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, จอส-เวอาห์ แสงเงิน, ลุค อิชิคาว่า มาเพิ่มความดุดัน ต่อด้วยโชว์ URBAN LIGHT จากแบรนด์ PONY STONE ท่องราตรีผ่านแสงสียามค่ำคืน ที่ได้สองหนุ่ม เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ ร่วมด้วยนางแบบตัวจี๊ดอย่าง คริส หอวัง, โบว์-เมลดา สุศรี, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, จิงจิง-วริศรา ยู มาปล่อยความแสบกระจายทุกพื้นที่ และโชว์ SKY HEAVENจากแบรนด์ P.MITH กับความสรรค์สร้างของโลกใบใหม่แบบ Neo-Gen ที่มีหนุ่มๆ อย่าง ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์, ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์ และ แม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ มาอวดความหล่อจัดเต็ม พร้อมปิดท้ายสร้างค่ำคืนอันน่าประทับใจด้วยฟินาเล่โชว์จาก ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เต็มอิ่ม สุดยิ่งใหญ่ สมเป็น Millennials Choice ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงยุคมิลเลนเนียล ตัวจริง

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

ต่อ ธนภพ เเอฟ ทักษอร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments