แนะทริคคอนเทนต์สุดปังของ “นิกกี้ ณฉัตร” พร้อมเผย 5 คลิปในดวงใจ

แนะทริคคอนเทนต์สุดปังของ “นิกกี้ ณฉัตร” พร้อมเผย 5 คลิปในดวงใจ

0

แนะทริคคอนเทนต์สุดปังของ “นิกกี้ ณฉัตร” พร้อมเผย 5 คลิปในดวงใจ

       เรียกว่าเป็นนักแสดง พิธีกร และยูทูบเบอร์ที่มีแฟนคลับติดตามแบบล้นหลาม ทำคอนเทนต์อะไรก็สุดปังและเป็นกระแสสำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจอัปเดตงานล่าสุดที่ GMMTV และได้เจาะคลิปเด็ดที่สุดในใจของเจ้าตัว รวมไปถึงล้วงลึกเคล็ดลับการทำคอนเทนต์ ทำอย่างไรถึงจะโดน มาฝากกันด้วย

นิกกี้ ณฉัตร

       “วันนี้อยากจะมาแนะนำคลิปในยูทูปของผม 5 คลิปที่อยากให้แฟนๆ ของดาราเดลี่ได้ดูกัน ก่อนแนะนำวันนี้ก็เป็นงานเขาเรียกว่าเปิดผัง ตอนแรกบอกน้อยนะ พอมาจริงคือเยอะสุดเลย ตอนแรกบอกเปิดผังของGMMTV เป็นแบบว่าเปิดซีรีส์ เปิดละคร ผมเล่นเรื่องนึงชื่อเรื่อง “แต้มรัก” ไม่ดราม่าเป็นบันเทิง เล่นเป็นพี่ชายของ “ออม สุชาร์” แล้วก็มี “เป้ อารักษ์” เรื่องนี้ “พี่กู่” เป็นผู้กำกับครับ”

นิกกี้ ณฉัตร

       “สำหรับคลิปที่ชอบในยูทูป 5 คลิป คลิปแรกก็เป็นมิวสิควิดีโอแล้วกัน อันนี้คือตั้งใจทำมากให้ P-Hot เป็นคนแต่งเนื้อ ให้นีโน่ทำบีต แล้วก็ผมร้องกับ P-Hot และก็น้องก้อย อันนี้ความภูมิใจก็คือเราเป็นคนร้องเพลงก็ไม่ได้เพราะมาก เพลงชื่อว่า”นิสัยรวย” ตอนนี้ปล่อยมา 4 อาทิตย์ คนดู 11 ล้านแล้ว อันนี้ก็คือภูมิใจ เพราะว่าเมื่อก่อนเราทำเพลงมาไม่เคยประสบความสำเร็จเลย”

นิกกี้ ณฉัตร

“คลิปที่สองก็เป็นไปขอขมาลุงรง ผมไปขอขมาลุงรงค์ที่โพธาราม คลิปนี้ก็กระแสดีมาก 5 ชั่วโมงคนดู 1 ล้าน ตอนนี้ก็ 5 ล้านกว่าแล้ว คลิปที่สามก็คือ “Shareโลมา EP.1 มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ภูมิใจเพราะว่าจริงๆ แล้วผมคิดทำรายการใหม่ขึ้นมา แล้วก็ได้มาริโอ้มาเป็นแขกคนแรกในรายการ แล้วก็ฟีดแบคดีมาก ตอนนี้คนดูก็น่าจะ 4-5 ล้านแล้วมั้ง ก็ทำให้รายการ “Shareโลมา” มีจนถึงทุกวันนี้”

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

       “คลิปที่สี่ก็ยังคงเป็น “Shareโลมา” เหมือนกัน แต่เป็น EP.2 ก็คือพา “ใบเฟิร์น พัสกร” เข้าม่านรูด ชอบครับ ส่วนคลิปที่ห้า คลิปสุดท้ายก็เป็นแก๊ง “ถ้าหนูรับ” ที่มี “น้องก้อย, แนตตี้,ดรีม” รู้สึกว่าเป็นการถ่ายทำที่มีความสุขที่สุด เพราะว่ามีผู้หญิงสามคนมาอยู่บนรถ (หัวเราะ)”

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

       “จริงๆ เป็นยูทูบเบอร์ตอนนี้ไม่จำเป็นว่าเราต้องมีทีมงานหรือว่ามีตากล้อง มีมือถือเครื่องนึงก็เป็นยูทูบเบอร์ได้แล้ว ผมก็เริ่มจากการใช้มือถือแค่เครื่องเดียว ถ้าอยากจะแนะนำก็ขอให้เป็นตัวเองแล้วกันสำหรับผมนะ ผมว่าถ้าเกิดเราทำคลิปมาใครไม่ชอบก็เรื่องของเขา ขอให้เราชอบก่อน อย่างน้อยถือว่าเราได้ดูเองแล้วกัน ผมว่าถ้าเราเป็นตัวเอง ถ้าคนจะชอบเดี๋ยวเค้าชอบเอง”

นิกกี้ ณฉัตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments