ฟินหนักมาก!! “มิว-กลัฟ ช้อปสุดฟิน จิ้นสุดใจ” ครั้งที่ 2

ฟินหนักมาก!! “มิว-กลัฟ ช้อปสุดฟิน จิ้นสุดใจ” ครั้งที่ 2

0

ฟินหนักมาก!! “มิว-กลัฟ ช้อปสุดฟิน จิ้นสุดใจ” ครั้งที่ 2

      เป็นสองหนุ่มที่เรียกได้ว่าฮอตสุดๆในตอนนี้ สำหรับ มิว- ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ 2 หนุ่มนักแสดงนำจากซีรีย์ชื่อดัง "TharnType The Series" ที่ชวนแฟนคลับมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Facebook Live “มิว-กลัฟ ช้อปสุดฟิน จิ้นสุดใจ” By ไฮเออร์ ครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ 2 หนุ่มคู่จิ้นมิว-กลัฟ มาในธีม Tasty Food, Good Moments with Mew & Gulf ให้เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมชมการสร้างสรรค์เมนูสุดครีเอทจากสองหนุ่มอย่างใกล้ชิดถึงในครัวของไฮเออร์

มิว กลัฟ

มิว กลัฟ

       ความพิเศษในครั้งนี้ 2 หนุ่มได้เชิญ Top spender 30 ท่านจากกิจกรรม Facebook live ครั้งที่ 1 มาร่วมฟิน จิกหมอนกันถึงสตูดิโอแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรม Top Spender ทางไฮเออร์ (ประเทศไทย) ยังร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิ CCF รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกและยังได้ร่วมทำบุญกับศิลปินคู่ใจอีกด้วย

มิว กลัฟ

        นอกจากนี้ในกิจกรรมยังได้จัดโปรโมชั่นสุดปัง แจก gift set สุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากคอลเล็คชั่น Mew&Gulf shop fun fin ver ผ่านช่องทาง Haier Official Store บน Lazada และเฟ้นหาผู้ที่มียอดซื้อสูงสุด Top Spender 30 ท่านแรกเพื่อเข้าร่วม Meet & Greet ในกิจกรรม Facebook Live ครั้งที่ 3 แบบใกล้ชิดให้ฟินกันสุดๆ

      เท่านั้นยังไม่พอ ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ยังทุ่มสุดใจ ให้เหล่าแฟนคลับ ด้วยการแจกบัตรคอนเสิร์ต A Thousand Stories of Gulf’s Happiness “Be My Wonderful Emoji” บนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ ไฮเออร์ ทุกวันในเวลา 12.00 น. เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 ธันวาคม 2563 นี้ สามารถติดตามกติกาและชมภาพบรรยากาศสุดฟิน กับ 2 หนุ่มมิว-กลัฟ ย้อนหลังได้ที่ FB : Haier Thailand

มิว กลัฟ

มิว กลัฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments