“แต้ว ณฐพร” ยิ้มถูกแซวควง “ไฮโซณัย”ดูงานแต่ง  แจงดราม่าหลังเต้นเพลง “ก้มต่ำ”

“แต้ว ณฐพร” ยิ้มถูกแซวควง “ไฮโซณัย”ดูงานแต่ง  แจงดราม่าหลังเต้นเพลง “ก้มต่ำ”

0

“แต้ว ณฐพร” ยิ้มถูกแซวควง “ไฮโซณัย”ดูงานแต่ง  แจงดราม่าหลังเต้นเพลง “ก้มต่ำ”

      ได้ควงกันไปร่วมงานแต่งที่จ.เชียงใหม่ด้วยกันมา ก็ไม่รู้จะมีไปดูเพื่อเป็นReference บ้างหรือเปล่า สำหรับคู่ของ  “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงดราม่าหลังเต้นเพลง “ก้มต่ำ”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : Happy Anniversary “แต้ว-ไฮโซณัย” ควงดินเนอร์สุดหวาน | daradaily

แต้ว ณฐพร,ไฮโซณัย

       ก่อนอื่นที่ไปรำมาก็เป็นครั้งที่ 2 เป็นรำถวายบูชาพญานาครับตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งที่ไปรำซ้อมไม่ได้นานมากประมาณวันนึงและไม่ได้มีการขออะไรพิเศษมีการไหว้ด้วยความศรัทธาที่เขาจ้างไปน่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจของเขาทีประสบความสำเร็จด้วยโดยปีนี้ไม่ได้มีการติดต่อมาให้ไปรำอีกน่าจะเป็นปีหน้าเลยที่มีติดต่อมาแล้วเป็นงานประจำจังหวัดมองเป็นโอกาสที่ดีเพราะน้อยคนที่จะได้ไปรำก็ตั้งจิตอธิษฐานในสิ่งที่มีคิดซ้อมจริงจังเพื่อรับงานด้านนี้ส่วนตัวเคยรำตอนเด็กถ้าได้เรียนจริงจังคงดีเป็นการฝึกสิ่งที่ได้เรียนมาด้วย

แต้ว ณฐพร,ไฮโซณัย

      ส่วนที่ควง “ไฮโซณัย” ไปงานแต่งงานมาก็เป็นช่วงอายุที่เพื่อนแต่งงานยิ้มมีReferenceในหัวเต็มเลยในงานธีมต้องใส่ชุดทักซิโด้พี่เขาเหมือนเป็นบอดี้การ์ดให้โดยคนในงานไม่ได้แซวมีแต่ตอนลงรูปมากกว่า  กับงานแต่งในอนาคตของตัวเองไม่มีแพลนไม่ได้คิดเลยและไม่รู้พี่เขาเขินไหมเวลาคนมาแซว  ด้านระยะเวลา 6เดือนทีคบกันก็ขอไปเรื่อยๆแบบนีมีไปทานข้าวกันบ่อยก็สนุกกับการไปทานอาหารอยู่แล้วความหวานก็ปกติมองว่าทุกคู่การเริ่มต้นถ้ารู้สึกดีกับใครก็ต้องบอกให้รู้

แต้ว ณฐพร,ไฮโซณัย

      สำหรับเรื่องที่เต้นเพลงก้มต่ำแล้ว “มิว นิษฐา”มาคอมเมนต์ทำให้ชาวเน็ตลามปามก็อยากโปรโมทและขออนุญาตไร้ปัญหาเรื่องความปลอดภัยมีพี่ตำรวจทำหน้าที่อยู่แล้วไม่ได้รบกวนการจราจรหรือผิดกฎแต่อย่างใดที่เต้นก็แค่เห็นกันในวีดีโอกับที่คนดราม่าแรงอาจอยู่ในช่วงสถานการณ์อะไรก็ดราม่ากันไปได้หมดตนก็รับฟังและคิดเยอะเวลาทำอะไร

แต้ว ณฐพร,ไฮโซณัย

        ซึ่งได้เห็นคอมเมนต์ก็คิดว่าเป็นคนที่ต้องถ่ายทอดเอ็มวีโปรโมทงานต้องรับผิดชอบงานที่ได้มาก็ไม่น่าส่งผลกระทบกันใคร  ซึ่งที่ถูกมองขัดกับลุคก็ไม่เพราะเป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนสนุกได้ยิ้มรับยอดพุ่งหลายคนแซวก้มต่ำหมดแล้วตอนนี้และมีการบอก “ป๊อก ภัสสรกรณ์”ต้องคิดเยอะกว่านี้แต่ไม่ได้มีการคุยกันถึงประเด็นดราม่า

แต้ว ณฐพร,ไฮโซณัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments