Dead Flowers ปล่อยเอ็มวี “ระหว่างทาง” สะท้อนรสชาติชีวิตมนุษย์

Dead Flowers ปล่อยเอ็มวี “ระหว่างทาง” สะท้อนรสชาติชีวิตมนุษย์

0

Dead Flowers ปล่อยเอ็มวี ระหว่างทาง” สะท้อนรสชาติชีวิตมนุษย์

       เป็นวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ในการทำมิวสิควีดีโอแบบเฉพาะตัวจริง ๆ สำหรับวง Dead Flowers (เดด ฟลาวเวอร์ส) ประกอบไปด้วย 6 หนุ่มที่มีใจรักดนตรี กอล์ฟ-ชลันธรณ์ เมนะคงคา (กีตาร์และร้องนำ), ต้น-ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ (กีตาร์และซินธิไซเซอร์), ตอง-ศรุต นาวานุเคราะห์ (กีตาร์), บอมบ์-ธิตินันท์ จันทร์แต่งผล (เบส), กราฟ-ทัศน์ทยา สาตรพันธุ์ (กีตาร์), แจ็ค-วินัย นามวงศ์ (กลอง) เพราะการทำมิวสิควีดีโอแต่ละครั้งล้วนเกิดจากความตั้งใจของ “ผู้ทำ” เท่านั้น

นักร้อง

       ล่าสุดกับมิวสิควีดีโอเพลงที่ 5 “ระหว่างทาง” เกิดจากแรงบันดาลใจของ “ผู้ทำ” อย่างผู้กำกับ เบิร์ด-ยอดชาย พัชนี ที่อยากลองทำมิวสิควีดีโอแนวตั้ง ประกอบกับเนื้อหาของเพลงพอเหมาะพอเจาะกับฟุตเทจภาพที่เบิร์ดบันทึกไว้ระหว่างท่องเที่ยวประเทศพม่า ซึ่งตอบโจทย์กับเนื้อหาและดนตรีอะคูสติกเบา ๆ ของเพลง “ระหว่างทาง” ที่ “เดด ฟลาวเวอร์ส” ต้องการจะสื่อ จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของมิวสิควีดีโอเพลงนี้

        “ระหว่างทาง” บรรจุในอัลบั้ม “Lost” ของวง “Dead Flowers” ซึ่งเข้าชิงรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” และ “อัลบั้มเพลงไทยสากลยอดเยี่ยม” ใน “ คม ชัด ลึก อะวอร์ด ครั้งที่ 16 ประจำปี 2562” และยังเข้าชิงรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” และ “ศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยม” ใน “สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2562”

        กอล์ฟ ชลันธรณ์ นักร้องนำ เปิดเผยว่า “มิวสิควีดีโอของเราเหมือนเป็นสนามเด็กเล่นของทุกคน ไอเดียของ เบิร์ด ยอดชาย ขานรับกับเนื้อหาที่เราอยากเล่า ภาพฟุตเทจระหว่างที่เขาท่องเที่ยวประเทศพม่า ก่อให้เกิดความรู้สึกมากมายทั้งการค้นพบแรงบันดาลใจ,ความหลงไหล,อิสระ,ความรัก,ความสุข,ความเศร้า เหมือนเพลง “ระหว่างทาง”เปรียบได้กับการทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและสำรวจหัวใจตัวเองระหว่างการเดินทางตามฝันของพวกเรา บางครั้งอาจมีท้อ,เหนื่อย และ สนุก แต่ไม่ว่าจะเจออะไรมา สุดท้ายแล้วทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตคือบทเรียน แล้วเราก็ต้องเดินกันไปต่อ ความพิเศษของเอ็มวีนี้คือ นอกจากจะเป็นแนวตั้งเพื่อรองรับการชมผ่านโทรศัพท์มือถือแล้ว ผู้กำกับยังขอเปิดเผยโฉมหน้าสมาชิกวง “เดด ฟลาวเวอร์ส” แต่ละคนด้วย เพราะที่ผ่านมาพวกเราไม่เคยยอมให้ถ่ายเลยครับ ยังไงก็ฝากชมมิวสิควีดีโอเพลง “ระหว่างทาง” พร้อมกันวันศุกร์ที่ 27 พ.ย.นี้พร้อมกันทาง https://youtu.be/AWuB1WdovMI ครับ”

        ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Dead Flowers” ได้ทาง facebook: “Dead Flowers” , IG : “Deadflowersthailand” และ Youtube : “Dead Flowers TH”

นักร้อง

นักร้อง

นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments