“กาย-ป๊อปปี้” บุกชุมชนเก่าแก่กว่า 100 ปี กับโจทย์อาหารปราบเซียน!

“กาย-ป๊อปปี้” บุกชุมชนเก่าแก่กว่า 100 ปี กับโจทย์อาหารปราบเซียน!

0

“กาย-ป๊อปปี้” บุกชุมชนเก่าแก่กว่า 100 ปี กับโจทย์อาหารปราบเซียน!   

      “ศึกเจ้านักกินสัปดาห์นี้ 2 พิธีกรหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" และ "ป๊อปปี้ The Face" นำทัพนักกินจุบุกชุมชนเก่าแก่ ตลาดจีนชากแง้วแหล่งรวมของอร่อยและวัฒนธรรมแบบไทย-จีน แห่งเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมโจทย์อาหารที่คัดสรรมาเพื่อปราบเซียนโดยเฉพาะ

ศึกเจ้านักกิน ช่อง7HD

ศึกเจ้านักกิน ช่อง7HD

   “ตลาดจีนชากแง้วเป็นชุมชนชาวจีนเก่าแก่ที่อพยพมาเมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว จุดเด่นของที่นี่คือยังคงรักษาสภาพห้องแถวไม้ที่ปลูกเรียงรายเป็นทางยาวตลอดแนวถนน ไปจนถึงวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่ผสมผสานระหว่างไทย-จีนได้อย่างมีอัตลักษณ์เฉพาะตัว ภายในตลาดแห่งนี้มีร้านค้ามากมายทั้งอาหารไทย อาหารจีน ขนมหวาน ของกินพื้นบ้าน หรือของฝากต่างๆ

ศึกเจ้านักกิน ช่อง7HD

        ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนในชุมชน ไปพร้อมกับการปะทะพลังกระเพาะอาหาร ในโจทย์การแข่งขันอาหารชุดกับ 5 เมนู ที่ผ่านการคัดเลือกมาทั้งของคาวและของหวาน ประกอบไปด้วยเมนู ก๋วยเตี๋ยวหลอด 300g , กระเพาะปลา 300g , ขาหมูหมั่นโถว 250g , ลอดช่องไทย 150g , และปิดท้ายด้วย กุยช่ายอีก 110g น้ำหนักรวมในแต่ละชุดกว่า 1 กิโลกรัมเข้าไปแล้ว งานนี้สนุกแน่!

ศึกเจ้านักกิน ช่อง7HD

     ตามมาด้วยเมนูจัดหนัก ในรอบกินหนีตายกับ บ๊ะจ่างยักษ์ น้ำหนักกว่า 3 กิโล! ที่แค่เห็นก็ถึงกับท้อ ใครไม่จุ ไม่ไว ไม่ได้ไปต่อ...อย่างแน่นอน ไปร่วมลุ้นพร้อมกันว่าใครที่ต้องมาต่อสู้ชี้ชะตาในรอบกินหนีตายจานยักษ์ กับศึกเจ้านักกินซีซั่น 2 วันอาทิตย์นี้ เวลา 13.30-14.30 น. ทางช่อง 7HD …กินให้อร่อย!  #ศึกเจ้านักกิน #ThailandFoodFighter #ss2 #season2 #แข่งขันกินจุ #Kantana #KantanaMotionPictures #ch7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีเมควนไป! วิกหมอชิตปัดฝุ่น “เจ้าสาวสลาตัน-เงากามเทพ”

“กันตนา” สุดปลื้ม อยู่เบื้องหลังความสำเร็จหนังไทยดังไกลต่างประเทศ

สุดปัง! “เวลล์ กันตนา” ผุดโปรเจ็คท์ละคร “The Hospitel” ปิ๊งไอเดียให้นักแสดงถ่ายทำด้วยตนเอง

หรือซีรีส์วายบุกหมอชิต!? เปิดโผนักแสดง "หอซ่อนรัก"

“เต็นท์ กัลป์ กัลย์จาฤก” สุดภูมิใจ “ศึกเจ้านักกิน” คว้ารางวัล “รายการบันเทิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย”

ต้องดูแล้ว! “ศึกเจ้านักกิน” รวบรวมที่สุดของความพีค

“รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ” ขนทัพนักแสดง New Gen บวงสรวง พร้อมเสิร์ฟความฟิน 2021

Comments