“40 ปี นก สินจัย The  Celebration  Show” คัมแบ็ค การันตีจัดเต็มยิ่งใหญ่ทุกโชว์!!

“40 ปี นก สินจัย The Celebration Show” คัมแบ็ค การันตีจัดเต็มยิ่งใหญ่ทุกโชว์!!

0

“40 ปี นก สินจัย The  Celebration  Show” คัมแบ็ค การันตีจัดเต็มยิ่งใหญ่ทุกโชว์!!

      หลังต้องเลื่อนการแสดงออกไป เพราะสถานการณ์โควิด-19  ล่าสุด 40 ปี นก  สินจัย  The  Celebration  Show”  ก็พร้อมเปิดการแสดงแล้วในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธ.ค.นี้  ณ  เวที เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” งานนี้นักแสดงตัวแม่มากฝีมือ "นก สินจัย" ก็ขอออกมาการันตีถึงความพร้อมที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 40 ปีให้ออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ  กันแล้ว อยากรู้เจ้าตัวจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ฝากแฟนๆ บ้าง ?ไปฟังจากปากกันเลย


 

นก สินจัย

       
          “สำหรับ 40  ปี นก สินจัย  The Celebration  Show” พร้อมจะกลับมาเปิดการแสดงแล้หลังจากที่เราต้องเลื่อนการแสดงออกไปในช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมาเพราะสถานการณ์โควิด-19 จนตอนนี้สถานการณ์หลายๆ อย่างดีขึ้นแล้วก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เราจะเปิดการแสดงได้โดยจะเป็นการจัดที่นั่งใหม่มีการเว้นระยะห่าง ภายใต้มาตราการผ่อนปรนและการจัดระบบ Social Distancing  เพื่อความปลอดภัยของทุกคนซึ่งตอนนี้ นก , ทีมงาน รวมทั้งแขกรับเชิญทุกคน  ไม่ว่าจะเป็น คุณกบ-ทรงสิทธิ์คุณแอม-เสาวลักษณ์คุณฟิลม์-ธนภัทรก็กลับมาซ้อมเพลง ซ้อมการแสดงกันอีกครั้งแล้ว  เรียกว่าพร้อมเต็มที่มากๆ แล้วค่ะ


         ก็ขอย้ำอีกครั้งนะคะว่า  สิ่งที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการรวมผลงานที่นกเคยทำมาทั้งหมดในทุกแขนงตั้งแต่ การแสดงภาพยนตร์การเดินแบบงานละครงานเพลงละครเวที   ซึ่งจะหยิบเอาผลงานที่นกประทับใจ    และเป็นที่จดจำ  มาไว้ในโชว์นี้ทั้งหมด  และถ่ายทอดออกมาในรูปแบบกึ่งคอนเสิร์ต  กึ่งสตอรี่   ซึ่งนกอยากเชิญชวนให้แฟนๆ ที่รัก   และติดตามผลงานของนกมาโดยตลอด มาร่วมกันย้อนความทรงจำดีๆ  เหล่านี้ไปด้วยกันเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีให้กับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 40 ปีในชีวิตการทำงานของนกค่ะ

         “40 ปี นก สินจัย The Celebration Show” เปิดการแสดงวันอาทิตย์ที่ 20  ธ.ค.นี้  เวลา 14.00 น. เท่านั้น!! ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.นี้  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments