“ไอซ์ พาริส” ตอบแล้วหลังเจอถล่ม ปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

“ไอซ์ พาริส” ตอบแล้วหลังเจอถล่ม ปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

0

“ไอซ์ พาริส” ตอบแล้วหลังเจอถล่ม ปมดราม่า #คืนอาชีพให้นักพากย์

          กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างงั้น เมื่อแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ที่กำลังจะเข้าโรงฉายในเร็ว ๆ นี้ กับภาค Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen (ดาบพิฆาตอสูร : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) เพิ่งมีการเปิดเผยว่า นักร้องนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ถูกเชิญมาให้เสียงภาษาไทยในตัวละคร “เซนอิทสึ” นักล่าอสูรสุดไฮเปอร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวหลักของเรื่องนั่นเอง ทำให้เกิดแฮชแท็กร้อน #คืนอาชีพให้นักพากย์ เพราะชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าควรเลิกเอาดาราหรือคนไม่มีความเป็นมืออาชีพมาพากย์การ์ตูนสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มไอซ์เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ไอซ์ พาริส” รับซุ่มทำเพลงใหม่ 

        ไอซ์ ดราม่า คืนอาชีพให้นักพากย์

         เอาจริงๆ ผมก็เห็นแล้ว แต่ก็ไม่ได้เข้าไปอ่านซะทีเดียว เพราะตอนนั้นโฟกัสกับการโชว์ในคอนเสิร์ต fantopla อยู่ แต่ความรู้สึกของผมคืออันแรกเลยต้องขอบคุณที่เขาให้โอกาสนี้กับผม จริงๆ ตัวผมก็ดูการ์ตูนเรื่องนี้เหมือนกัน และพอมีโอกาสนี้เข้ามา ผมก็อยากทำมัน เราก็ตอบรับสำหรับโอกาสนี้เลย อยากลงไปทำมันอย่างเต็มที่

ไอซ์ ดราม่า คืนอาชีพให้นักพากย์

         ตอนแรกที่ติดต่อมาก็ตกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันไม่เคยมีอยู่ในหัวเราเลย แต่เราก็ดีใจ และ ณ ตอนนั้นเราไม่มีประสบการณ์อะไรในการพากย์เลย เราก็ขอไปเรียนพากย์เพิ่มเติม เราก็ขอคิวไปเรียนกับทีมพากย์เขาก่อนที่จะมาพากย์วันจริง และก็ลงไปทำแบบเต็มที่ เอาจริงๆ ผมก็เข้าใจนะกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งคำติชม แต่ก็รู้สึกว่าอยากให้ลองไปดูก่อน และถ้ามีคำติชมอะไรก็พร้อมจะน้อมรับ จะเอาไปปรับปรุงเพราะเอาจริงๆ มันเป็นครั้งแรกของผม ผมเต็มที่

ไอซ์ ดราม่า คืนอาชีพให้นักพากย์

        ณ ตอนนี้ผมยังไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้ถึงขั้นเฟลอะไร แต่อยากจะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าไปดูก่อน และพอหลังจากนั้นมีคำติชมใดๆ ผมก็น้อมรับและนำไปปรับปรุง ในฐานะที่เราเป็นแฟนการ์ตูน มันเป็นสิ่งใหม่มาก ที่เรารู้สึกอยากลอง เราหลงรักเสียงมาตั้งนานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรี และพอโอกาสเข้ามา มันเป็นสิ่งใหม่ที่เราอยากลอง เราก็จะทำมันอย่างเต็มที่ อยากไปลุยกับมันจริงๆ เลยรับงานนี้

ไอซ์ ดราม่า คืนอาชีพให้นักพากย์

        ส่วนตัวไม่ได้ถึงขั้นบั่นทอน ผมอยากจะรอให้หนังมันได้ออกไปก่อนดีกว่า เพราะ ณ ตอนนี้ผมก็รับฟังจริงๆ อีกอย่างการมาพากย์ครั้งนี้ก็ไม่ได้ปรับโทนเสียงอะไรมาก เพราะช่วงวันแรก ที่ผมไปเรียน เขาก็ให้ลองปรับเสียงดู มันก็ทำให้ผมเสียงหายไป มันก็ฝืนเกินไป สรุปเราก็หาโทนที่ไม่ต้องกดมากหรือดันให้สูงจนเกินไป ผมอยากให้ได้ลองเข้าไปดู ลองเปิดใจ และแน่ๆ มันจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว ให้ทุกคนมาคอมเมนต์ได้ ผมยอมรับฟังได้

ไอซ์ ดราม่า คืนอาชีพให้นักพากย์

ไอซ์ ดราม่า คืนอาชีพให้นักพากย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

“ไอซ์ พาริส” เผยความลับอ้อน “คุณบอย” อยากเล่นละเวที ฝันเป็นจริงใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล”

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments