“เจมส์ มาร์” ยันไร้คอมเมนต์ป่วนหลังโชว์ซิกแพค  เมินถูกมองเสียลุคพระเอกร่วมเล่นติ๊กต๊อก

“เจมส์ มาร์” ยันไร้คอมเมนต์ป่วนหลังโชว์ซิกแพค  เมินถูกมองเสียลุคพระเอกร่วมเล่นติ๊กต๊อก

0

“เจมส์ มาร์” ยันไร้คอมเมนต์ป่วนหลังโชว์ซิกแพค  เมินถูกมองเสียลุคพระเอกร่วมเล่นติ๊กต๊อก

       ได้โพสต์รูปโชว์ซิกแพคให้ได้เห็นกันผ่านไอจีแต่ก็ไม่ได้มีคอมเมนต์ป่วนหรือคุกคามแต่อย่างใด สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่ซีเรียสถูกมองเสียลุคพระเอกหลังร่วมเล่นติ๊กต๊อกกับรุ่นพี่อย่าง “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์.” และ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : วันดีๆ ของ “เจมส์ มาร์” ของขวัญสุดพิเศษ จากแฟนคลับในวันเกิดปีที่ 27

เจมส์ มาร์

       ถ้ามีโอกาสหรือว่าไปทะเลฟิลได้ถ่ายออกมากแล้วดูดีก็โอเคโดยหนึ่งปีที่ผ่านมาได้ออกกำลังกายและดูแลตัวเองเยอะเพื่อฟิตหุ่นในละคร “สองเสน่หา” ด้วยทำให้ดูแข็งแรงขึ้นและได้เล่นฟิตเนสตลอดสม่ำเสมอทางแฟนคลับก็มาแซวดูโตขึ้น กับคอมเมนต์หื่นหรือคุกคามไม่มีส่วนมากจะคอมเมนต์มาแบบน่ารักหรือไม่เห็นก็ไม่รู้รับหนึ่งปีที่ผ่านมออกกำลังกายจริงจังและจะทำเรื่อยๆด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นด้วย

เจมส์ มาร์

       ด้านงานถ่ายแบบคงแล้วแต่ผู้ใหญ่ก็ต้องดูไลฟ์สไตล์ให้เหมาะสมกับการดูแลตัวเองด้วยถ้ามีติดต่อมาหากผู้ใหญ่เห็นเหมาะสมคอนเซ็ปต์ลงตัวก็โอเค โดยผลงานก็มีเรื่อง “สองเสน่หา”ที่ถ่ายไปแล้วตอนนี้มีถ่ายเรื่อง “ดวงตาที่ 3” อยู่ก็ถ่ายเรื่อยๆมาอัดถ่ายหลังโควิดที่จริงต้องปิดนานแล้วเลยดีเลย์มานิดนึง

เจมส์ มาร์

      ส่วนที่ร่วมเล่นติ๊กต๊อกกับรุ่นพี่นักแสดงก็มีคนทักถามถึงติ๊กต๊อกเยอะมากเป็นกิจกรรมในกองถ่ายที่อยู่แบบครอบครัวทำให้สนิทกันพี่เขาจะชวนเล่นตลอดเป็นกิจกรรมทำสม่ำเสมอไม่คิดเปิดเป็นของตัวเองแต่พร้อมให้ความร่วมมือก็ต้องเล่นมองเป็นอะไรที่สนุกเวลาถ่ายละครมากจะเครียดและทำให้ความสัมพันธ์ตัวละครดีขึ้นยันไม่คิดเปิดเล่นเองแต่เล่นกับคนอื่นได้

เจมส์ มาร์

       สำหรับ#Saveเจมส์มาร์ก็ไม่ต้องเซฟอะไรอย่างที่มองเป็นความสนุกสนานยุคนี้ต้องเล่นไม่ได้น่าเกลียดหรือผิดอะไรตามเทรนด์ที่ถูกมองเสียลุคพระเอกนั้นบทพระเอกก็เป็นแค่ตัวละครถ้าทำภายใต้ความพอใจความสนุกของตัวเองและเพื่อนๆก็อย่าคิดมากและได้เห็นแฮชแทคบ้างก็ไม่ต้องเซฟเพราะสมัครใจเล่นคาแรกเตอร์พระเอกคือตัวละครส่วนตัวก็มีเพื่อนเล่นสนุกสนานและสมัยก่อนอาจจะมีทำแบบนี้แต่พอไม่มีไอจีหรือติ๊กต๊อกคนอาจจะไม่เห็นกัน

เจมส์ มาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments