“ก้อย รัชวิน” โอดเคี่ยวเข็ญ “พี่ตูน” ดูแลผิว อุบตอบชุดแต่งงานวันจริง

“ก้อย รัชวิน” โอดเคี่ยวเข็ญ “พี่ตูน” ดูแลผิว อุบตอบชุดแต่งงานวันจริง

0

“ก้อย รัชวิน” โอดเคี่ยวเข็ญ “พี่ตูน” ดูแลผิว  อุบตอบชุดแต่งงานวันจริง

       ถึงขั้นต้องเคี่ยวเข็ญว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม”ให้ดูแลบำรุงรักษาผิวพรรณในช่วงที่ใกล้ถึงวันแต่งงานเข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอุบตอบชุดแต่งงานวันจริงที่เห็นกันเพียงแค่พรีลิมฯเท่านั้นให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : ส่องปาร์ตี้สละโสด ที่ทำให้ “ก้อย รัชวิน” น้ำตาไหลไม่หยุด

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

      ก็จัดเต็มให้พี่เขาบำรุงช่วงนี้ก็เริ่มทำบ้างตนต้องดูแลทุกองค์ประกอบก่อนหน้านี้ยากแต่พอเริ่มใกล้งานแต่งเข้ามาเขาอาจจะเห็นจากตนตั้งใจดูแลตัวเองเขาเลยต้องดูแลมากขึ้นเพื่อตนด้วยรับให้ทำยากอยู่ต้องเคี่ยวเข็ญหน่อยอย่างจะให้เข้าคลินิกเป็นอะไรที่ยากมากตนต้องเป็นคนทำให้แต่อย่างน้อยดีใจที่เขายอมให้ดูแล

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

       กับที่ได้เดินสายแจกการ์ดก็ไปแจกด้วยตัวเองกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายของพี่เขาจะไปที่ตึกแกรมมี่เป็นช่วงที่สำคัญได้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูแลส่งเสริมมาตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงเพราะบางทีในงานอาจจะไม่ได้ใกล้ชิดเนื่องจากคนเยอะมากเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่ได้เจอ “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์”คือพี่เขาเป็นที่สุดของประเทศรู้สึกตื่นเต้นไม่รู้พี่เขาจะมีโอกาสมาหรือเปล่า

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

      ส่วนการเตรียมเหลือแจกการ์ดค่อนข้างเยอะตนไปแจกที่ช่องสามให้ผู้จัดหลายคนมาแล้วเพื่อนอาจจะมีไปส่งการ์ดไปไม่ได้เชิญด้วยตนเอง  ด้านชุดแต่งงานที่เห็นยังไม่ใช่ชุดจริงเป็นแบบชุดเหมือนพรีลิมฯพอดีทาง “พี่ป้อม วินิจ”ชวนมาลองเสื้อผ้าหน้าผมวันจริงจะเป็นยังไงชุดจริงรอเซอร์ไพรส์ตอนนี้ใกล้แล้วเหลือแค่ฟิตติ้งเก็บความเรียบร้อยนิดหน่อย

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

      โดยที่หลายคนคาดหวังชุดจะเข้ากับธีมสวนสนุกยังไงก็รอดูทางฝ่ายชายตอนแรกกะจะให้เห็นวันงานแต่ช่วงนี้พอไปฟิตติ้งเขาจะมาด้วยทำให้ได้เห็นบางส่วนแต่วันจริงกับฟิตติ้งก็คนละฟิลพอเขาเห็นแล้วก็น้ำตาคลอเพราะรู้สึกดีใจไม่เคยเห็นตนใส่ชุดเจ้าสาวตอนนี้ใกล้วันเข้ามาทุกทีแล้วก็มีทั้งตื่นเต้นกังวลและเครียดนิดหน่อยเพราะต้องจัดการอะไรหลายอย่างต้องทำให้ทุกอย่างสนุกอยากให้ออกมาดีที่สุดเป็นครั้งเดียวในชีวิตรวมคนที่เรารักและรักเราและเป็นการขอบคุณด้วยจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ขำๆกับฝ่ายชายมีเถียงกันมากขึ้นอย่างมีอะไรที่ต้องปรึกษาบางทีความเห็นไม่ตรงกันแต่จะแยกกันดูแลในบางเรื่องฉะนั้นต้องคุยกัน

ก้อย รัชวิน,ตูน บอดี้สแลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments