"พิกเล็ท" ชวนค้นกระเป๋า พกแมสก์มากกว่าพกเงิน!!

"พิกเล็ท" ชวนค้นกระเป๋า พกแมสก์มากกว่าพกเงิน!!

0

"พิกเล็ท" ชวนค้นกระเป๋า พกแมสก์มากกว่าพกเงิน!!

       กำลังมีซีรีส์ “อาทิตย์อัสดง” ทาง wetv สำหรับ “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” ล่าสุดเจ้าตัวเดินสายโปรโมต พร้อมกับแอบโชว์กระเป๋าที่มีเรื่องหวานๆ ของเขากับ “วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” แฟนหนุ่มมาเล่าให้ฟังด้วย

พิกเล็ท ชาราฎา อาทิตย์อัสดง

       ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “สำหรับชีวิตหลังนิวมอร์มอลตอนนี้คือส่วนใหญ่อยู่บ้านนะ เวลาออกจากบ้านเราก็มีแอลกอฮอล์ติดตัวไว้ตลอดเลย ไปงานวันเกิดเพื่อนมาก็ต้องใส่แมสก์ตลอด สำหรับแมสก์ของพิกเล็ทก็จะมีทุกที่ทั้งในรถ ในบ้าน เวลาจะไปไหนแต่ละที่ตอนนี้คิดเยอะ เวลาไปที่คนเยอะ คนแออัด เราต้องรู้ตัวเอง เวลาไปทำงาน ต้องดูแลตัวเองยังไง ต้องล้างมือบ่อยๆ ไม่หยิบจับอะไรเข้าปาก”

พิกเล็ท ชาราฎา อาทิตย์อัสดง

       “สำหรับแฟชั่นกระเป๋าที่เตรียมมา ใบนี้คือซื้อเองเราเป็นคนที่ชอบสีชมพู แล้วก็เลือกกระเป๋าใบเล็กๆ เพราะไม่ได้เปลี่ยนกระเป๋าบ่อย เห็นใบนี้ก็ชอบเลย ในกระเป๋าก็มีสิ่งของเยอะมาก แมสก์เนี่ยคือเวลาไปห้างก็ชอบลืมบ่อย ก็เลยต้องพกแมสก์ไว้ มีคุชชั่น อันนี้เราพกเอาไว้บ้าง จุดเด่นของพิกเล็ทอีกอย่างคือกระเป๋าตังค์จะไม่มีเงินนะ เพราะไม่ชอบพกเงิน ต่อไปคือจะพกสเปรย์กลิ่นวานิลลา เราซีเรียสกับเรื่องนี้มากๆ มีสเปรย์เยอะมาก บ้านมีอีกหลายกลิ่น แล้วก็มีลิปสติค, ไฮไลท์ คือในกระเป๋าของหนูเน้นเครื่องสำอาง อันดับต่อไปคือแอร์พอดส์ เราพกติดตัวตลอดเพราะชอบฟังเพลง และชอบคุยโทรศัพท์

พิกเล็ท ชาราฎา อาทิตย์อัสดง

       “พิกเล็ท” เผยเรื่องประทับใจจากกระเป๋าใบเล็กอีกว่า “เรื่องประทับใจคือในนี้จะมีกระเป๋าตังค์ใบเล็กใบหนึ่ง คือกระเป๋าตังค์ใบนี้พี่ “วิคเตอร์” ซื้อให้ในวันเกิด ใบนี้เป็นคอลเล็กชั่น “เซเลน่า โกเมส” ศิลปินที่เราชื่นชอบ ปกติไม่พกกระเป๋าตัง เวลาได้เงินก็ชอบใส่ซองเก็บไว้ “พี่วิคเตอร์” บอกให้พกกระเป๋าตังค์บ้าง พอเห็นว่าเป็นใบเล็กๆ เราก็ชอบ พกเอาไว้ตลอด ที่สำคัญ มีรูปพิกเล็ทกับพี่วิคด้วย”

พิกเล็ท ชาราฎา อาทิตย์อัสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments