ต่อยอดความสวยเพื่อสาวไทย สู่อาวุธลับผิวใส BY “เป้ย”

ต่อยอดความสวยเพื่อสาวไทย สู่อาวุธลับผิวใส BY “เป้ย”

3.5

ต่อยอดความสวยเพื่อสาวไทย สู่อาวุธลับผิวใส BY “เป้ย”
        แม้ “ตลาดความงาม” จะมีการแข่งขันกันสูง แต่ต้องยอมรับว่าตลาดนี้ไม่มีวันตาย แถมยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง แบรนด์ Bloss Natura ของคุณแม่คนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด” ที่ถือว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่ม เพราะสามารถโกยรายได้ 100 บาทได้ภายในปีแรก กับการออกสตาร์ท ด้วย Bloss Jeli Booster วิตามินบำรุงผิวคอลลาเจนในรูปแบบเจลลี่

เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด

        จากการต่อยอดความสวยของตัวเอง เพื่อส่งต่ออาวุธลับที่จะช่วยทำให้สาวไทยสวยสู้ได้กับทุกสภาพอากาศ เพราะอย่างที่ทราบกันดี อากาศและแดดของเมืองไทยค่อนข้างรุนแรงมาก ทำให้เธอตัดสินใจสร้างแบบนี้กับเพื่อนๆ ขึ้นมา ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ธรรมชาติให้สวย”  เพราะ “เป้ย” เชื่อว่าแต่ละคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง ฉะนั้นจึงอยากให้สาวๆ เอาธรรมชาติของตัวเองออกมาให้มากที่สุด โดยคิดค้นและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ และคัดสรรสารสกัดจากพืชพรรณนานาชนิด มาช่วยให้สาวๆ ได้เปล่งประกายความสวยจากภายในสู่ภายนอก

เป้ย ปานวาด

        ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ดูจะถูกอกถูกใจสาวๆ ยุคนี้ เห็นจะเป็น Bloss UV Solution ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติทั้งปกป้องและฟื้นฟู เหมาะกับทุกสภาพผิว อยู่ทนถึง 12 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเติมระหว่างวันนั่นเอง แถมตอนนี้  Bloss Jeli  Booster ก็กำลังขายดิบขายดี

เป้ย ปานวาด

        วันนี้จริงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมธุรกิจของ “เป้ย” จึงเรียกว่า “มาถูกทาง” ด้วยกลยุทธ์ที่มาผสมผสานกัน ทั้งตัวสินค้า, การดีไซน์,  การทำการบ้านเจาะตลาดออนไลน์-ออฟไลน์ หรือแม้กระทั่งคอนเทนต์ในการสื่อสาร รวมถึงช่องทางการขาย ไล่ไปจนถึงตัวพรีเซนเตอร์ อย่าง “คิม คิมเบอร์ลี่” ที่มาช่วยสร้างความเชื่อมั่นกับการใช้ผลิตภัณฑ์จริง พร้อมการวางจุดยืนให้แบรนด์เป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยมถึงระดับแมส ที่ราคาสามารถจับต้องได้ โดยจับกลุ่มสาวๆ รุ่นใหม่ที่มีอายุ 18-35 ปี กับการกุมหัวใจสำคัญคือต้อง “สร้างแบรนด์ให้ยั่งยืน”

เป้ย ปานวาด

      ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ส่งผลให้แบรนด์ประสบความสำเร็จและตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี นี่จึงเป็นเครื่องการันตีได้เลยว่า "ในโลกของธุรกิจ เธอก็ทำได้ดีไม่แพ้โลกมายา"

เป้ย ปานวาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอ้โห! “เป้ย ปานวาด” แพ้แอลกอฮอล์หนัก ตุ่มผื่นขึ้นหน้า

“เป้ย” เปิดใจหลังลูกสาวผ่าตัดใหญ่ เนื้อที่หายใจเหลือ 5 % หมอถามใช้ชีวิตได้ยังไง?

“แม่เป้ย ปานวาด” เผยข่าวดี! ลูกสาว “น้องปาลิน” ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

“เป้ย ปานวาด” บอกลูกแม่ร้ายเพราะการทำงาน สุดดีด๊า “วานวาสนา” คนดูติดหนึบ

แซ่บ! “เป้ย ปานวาด” อวดหุ่นสุดปังในชุดว่ายน้ำ น่ารับประทานมากแม่

ต่อยอดความสวยเพื่อสาวไทย สู่อาวุธลับผิวใส BY “เป้ย”

ไม่จบ! พริตตี้คู่กรณี “เป้ย” เดือดหลังอ่านสัมภาษณ์บางคน ลั่นอยากโชว์กล้องวงจรปิด

Comments