เปิดใจ “อแมนด้า” หลังคว้ามง MUT 2020  ลั่นเตรียมพร้อมมุ่งสู่เวที Miss Universe

 เปิดใจ “อแมนด้า” หลังคว้ามง MUT 2020  ลั่นเตรียมพร้อมมุ่งสู่เวที Miss Universe

0

เปิดใจ “อแมนด้า” หลังคว้ามง MUT 2020  ลั่นเตรียมพร้อมมุ่งสู่เวที Miss Universe

     ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศจนทำให้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 มาครองได้สำเร็จ โดยหลังจากนี้ก็เตรียมความพร้อมเพื่อคว้ามงสามบนเวที Miss Universe มาให้ได้ สำหรับ “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” โดยเจ้าตัวพร้อมรองชนะเลิศทั้ง 4 คนที่ประกอบไปด้วย “วีณา ปวีณาซิงห์” รองอันดับ 1 “พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์" รองชนะเลิศอันดับ 2 “แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” รองอันดับ 3 และ “ซินดี้ อเล็กซานดร้า แฮงกี่” รองอันดับ 4 ก็ได้เผยว่า

อแมนด้า ออบดัม

อ่านข่าวต่อ : มงลง “อแมนด้า” คว้ามงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020!

อแมนด้า ออบดัม

      รู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าการประกวดกันนานมากและแอบช็อกตัวสั่นอยู่ขอบคุณที่เห็นศักยภาพในตัวก็ยังตื่นเต้นมากทำตัวไม่ถูกพอรับตำแหน่งหันไปเจอหน้าคุณพ่อคุณแม่พอดีก็แทบร้องไห้  โดยการประกวดครั้งนี้ทำเต็มที่สนุกทุกโมเมนต์ โดยจากนี้ต้องแบกความหวังคว้ามง 3 ก็จะทำให้ดีที่สุดอยากได้มงกุฎกลับมาให้ประเทศไทย กับคำถามการประกวดครั้งนี้ที่เหมือนปูทางไปเวที Miss Universe  ก็แน่นอนเพราะการตอบคำถามเป็นเรื่องใหญ่เป็นสิ่งที่ควรทำให้หนักแน่นที่สุดต้องตอบให้ออกมาอย่างดีและนำมงกุฎลับมา

อแมนด้า ออบดัม

     ส่วนสิ่งที่ต้องแก้ไขต้องมองตัวเองเป็นน้ำครึ่งแก้วต้องพัฒนาตัวเองได้ในทุกทางอยู่แล้วถ้าหากเดินดีก็จะได้เดินดีขึ้นอีกถ้าตอบคำถามดีแล้วก็ต้องทำให้ดีกว่านั้นอีกจากนี้จะพัฒนาตัวเองทุกวัน ถามว่ามงกุฎการันตีอะไรในตัวก็มองมากกว่าความสวยและขอเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงรวมถึงทุกคนพร้อมทั้งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเป็นพลังทำให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น กับที่ไปบนมาต้องไปแก้บนแต่ละที่บนไว้ไม่หนักมีประมาณ 2 ที่ พร้อมฝากบอกจากนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

อแมนด้า ออบดัม

     “วีณา ปวีณา” ก็ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มายืนบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วและยินดีกับ “อแมนด้า”ด้วยก็เหมาะสมกับตำแหน่งที่สุดต่อไปก็อยากจะดูและเป็นกำลังใจให้อยากเห็นมงที่สามเหมือนกันวินาทีที่ยืนอยู่2คนก็ลุ้น50-50อยู่แล้วก็มีแอบคิดเป็นตัวเองแต่อีกใจคิดว่าพี่เขาก็เหมาะสมเหมือนกันขำๆถ้าได้ตัวเองก็ดีแต่เป็นพี่เขาได้ก็ไม่เป็นไรกลับมารอบนี้รู้สึกภูมิใจเพราะทำเต็มที่มากและตอบคำถามเต็มที่แล้ว

อแมนด้า ออบดัม

      “พรฟ้า ปุณิกา”มองว่าคำถามทุกคำถามมีความยากในตัวของมันเองอยู่แล้วแต่สิ่งที่ยากกว่าคือการถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองของตัวเองมากกว่า และตนในฐานะเป็นพี่ใหญ่ก็คงต้องดูแลน้องๆและดีใจกับ “อแมนด้า”ด้วยและรู้สึกไม่กดดันและไม่เครียดอะไรเลยตอนขึ้นเวทีก็ยิ้มตลอดและได้ก้มกราบบนเวทีจริงเพราะถ้าไม่มีเวที MUT 2020ก็จะไม่มีตนอยู่ตรงนี้แน่นอนและเหมือนเป็นการกราบพระแม่ธรณีที่ได้มีโอกาสในพื้นที่ตรงนี้โดยได้ให้คะแนนตัวเองเต็มสิบก็เป็นการปลดล็อกในใจด้วย

อแมนด้า ออบดัม

     “แพรววณิชยฐ์” ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นตอนตอบคำถามแต่วันนี้รู้สึกมีความสุขมากที่ตอบไม่ครบก็ไม่เสียดายเพราะมองว่าตำแหน่งไหนที่ได้ไม่สำคัญ สำคัญตรงที่ได้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดหรือยังมากกว่า ที่ตอบคำถามสะดุดไม่ทันเวลาเพราะเป็นคนคิดเยอะและคิดอย่างตอบอย่างเลยไม่สามารถเรียบเรียงได้ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

อแมนด้า ออบดัม

     “ซินดี้ อเล็กซานดร้า” ก็ไม่ได้คาดคิดตอนเข้าTop5คนแรกก็ตกใจและช็อกแต่รู้สึกดีใจที่ได้เข้าปีนี้ทำอะไรเป็นตัวเองมากที่สุดอยู่ในกองจะสนุกทุกวันให้ทำอะไรก็จะทำหมดคิดว่าถ้าเป็นตัวเองเขาน่าจะชอบ วันนี้ทำเต็มที่ที่สุดแล้วแม้คำตอบที่ตอบไปจะไม่ตรงกับคำถามก็ตามแต่ดีใจที่ได้พูดในสิ่งที่อยากพูดมานานเพราะในการประกวดนางงามมีไม่กี่เวทีที่ยอมรับLGBT มองว่าควรเปิดรับได้แล้วแต่ด้วยกฎหมายในประเทศที่ยังไม่ให้การที่ได้พูดตรงนี้อยากให้หลายคนผลักดันเปลี่ยนชื่อได้และมายืนบนเวทีนี้เชื่อไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือ LGBTก็มีสิทธิ์นั้นเขาก็เก่งและสามารถขับเคลื่อนประเทศและเปลี่ยนโลกนี้ได้เช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments