หุ่นเป๊ะงานปัง! "หญิง รฐา" แซ่บเว่อร์เบอร์แรง

หุ่นเป๊ะงานปัง! "หญิง รฐา" แซ่บเว่อร์เบอร์แรง

3.5

หุ่นเป๊ะงานปัง! "หญิง รฐา" แซ่บเว่อร์เบอร์แรง  
        กว่า 18 ปีในเส้นทางสายบันเทิง กับผลงานการันตีฝีมือมากมายทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดงมืออาชีพ… และกว่า 6 ปีในเส้นทางสายธุรกิจ กับการสร้าง D24 ให้เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในธุรกิจตลาดอาหารเสริม คงเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “หญิง รฐา โพธิ์งาม” เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถรอบด้าน จนพูดได้เต็มปากเลยว่า “เก่งครบสูตร” และนอกจากชีวิต “หญิง” จะลักกี้อินเกมส์แล้ว เธอยังลักกี้อินเลิฟ เพราะความรักสุดหวานกับ “หนุ่มตุลย์ ตุลยเทพ กำลังไปได้สวย โดยแพลนแต่งรอเพียงฤกษ์ดีในช่วงปีหน้า จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงดูดีราศีเจ้าสาวจับได้ถึงขนาดนี้ และวันนี้ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับ “หญิง” อีกครั้ง ถึงความสำเร็จในบทบาทของนักธุรกิจ โดยเธอได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นให้ฟังว่า

หญิง รฐา D24

      “ย้อนไปประมาณ 6 ปีได้ค่ะ เริ่มจากวันนั้นหญิงกินข้าวกับหุ้นส่วน แล้วนั่งคุยกันว่าเราอยากทำธุรกิจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรา ที่ชอบดูแลตัวเองและชอบทานอาหารเสริม บวกถึงคนรอบๆ ตัว แม้กระทั่งน้องๆ แฟนคลับก็ถามว่าพี่หญิงดูแลหุ่นยังไง มันเลยเป็นประโยคที่ทำให้รู้สึกว่าจะมีอะไรไหม ที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพและรูปร่างที่ดี เราเลยพยายามเสาะหา ก็มาตอบโจทย์ว่ามีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่ากินอะไรแล้วไม่รู้สึกผิด ก็เลยมาลงตัวที่อาหารเสริม D24

หญิง รฐา D24

         ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปี เราลองผิดลองถูกกันมาเยอะมากนะคะ ช่วงแรกไม่ตอบโจทย์ลูกค้าก็มี แม้แต่ช่องทางในการขาย ทั้งเป็นดีลเลอร์หรือขายปลีกต่างๆ แต่เราก็สนุกกับมัน ถามว่าเติบโตมายังไงเราเชื่อว่าทุกวันนี้ที่บริษัทยังอยู่ได้ เพราะคุณภาพของเราจริงๆ ต้องบอกว่าต้นทุนอาหารเสริมของหญิงสูงมาก แต่เราไม่เคยลดส่วนผสมเลย แต่อาจจะมีการเพิ่มความสามารถของผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับแต่ละเทรนด์ อย่างตัวล่าสุด D24 ORGA เราเพิ่มกระบองเพชรที่เป็นอาหารเสริมเป็นผักขึ้นมา ซึ่งเราเชื่อเหลือเกินว่านั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ

        และถึงแม้การแข่งขันในตลาดจะค่อนข้างสูงมาก แต่เรายังอยู่มาได้ คือ หญิงไม่ได้มองว่าตัวเองประสบความสำเร็จอะไรขนาดนั้น แต่เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กับจุดที่อยู่ตรงนี้ เราไม่ได้อยากประสบความสำเร็จมากแล้วมันหายไป คือหญิงพูดกับหุ้นส่วนตลอด ว่าหญิงอยากเป็นแบรนด์ที่มันวางอยู่บนเชลฟ์แล้วคนอยากเดินไปหยิบไม่ว่ามันจะราคาเท่าไหร่ แต่ไม่ได้ดรัมป์ราคาจนของมันล้นตลาด แล้วยิ่งมีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นใหม่เราจะเห็นได้เลยว่าบางแบรนด์มันหายไปแล้ว มันยิ่งสร้างความแข็งแรงให้แบรนด์เรา

        ส่วนสิ่งที่ทำให้เราต่างจากแบรนด์อื่น นั่นคือ D24 ไม่ได้มีแค่สูตรที่มี SKU เดียว เราพยายามปรับสินค้าเราให้เข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนที่เปลี่ยนไปในแต่ละปี ดังนั้นหญิงจะมองเห็นเลยว่า ใครจะหยิบกล่องไหน อย่างตอนนี้เรามี 4 ตัว ถ้าใครชอบกินปิ้งย่างจะมาซื้อ D24 PLUS คนชอบอาฟเตอร์ยูกับชานมไข่มุกก็จะมาหยิบ D24 IN ในขณะที่คนสายเฮลตี้ จะหยิบ D24 ORGA ก็คือออแกนิค แล้วตัวนี้มีกระบองเพชรที่ไปช่วยเพิ่มไฟเบอร์ให้ช่วยขับถ่ายได้ดี และตัวล่าสุด D24 D DETOX ค่ะ เพิ่งเปิดตัวไปปีที่แล้ว ตัวนี้จะช่วยในการขับสารพิษจากร่างกาย เราเพิ่มวิตามินซีเข้าไปทั้งส้มยูซุ, องุ่นเขียว เหมือนทานน้ำผลไม้หรือขนม ก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี และนี่คือจุดแข็งอีกอย่างหนึ่ง ที่เรามีความหลากหลายในผลิตภัณฑ์

หญิง รฐา D24

        ด้านการขยายช่องทางการขายก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่างปีนี้เป็นปีที่เราเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะมาก จากแต่ก่อน D24 ค่อนข้างมุ่งไปทางโมเดิร์นเทรดซะส่วนใหญ่ แต่พอเกิดโควิดเราต้องขอขอบคุณ Shopee มากๆ เพราะ E-Commerce เป็นอะไรที่มาช่วย SME ได้มาก เรารู้เลยว่าที่สุดแล้วเมื่อเกิดวิกฤตบางอย่างขึ้น ธุรกิจจะอยู่ได้คือการทำให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายและสะดวกที่สุด คือ Shopee เป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในยุคนี้ และหญิงมั่นใจกับ Shopee ว่าจะทำให้เรามียอดขายดีอย่างแน่นอน

        แต่ถ้าถามถึงเคล็ดลับที่ทำให้ D24 ประสบความสำเร็จ คือเรา มี 4P เป็นแกนหลักในการทำงาน 1. Product เราต้องดี ซึ่งหญิงมั่นใจ คือเราไม่เคยไปลดไปเพิ่มอะไร ยังเป็นสูตรเดิมแบบเดิม เป็นเหตุผลที่ลูกค้ายังซื้อซ้ำ 2. Price เป็นราคาที่ทุกคนซื้อได้ ไม่ได้แพงหรือถูกจนเกินไป 3. Place แน่นอนว่ายุคนี้จำเป็นมาก ไม่ว่าคุณจะไปวางตรงไหน ลูกค้าต้องได้จับ ได้เห็น หรือแม้กระทั่งการเข้าถึงได้ง่าย อย่าง E-Commerce ซึ่ง Shopee ก็เป็น Place ที่หญิงรู้สึกว่ามันรวดเร็วและง่าย แค่กด แล้วจ่าย ก็รอรับของได้เลย และ 4. Promotion เราทำแคมเปญอยู่ตลอด จากเนเจอร์คนไทยคือชอบส่วนลดของแถมที่เราต้องทำให้เค้า เพราะเค้าซื้อเราอย่างต่อเนื่อง หญิงเชื่อว่าอาหารเสริมหรือธุรกิจอะไรที่เกี่ยวสุขภาพคน เป็น Long Term Business มันบูมแล้วอยู่ต่อได้ยาวๆ อาหารเสริมเราลดคลอเลสเตอรอล ลดเรื่องไขมันในเส้นเลือด การอุดตันในเส้นเลือด ลดโรคเบาหวาน ความดัน เราเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพด้วยซ้ำ เพียงแต่ภาพลักษณ์ของเรา สามารถดึงเรื่องของความหุ่นดี ที่สำคัญเรายังมองไปถึงอนาคต อาจจะได้เห็นผลิตภัณฑ์เฮลตี้อื่นๆ ที่ต่อยอดจาก D24”

หญิง รฐา D24

        ปิดท้ายกันที่โปรโมชั่นใหญ่ของปีนี้ที่ D24 ร่วมมือกับ Shopee ที่ส่งประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้นักช้อป ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่าง “Shopee 9.9 Super Shopping Day”  โดยครั้งนี้ D24 ขนทัพโปรโมชั่นสุดคุ้มที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50 % ในช่วงแคมเปญ 9.9 นี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็น Super Shopping Day จริงๆค่ะ สำหรับหลายๆคนถ้ายังไม่เคยลองอยากให้ลองกับราคาลดครั้งนี้ดู สำหรับลูกค้าเก่าพูดคำเดียวเลยว่าตุนค่ะ ฉะนั้นในยุคนี้เราต้องดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้นโดยมี D24 เป็นตัวช่วยนะคะ”

        อยากได้ผลลัพธ์เพื่อสุขภาพแบบยั่งยืนด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ คลิกเลย https://shopee.co.th/d24_official_shop

        พบกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาคแห่งปี ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลดี ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/9-9 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments