ร.ร. ดังแถลง หลัง “กานต์” เมีย “เสก” โวย “น้องลอนดอน” ถูกไล่ออก 

ร.ร. ดังแถลง หลัง “กานต์” เมีย “เสก” โวย “น้องลอนดอน” ถูกไล่ออก 

0

ร.ร. ดังแถลงหลัง “กานต์” เมีย “เสก” โวย “น้องลอนดอน” ถูกไล่ออก 

         ทำเอา “กานต์ วิภากร สุขพิมาย” เมีย “เสก โลโซ” ถึงกับออกอาการเดือด หลังลูกสาวคนเล็ก “น้องลอนดอน” ถูกโรงเรียนชื่อดังไล่ออก หลังโดนทำร้ายร่างกาย และโดนด่าทอด้วยคำไม่สุภาพ ล่าสุด ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารโรงเรียน พร้อมด้วย นายมาโนชย์ สังขรัตน์ และ มิสคาโรไลน์ ดรัม หัวหน้าครูระดับชั้นประถม ได้ออกมาแถลงชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า 

อ่านข่าวต่อ : “กานต์” เมีย “เสก” เดือด ลูกสาวคนเล็กถูกไล่ออกจากโรงเรียน

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

       ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ สำหรับเรื่องที่อยากจะชี้แจงวันนี้มีสองเรื่อง เรื่องที่ 1 คือว่าลูกสาวของคุณกานต์ ที่ได้กล่าวหาว่าถูกเพื่อนๆ ในห้องเรียนรุมทำร้าย อันนี้ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และเรื่อง 2 คือไม่ให้เข้าเรียนคือไม่เป็นความจริง 

        หลังจากที่ได้อ่านเอกสารก็ไม่พบเรื่องที่น้องโดนทำร้าย ไม่รู้ใครเล่าเรื่องการรังแกให้คุณกานต์ฟัง เขาเลยรู้สึกว่าลูกโดนทำร้าย ถ้ามีการแจ้งมาผมจะได้ทราบ กับคุณเสกก็มีความสัมพันธ์อันดีมาโดยตลอด พอได้ยินข่าวก็มีการตรวจสอบแล้ว ไม่ได้โดนทำร้าย 1 หมื่นเปอร์เซ็น ยินดีถ้าอีกฝ่ายเอาผลของแพทย์หรือจิตแพทย์ออกมา

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

       มิสคาโรไลน์ ดรัม หัวหน้าครูระดับชั้นประถม ทางโรงเรียนให้ความสำคัญความปลอดภัย และความเป็นอยู่ของนักเรียน ต่อห้องจะมีนักเรียนประมาน 20 คน คุณครูจะได้ดูแลเด็กได้ทั่วถึง ทางโรงเรียนได้ให้ความสำคัญเรื่องการรังแกกันในโรงเรียนเป็นอย่างมาก ถ้ามีการรังแกกันก็จะมีกฎอยู่แล้ว ปัญหาที่เด็กจะทะเลาะกันบ้าง ยอมรับว่ามี แต่เรื่องรังแกหรือทำความรุนแรงไม่มีแน่นอน

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

         ถ้ามีการรังแกกันก็จะแจ้งเรื่องไปทางครูใหญ่ หลังจากนั้นคือการเก็บข้อมูลทั้งสองฝ่าย และจะสอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ หลังจากนั้นก็จะเขียนข้อมูลเป็นหลักฐาน ถ้าสอบสวนแล้วรังแกกันจริงก็จะลงโทษ แจ้งผู้ปกครอง ผู้บริหาร ซึ่งหลังจากนั้นก็จะเยียวยาช่วยเหลือ และหาบทลงโทษที่ไม่ได้รุนแรง ผู้กระทำผิดก็จะต้องแก้ไข

        สำหรับรายละเอียดของน้อง เราไม่สามารถให้ได้จริงๆ แต่พูดเบื้องต้นการดูแลน้องได้ และมันก็ไม่แฟร์เนาะถ้าเราจะพูดถึงเด็กคนอื่น และเด็กที่น้องบอกมีปัญหาไม่ได้อยู่ที่นี่มา 3 ปีแล้ว

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

        จริงๆ “ลอนดอน” อยู่กับเรามาตั้งแต่เริ่มเข้าโรงเรียน ทางโรงเรียนก็ซัพพอร์ตให้น้องเรียนได้ตามปกติ เราได้มีการมอนิเตอร์เฝ้าดูอย่างใกล้ชิด และมีครูอยู่จำนวนหนึ่งที่ดูน้องอย่างใกล้ชิด และไม่มีทางที่น้องจะโดนบูลลี่

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

        พร้อมบอกต่อว่าทางโรงเรียนตอบไม่ได้ว่าน้องมีปัญหาไม่เหมือนคนอื่นรึเปล่า แต่คุณกานต์ขอให้ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมคอนเฟิร์มน้องยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนอยู่

        นายมาโนชย์ สังขรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผู้ปกครองสัมพันธ์ การที่ให้ข่าวกันว่าไล่น้องออกไม่เป็นความจริง และวันเปิดเทอมวันแรกน้องก็มาเรียกปกติ วันนี้น้องก็มาเรียน เหตุผลเดียวที่จะให้เด็กพักการเรียน คือค้างค่าเทอม สำหรับคุณกานต์กับโรงเรียนอาจจะไม่เข้าใจกัน หรือเข้าใจผิดกัน นับจากวันนี้หากคุณกานต์ทำให้ ร.ร. เสียชื่อ จะต้องดำเนินตามกฎหมาย คือตอนนี้มีการคุยกันทางโทรศัพท์บ้าง แต่ยังไม่ลงตัว มีการเชิญมาที่โรงเรียนแต่เขายังไม่ได้เข้ามา 

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

         อย่างที่คุณกานต์กล่าวอ้างไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงเรียนเรา ยืนยันไม่มีการเชิญออก บัญชีรายชื่อน้องก็ยังอยู่ เรื่องค้างค่าเทอมเรื่องนี้ไม่สามารถพูดได้ แต่ทางคุณกานต์ยังไม่ได้เข้ามาคุย ทางโรงเรียนก็พร้อมเสมอที่จะพูดคุยกัน 

        ทั้งนี้ ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ยังบอกไม่กังวลที่ “กานต์” บอกมีหลักฐานและแคปข้อความจะฟ้อง ชี้แจงบทสนทนามันเกี่ยวกับเด็ก ตนเลยกดยกเลิกข้อความ ส่วนเรื่องฟ้อง 50 ล้าน อันนี้ผมยังไม่รู้เลย แต่อยากให้มาคุยกัน 

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

         สิ่งที่กระทบคือไม่มีนักเรียนมาเรียนที่นี่ ผู้ปกครองหลายคนก็ตกใจ และไม่ค่อยเชื่อ เราไม่มีความโกรธเขาเลยนะ ใช้สรรพนามอะไรเราก็ให้อภัย สักวันก็หวังจะให้กลับมาร่มรื่นเหมือนเดิม ณ. วันนี้บอกเลยว่าไม่มีความคิดว่าจะฟ้องครอบครัวของคุณกานต์ ไม่อยากให้ยืดเยื้อ อยากให้เจรจากันมากกว่า ยืนยันน้องไม่มีการโดนทำร้าย ถ้ามีเอาผมเข้าตารางได้เลย

กานต์ วิภากร เสก โลโซ น้องลอนดอน ดราม่า โรงเรียนดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” มอบแหวนเพชร 7 กะรัตให้เมียรักฉลองตรุษจีน

อย่าเข้าใจผิด! “กานต์ วิภากร” ยันไม่ได้ป่วยซึมเศร้า เปิดรายได้ที่หาต่อเดือน

“กานต์ วิภากร” ชี้ “สมรักษ์”  มีสิทธิติดคุก...บาปกรรมสงสารลูกมั่ง

“กานต์” เมีย “เสก” มาแล้วประกาศ “ทีมสมรักษ์” ชี้ทุกคนกำลังเอาตัวรอดกรณีเด็ก 17

“กานต์ วิภากร” เปิดใจทั้งน้ำตา ป่วยซึมเศร้า คิดถึงลูก ลั่น! ถ้าลูกขอขมายกโทษให้ทุกอย่าง

หัวอกคนเป็นแม่! “กานต์” วอนลูกกลับบ้าน แม่จะไปอยู่ข้างนอกเอง

“กานต์ วิภากร” ร่ายยาวอวยพรวันเกิดลูกชาย “น้องเสือ” บอกแม่คนนี้ยังคงคิดถึงและรอการกลับมา

Comments