สดใสแข่งกับพระอาทิตย์ “BNK48” กับซิงเกิลใหม่ “Heavy Rotation”

สดใสแข่งกับพระอาทิตย์ “BNK48” กับซิงเกิลใหม่ “Heavy Rotation”

0

สดใสแข่งกับพระอาทิตย์ “BNK48” กับซิงเกิลใหม่ “Heavy Rotation”

       กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิล “Heavy Rotation” ซิงเกิลที่ 9 ของสาวๆ “BNK48” ซึ่งครั้งนี้ได้สาวน้อยตาคมอย่าง “เจน BNK48” ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 มารับหน้าที่เซ็นเตอร์ของเพลงนี้ ซึ่งได้มีการประกาศซิงเกิลใหม่ครั้งแรกใน Digital Live Studio เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา และครั้งนี้ตัวแทน 6 สาวจาก “BNK48” “เจน, แก้ว, วี, โมบายล์, ปูเป้, มินมิน” มาร่วมพูดคุยถึงเพลงใหม่ครั้งนี้ว่า

BNK48 Heavy Rotation

       “เรากลับมาอีกครั้งกับเพลงที่ชื่อว่า “Heavy Rotation” เพลงนี้ฟังแล้วจะทำให้รู้สึกว่าเราแอบคลั่งรัก ซึ่งความหมายก็ตามเนื้อเพลงเลย หมุน หมุน หมุนวนไป เราทุกคนซ้อมกันหนัก ถ้าตอนสถานการณ์ปกติจะมีคุณครูมาสอน แต่พอเกิดวิกฤตโควิด-19 ก็เปลี่ยนมาสอนแบบวิดีโอคอลแทน สำหรับเพลงนี้อาจจะเหมือนเต้นง่าย แต่จริงๆ แล้วมีท่าเด็ดๆ เยอะ ด้าน “เจน” เป็นเซ็นเตอร์ครั้งแรกก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้ทำหน้าที่ตรงนี้  ซึ่งทุกคนก็ทำงานตรงนี้แบบเต็มที่มาก ตอนแรกก็กดดันค่ะ แต่สักพักเรารู้สึกว่าเราจะกดดันตัวเองไปทำไม ทำงานแบบสนุกสนานดีกว่าค่ะ

BNK48 Heavy Rotation

       ในส่วนของคอสตูมคือน่ารักมาก มี 4 โทนสี ขาว ชมพูกลาง ชมพูเข้ม ชมพูอ่อน ซึ่งจะไล่ตามลำดับโหวต และทุกชุดจะมีตัวเลขเป็นของตัวเองด้วย นอกจากนี้ยังมีชื่อภาษาอังกฤษของพวกเราทุกคนแปะในเสื้อด้วย ซึ่งจะเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกค่ะ ซึ่ง “เจน” หาแบบชุดมาจาก AKB48 แล้วทางญี่ปุ่นก็ช่วยออกแบบมาให้หลายชุดมาก ทางเราก็เลือกมา 2 แบบ จนสุดท้ายทางญี่ปุ่นเลือกชุดและได้ชุดนี้มา

BNK48 Heavy Rotation

       เรื่องราวใน MV นี้คือพวกเราไปออกกองถ่าย MV กัน เป็น MV ซ้อน MV อีกทีนึง พวกเราแต่ละคนจะมีหน้าที่ที่แตกต่างกัน เช่น “มินมิน” เป็นช่างแต่งหน้า, “วี” เป็นสไตลิสต์, “เจน” เป็นผู้กำกับ, “โมบายล์” เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ส่วน “ปูเป้” เป็นตากล้อง บอกเลยว่าดีมากและก็อยากให้ทุกคนชอบเพลงนี้

BNK48 Heavy Rotation

       สามารถดู MV ในยูทูบได้แล้ว ส่วนเพลงก็ฟังได้ทุกช่องทางเลยค่ะ ที่สำคัญเพลง “Heavy Rotation” มีกิจกรรมมาให้ทำด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดแฮชแท็กว่า “อะไรก็ Heavyได้” แล้วถ่ายคลิปตัวเองแบบน่ารักๆ แล้วใส่เพลง HEAVY ROTATION ของพวกเรา ส่วนผู้ชนะจะได้รางวัลเป็นโปสการ์ดและจดหมายเขียนมือจากพวกเรา ส่วนใครที่ยอดวิวสูงสุดจะได้รับ Gift Voucher ดูภาพยนตร์ 2 ใบค่ะ

BNK48 Heavy Rotation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ! “พิม-ปาเอญ่า-คนิ้ง” เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงมิติใหม่ “BNK48”

ใจป๋าสายเปย์! “โนอึล” ทุ่มประมูล Canvas ของ “นิว BNK48” 2 พันทิกเก็ตเป็นเงินกว่า 6 หลัก!!

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้) พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ด!

“เอ็ม เทพบุตร” ร้องเพลงสร้างความสุขให้นักช้อปปิ้งงานตลาดนัดดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง

เปิดตัว “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ศิลปินคนใหม่ของค่าย “RISER MUSIC”

กระตุกต่อมเผือก?! ใครกันนักร้องเวทีล่าฝันยืมตังค์เอาไปทำหนัง แล้วตีมึนไม่ยอมคืน

ไม่ต้องหลับต้องนอน เพจดังแฉนักร้องแอบแซ่บ ชาวเน็ตสืบเก่งมาก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments