ใครกันนางเอกถังแตกติดหรู ได้ดีแล้วลืมตัว

ใครกันนางเอกถังแตกติดหรู ได้ดีแล้วลืมตัว

0

ใครกันนางเอกถังแตกติดหรู ได้ดีแล้วลืมตัว

     พระศุกร์เข้า จาก "ดาราเดลี่" มาอีกแล้ว ครั้งนี้ขอจัดหนักจัดเต็ม ฟาดหนักหนักแบบไม่มียั้งกับเรื่องราวนางเอกลืมกำพืด ที่ทำตัวคางคกขึ้นวอจนได้ดีแต่ลืมตัว แต่กว่าหล่อนจะโด่งดังมีชื่อเสียงได้ ต้องแลกกับความหน้าหนาควบคู่ ไปกับความสตอเบอแหลเกินต้าน 

อ่านข่าวต่อ : “นางเอกเรตติ้งสูง” ซุ่มทำพิธีเอาทองฝังดินถวายแจกันคู่ ยื้อรัก! 

นางเอกถังแตก

     เรื่องราวของนางเอกคนนี้ เป็นที่พูดถึงตั้งแต่วัยกระเตาะ สภาพหน้าตาก็บ้านบ้าน ไม่ได้มีออร่าเป็นดาวโชนแสง แต่ที่สวยปังพุ่งมีงานทำได้ทุกวันนี้โชคดีที่ได้มาทั้งหมดก็จากมีดหมอช่วยทิ่มแทงทุกรูขุมขนล้วนล้วน แต่พอดูดีดีหน้าก็ยังหน้าแข็งอยู่ดี ใครว่าเธอศัลย ขอเชิ่ดใส่จ๊ะ

นางเอกถังแตก

     ว่ากันถึงความฝันสุดมโน ยัยนางเอกคนนี้มีความเพ้อดุจโลกจินตนาการ คือฉันเป็นถึงระดับนางเอกตัวท็อปของช่องนะ แต่ขุ่นพระ เรื่องจริงเดินตามตลาดไม่มีใครรู้จัก ต๊ายตายดังจัง เจอแบบนี้แต่แทนที่จะสำนึก กลับเดินหน้าเชิ่ดชูคอต่อไม่หยุด เพื่อนเก่าอาชีพขายผัดไทย ตามห้องแถวชีนางก็สะบัดบ็อบใส่ เพราะฉันคือระดับนางเอกนะจ๊ะ  ต้องคู่ควรกับแก๊งไฮโซ ทานโอมากาเสะมื้อละหมื่นเท่านั้น สุดท้ายเวรกรรมมีอยู่จริง อะไรที่มันเกินตัวไม่อำนวย
กับเงินที่แสนจะน้อยนิดติดบัญชีก็เกลี้ยง จนต้องกลับรับงานเล็กเล็ก เพื่อเอาเศษเงินมาประทังชีวิตสวยหรูนี้ 

นางเอกถังแตก

     ทุกวันนี้ยัยนางเอกก็พอ จะกลับมาลืมตาอ้าปากได้บ้างแหละ เฮ้อ เฮ้อ ก็ภาวนาไม่ให้ประวัติศาสตร์ เกิดซ้ำรอยอีกครั้งนะ ยัยนางเอกถังแตก อย่างนี้แหละ วงการบันเทิงที่พระศุกร์เข้า  พระเสาร์แทรกอ่ะเนอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments