“แยม” ลั่นโตแล้วเซ็กซี่ได้ เผยหัวใจยังโสด

“แยม” ลั่นโตแล้วเซ็กซี่ได้ เผยหัวใจยังโสด

0

“แยม” ลั่นโตแล้วเซ็กซี่ได้ เผยหัวใจยังโสด

         ทำเอาแฟนคลับฮือฮา หลังนางเอกสาว “แยม มทิรา ตันติประสุต” สวมบทเซ็กซี่ ถ่ายจัดเต็มในชุดว่ายน้ำทริปเที่ยวหัวหินกับครอบครัวและแก๊งเพื่อน งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวแยมเลยไม่พลาดที่จะถามถึงทริปนี้สักหน่อย ว่าต้องผ่านการเซ็นเซอร์จากใครก่อนไหมน้า 

อ่านข่าวต่อ : "แยม" ให้สัมพันธ์ "พิชญ์" แค่พี่น้อง ไม่นอยด์เล่นกี่เรื่องไม่ดัง

        สำหรังทริปนี้จริงๆ พาคุณแม่ไปวันเกิด แต่ไม่ได้ให้ท่านถ่ายให้นะคะ เป็นเพื่อนถ่ายให้ ไม่ได้คิดนานกว่าจะใส่ ก็หาชุดแล้วก็ถ่ายเลย ฟิตแบคร้อนแรงเพื่อนก็แซวเพราะไม่เคยเห็น เราก็ไม่ได้เขิน เฉยๆ ไม่ค่อยได้ไปทะเลด้วย ครั้งนี้เลยสักหน่อย เราก็รู้สึกว่าโตแล้วและไม่ได้บ่อยมาก ทางคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย 

แยม โสด เซ็กซี่

แยม โสด เซ็กซี่

       ส่วนละครตอนนี้มี 3 เรื่อง ช่วงโควิดมีกระทบบ้างทำละครปิดช้าลง ตอนนั้นก็เบื่อไม่มีไรทำคิดถึงการทำงาน. ส่วนเรื่องเรียนเพิ่งสมัคร ป.โทจิตวิทยาที่ จุฬาไป อยากเรียน 

แยม โสด เซ็กซี่

แยม มทิรา พิชญ์ แฟน คบ

ด้านหัวใจโสดสนิท โสดมานานแล้ว โสดแบบทำงานอย่างเดียวไม่ได้คุยกับใครทั้งนั้น เราอยากโฟกัสทีละอย่าง ไม่อยากให้มันว้าวุ่น ไม่ได้เข็ด ก็ศึกษากันไปแต่ไปเรื่อยๆ ก็พี่น้องกัน แยมไม่มีสเป็กชอบคนใจดี ไม่ได้มีคนเข้ามาเพราะโควิดด้วยเลยไม่ค่อยได้เจอใคร กับพี่ “พิชญ์ กาไชย” แยมก็คุยได้เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เจอกันเลย ทุกวันนี้มีทักทายกันบ้างแบบเพื่อน เรียกว่าโสดจีบได้

แยม มทิรา พิชญ์ แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments