“เคลลี่” ไม่หวังได้เงิน 2 แสนคืนหลังถูกโกงนาฬิกา

“เคลลี่” ไม่หวังได้เงิน 2 แสนคืนหลังถูกโกงนาฬิกา

0

“เคลลี่”ไม่หวังได้เงิน 2 แสนคืนหลังถูกโกงนาฬิกา

         ไม่คาดหวังจะได้เงินคืนจำนวนอีก 2 แสนบาทหลังจากไปฝากขายนาฬิกาสุดหรูแต่กลับถูกโกงถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป สำหรับนักแสดงอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

ฟาดเคราะห์ เคลลี่ ถูกโกง นาฬิกา

         ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากและไม่ได้แจ้งความก็เคยค้าขายซื้อนาฬิกาและเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นขายไม่เคยมีปัญหากับปัญหาที่เกิดน่าจะปลายปีที่แล้วตอนนี้ได้คืนมาครึ่งนึงสาเหตุตนเอาไปฝากเพื่อจะขายแล้วก็เงียบไปผ่านไปสองเดือนติดต่อไปถ้าขายไม่ได้ขอเงินคืนเขาแจ้งว่ามีคนมามัดจำก็ทยอยให้ก็เอะใจคิดว่าช่วงโควิดไม่อยากตามทวงหนี้ใครก็ได้ยินมาบ้างว่าเขาอาจจะมีปัญหาและมีเจตนาจะทยอยจ่ายคืนอยากให้โอกาสเลยไม่ได้ไปแจ้งความโดยจำนวนเงินค่านาฬิกา 4 แสนได้คืนมา2แสนและไม่น่าจะได้แล้วเพราะพอเป็นข่าวหลายคนที่โดนมีเป็นหลักล้านก็มีของตนถือว่าฟาดเคราะห์โชคดีที่ไม่โดนเยอะกว่านี้ทำใจระดับนึงแล้วก็มีเจตนาที่จะให้โอกาสตอนี้เขาโดนจับไปคงเงินได้คืนคงยากรับไว้ใจเขารู้จักค้าขายเขาเป็นคนพูดจาดีมีความรู้และตนไม่ได้ซื้อขายทางไลน์ต้องเห็นของจริงเท่านั้น 

ฟาดเคราะห์ เคลลี่ ถูกโกง นาฬิกา

ฟาดเคราะห์ เคลลี่ ถูกโกง นาฬิกา

          ทั้งนี้เพิ่งได้คุยกับ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”เมื่อวานก็สงสารเพราะโดนไปหลักล้านคิดว่าน้องไปซ่อมแต่ฝากขายเหมือนกันรู้สึกว่าซื้อขายมานานไว้ใจกันถามว่าเข็ดไหมก็ไม่เชิงที่ผ่านมาก็เคยโดนมาเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ไม่ได้คืนแต่ต้องระวังมากขึ้นครั้งนี้ไม่ได้ทำสัญญาซื้อขายและปล่อยให้เวลาผ่านไปนานหน่อยแต่ยินดีให้ความร่วมมือถ้าเจ้าหน้าที่เรียกตัว

ฟาดเคราะห์ เคลลี่ ถูกโกง นาฬิกา

           ส่วนเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 จริงๆ ก็ไม่ได้มีสัญญาอยู่แล้วเป็นสัญญาใจทางช่องน่ารักให้ละครตลอดอยู่กันมา 10 กว่าปีเหมือนบ้านแต่ละค่ายก็สนิทกันหมดส่วนตัวมีละครต่อเนื่องตลอดความจริงมีคนติดต่อมาเรื่อยๆ เริ่มจากไปออกรายการแต่เรื่องละครพอช่วงโควิดไม่ได้ถ่ายมา 7 เดือนทำให้ได้ไปถ่ายที่อื่นบ้างตนอยู่ในวงการมานก็อยากหาประสบการณ์เรื่อยๆมองว่าแต่ละช่องละค่ายทำละครไม่เหมือนกันบทที่รับก็ท้าทายซึ่งถ้าช่อง 7 เสนอละครมาคิวได้ก็ยินดีทำงานเหมือนเดิมและได้คุยกับช่องก่อนไปรับงานช่องอื่นได้บอกผู้ใหญ่ไปท่านก็เข้าใจแล้ว

ฟาดเคราะห์ เคลลี่ ถูกโกง นาฬิกา

ฟาดเคราะห์ เคลลี่ ถูกโกง นาฬิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments