“ณวัฒน์” เล็งจัด "มิสแกรนด์" แบบปิดหากโควิด-19 ระบาดรอบ 2 

“ณวัฒน์” เล็งจัด "มิสแกรนด์" แบบปิดหากโควิด-19 ระบาดรอบ 2 

0

“ณวัฒน์” เล็งจัด "มิสแกรนด์" แบบปิดหากโควิด-19 ระบาดรอบ 2 

          “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยถึงหนัง “รักข้ามคาน”  ว่าเราทำสำเร็จแล้วหนังได้ฉาย ความพยายามจนมาถึงวันนี้เหนื่อยมาก ต้องสู้กับโควิด19 เดิม เรากำหนดฉายหนังวันที่  4 เมษายน แต่พี่พจน์ อานนท์บอกไปฉายปลายปีเลยไหม ผมว่ามันรอนานก็ถือว่าทำงานไม่เสร็จ ผมคิดว่าทำเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องยอมรับสภาพ พี่เอกชัยก็บอกว่าฉายเลยเพราะหนังผักบุ้งเขาได้เงินนะ หนังเรื่องนี้แนวคลีนนะ ไม่มีแย่งผัวแย่งมี เรามูไปแล้ว บนไปแล้ว "พี่พชร์" บอกว่าต้องมูนะ 

ไม่หยุด มิสแกรนด์ โควิด19

          คือ "พี่พชร์" บอกว่าไม่เลื่อนดีกว่า กำลังใจจะมาก็วัดดวงเลย รายได้ที่คาดไว้ ลงทุนไป 30 คุ้มทุนก็โอเค ก็หวัง 30-40 ภาวะเศรษฐกิจลำบาก อยากบอกว่าทุกโรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ดูแลความปลอดภัยดี ไปไหนถ้าคิดว่าอันตราย ผมว่าไปไหนก็อันตรายเหมือนกัน แต่อยากให้มาเชียร์หนังไทย เป็นเรื่องแรกของมิสแกรนด์ อยากให้แบ่งใจมาดูหนังไทยครับ ทำแล้วก็ทำให้ดีที่สุด อยากให้มาให้กำลังใจหนังไทย

ไม่หยุด มิสแกรนด์ โควิด19

           กระแสข่าวการระบาทดระลอก 2 ของโควิด-19 ว่านี่ในใจผมว่าไม่ถึงขนาดนั้น ทั้งเรื่องอียิปต์ ซูดาน ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองจะไม่รับผิดชอบไม่ได้ อยากให้ผู้ใหญ่ออกมายอมรับ คนเราถ้าทำผิดต้องแก้ไข อย่าแก้ตัว คนไทยเข้าใจ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเราต้องทำมาหากินต่อไป เราพึ่งใครก็ยากมาก โฆษก ศคบ.บอกการ์ดอย่าตก ตรงนี้บอกกลับไปว่า ผู้ควบคุมการ์ดอย่าตก  ครั้งนี้เป็นบทเรียน ต้องยอมรับและจัดการกับมัน 

ไม่หยุด มิสแกรนด์ โควิด19

          ถามว่าจะกระทบมิสแกรนด์ไหม คือจังหวัดต่างๆ เรามีการจัดงานรอบไฟนอลเยอะอยู่แล้ว ทุกวีคเอนด์ ทุกอย่างต้องเดินหน้า ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นรัฐบาลต้องรับผิดชอบด้วย ฝากให้เข้มงวดมากขึ้น ไม่อยากให้มีข้อยกเว้น วัดดวงเหมือนกัน ไม่หยุดอะไร รัฐให้ทำอะไรก็ทำตาม ในใจผมไม่เคยถอย ถอยอยู่ทุกวันใครรับผิดชอบ ถอยแบบนี้ก็ไม่ไหว ถามว่าผมรับมืออย่างไร แย่สุดสำหรับการจัดประกวดมิสแกรนด์ถ้ามีการระบาดระลอก2 ผมก็ปิดฮอลล์ 100 เป็นสตูดิโอ คือประกวดเว้นระยะแบบปิด นางงามก็อาจจะเว้นระยะกันห่างๆ เต้นกันไกลๆ ประกาศผลทางช่อง 1ปกติ  ไม่มีวันถอยหลัง สัญญาณของการถอยหลังคือล่มสลาย ทุกคน ทุกอาชีพ ตอนนี้มีแต่เรื่องคนตกงาน ทุกคนต้องไม่ประมาท สร้างเงินให้มันหมุนไป 

ไม่หยุด มิสแกรนด์ โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

“ณวัฒน์” เตรียมบุกสู่เป้าหมาย 30,000 ล้านเผยโปรเจ็คท์ใหญ่ร่วม TIKTOK Shop เปิดตัว MCN

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

เตรียมปังแบบตะโกน! พรุ่งนี้เฟิร์สเทรด “MGI” หุ้นนางงามตัวแรกของไทยและของโลก ที่เข้าตลาดหลักทรัพย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments