ออร่าเจ้าสาวจับเตรียมสละโสด

ออร่าเจ้าสาวจับเตรียมสละโสด

0

ออร่าเจ้าสาวจับเตรียมสละโสด

       ความรักของเหล่าคนดังก็มีให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด นับว่าในปีนี้ก็เป็นปีที่ดีที่ใครหลายคนมักจะใช้เป็นปีที่น่าจดจำเมื่อความรักมาถึงจดที่มั่นใจมากพอแล้วว่าเราจะใช้ชีวิตกับใครสักคนไปตลอดชีวิตบางทีไม่ว่าจะช้าหรือเร็วเมื่อมันก็ใช่อยู่ดี ผ่านไปแล้วครึ่งปี 2563 ก็มีเหล่าคนดังที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในปีที่ดีแบบนี้จะมีใครบ้างนั้นมาดูกัน 

        เปิดที่สาวหวาน “ใบเตย สุวพิชญ์” หลังคบหาดูใจนักร้องหนุ่มสายร็อกอย่าง “ปั๊บ โปเตโต้” หวานกันมานาน 4 ปี แม้ว่าอายุของทั้งคู่จะห่างกว่า 10 ปี แต่มันไม่ใช่อุปสรรคตลอดเวลาได้เห็นความหวานผ่านโซเชียลอยู่ตลอดจนแฟนคลับลุ้นกันอยู่นาน เมื่อไหร่แต่งงานเสียที ล่าสุด “ปั๊บ” ไม่ปล่อยให้รอนานทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานฝ่ายยหญิงจองเป็นเจ้าของหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

         ต่อที่สาว “ก้อย รัชวิน” กับรักมาราธอน 9 ปี หนุ่มสายร็อก “ตูน บอดี้สแลม” ได้เห็นความน่ารักและการเรียนรู้ความรักของทั้งคู่มาโดยตลอดนับเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่เลยก็ว่าได้ ล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเจ้าตัวทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดหวานที่ยิม ด้านแฟนคลับเฮหนักกับ #ตขกตงล สนั่นโซดชียลยินดีกับความรักของทั้งคู่ไม่น้อย ก่อนที่สาว “ก้อย” จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์ที่เกิดขึ้นทั้งตกใจและช็อกมาก

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

         สาว “แก้ว จริญญา” ว่าที่เจ้าสาวอีกคน กับผู้ที่จะดูแลหัวใจเธอไปตลอดชีวิตอย่าง “โทนี่ รากแก่น” หลังจากที่ทั้งคู่กับศึกษาดูใจกันมากว่า 2 ปี ล่าสุดฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอตีตราจองสาว “แก้ว” ต่อหน้าครอบครัวของทั้งคู่พร้อมกับแคปชั่นว่า “อยากเดินทางด้วยกันตลอดไป” ล่าสุดมีแชร์ภาพว่าเธอได้ไปลองชุดเจ้าสาว แฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยมาก

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

           ถึงคิวของพิธีกรสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” ที่เพิ่งเปิดตัวภาพหวานแฟนหนุ่มนอกวงการไปหมาดๆ ล่าสุดเธอได้กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่แฟนหนุ่มได้ขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิดของเขาเองซึ่งเธอก็ได้เซย์เยส อีกทั้งได้ปล่อยภาพหวานทำเอาแฟนๆ รวมไปถึงเพื่อนๆ อดที่จะเข้ามาแซวไม่ได้จริงๆ

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด 

          ปิดท้ายที่พิธีกรหนุ่ม “น็อต ธีร์” เป็นที่รู้กันดีในช่วงก่อนหน้านี้เขาได้ผ่านดราม่ามาอย่างถาโถม แต่ท่ามกลางช่วงเวลาที่ทุกข์และท้อใจก็มีแฟนสาวนอกวงการอย่าง “อีฟ” ที่ได้อยู่เคียงข้างเขามาโดยตลอด จับมือเรียนรู้ซึ่งกันและกันมากว่า 7 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับข้อความถึงแฟนสาวว่า “ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ขอบคุณนะที่ยืนอยู่ข้างๆ เรา”

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

เจ้าสาว ป้ายแดง สละโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments