เปิดปมแตกหัก “ต้าร์ ฮาร์เล่ย์” เซ็นสัญญาตลอดชีวิต “สิตางศุ์”

เปิดปมแตกหัก “ต้าร์ ฮาร์เล่ย์” เซ็นสัญญาตลอดชีวิต “สิตางศุ์”

0

เปิดปมแตกหัก “ต้าร์ ฮาร์เล่ย์” เซ็นสัญญาตลอดชีวิต “สิตางศุ์”

       “ต้าร์ ฮาร์เล่ย์” เจ้าของ บริษัทโปรดักชั่นเฮาส์ หจก. THD เอนเตอร์เทนเม้นท์  เผยแก่ "ดาราเดลี่" กรณีพิพาทกับ "สิตางศุ์ บัวทองโกงส่วนแบ่งค่าตัว ตามที่เป็นข่าวว่า ผมบอกไปในเฟสบุ๊คโดยไลฟ์สดชัดเจนมาก เขาทำสัญญาเป็นคนทำงานกับผม แต่เขาก็ไปหักสัญญาผม แล้วมาด่าผมว่าผมโกง ผมรู้สึกเสียหาย เราทำสัญญากันแล้วแต่เขาก็ไปทำกับคนอื่น มั่วซั่ว สัญญานั้นทำหลายอย่างสื่อโฆษณาและยูทูบ

อ่านข่าวต่อ : งานเข้า "สิตางศุ์ บัวทอง" ถูกแฉหนัก

สิตางศุ์ บัวทอง ดราม่า เซ็นสัญญา

       สำหรับเรื่องที่เขาฆ่า คน เขาเล่าให้ผมฟังเองว่าเขาทำเอง ยังไปเล่าให้น้องผมฟังอีก เรื่องฆ่าคนนี่คดีมันจบไปแล้ว ตอนนี้อยากให้พูดความจริง แต่ไปบอกว่าผมไปโกงคุณไม่ถูกต้องใช่ไหม เราก็ฉีกสัญญาก็ไม่สนใจแล้ว แต่ก็แอบเคือง ว่า เราก็พยายามไม่พูด เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ผมไม่ได้โกงค่าตัว ผมรับไม่ได้

สิตางศุ์ บัวทอง ดราม่า เซ็นสัญญา

       เขาบอกว่า ไม่ได้มีการเคลียร์อะไร ให้น้องชายอีกคนโทรไป ติดต่อไป เขาไม่ได้สนใจอะไร เขาบอกให้ติดต่อเบอร์หน้าเฟสบุ๊ค บ้านเขาก็อยู่ตรงข้ามบ้านผมนี่เอง เรียกแล้วก็เฉย ผมก็นิ่งๆ มีเรื่องแบบนี้ที่ผมพูดนี่ไม่ได้แฉนะ อย่าเรียกว่าแฉ ขอใช้คำว่าปกป้องตัวเอง สิ่งที่เขาพูดไม่ใช่ความจริง แต่เรื่องฆ่าคนตายนี่เขาพูดเอง 

แฉ สิตางศุ์ บัวทอง งานเข้า โกง

แฉ สิตางศุ์ บัวทอง งานเข้า โกง

 

      เขาพูดอยู่ที่บ้านผมนี่แหละ พูดเยอะ เขาไม่พูดแล้วผมจะรู้ได้ไง น้องก็เอาสำนวนคดีให้ดูเลย พอพูดแบบนี้ เขาด่าผม ผมก็เอาคืน ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับเขาก็ไม่ได้ดังอะไรมากมาย พอมาทำแบบนี้ก็ไม่ใช่ ผมเกาะกระแสเขาดังเหรอ ผมให้ความช่วยเหลือเขาตลอด เขาลำบาก หาบ้านให้อยู่ ไม่มีเงินกินข้าวก็หาเลี้ยงเขาตลอด เงินทองก็หามาให้ยืม ตลอด ผมหาเงินให้ยืม4-5 หมื่น เขายังหาว่าผมเป็นคนชั้นต่ำ แต่เขาก็คืนเงินมาแล้วนะ แต่มาว่าผมแบบนี้

สิตางศุ์ บัวทอง ดราม่า เซ็นสัญญา

       เขาจะไปโกหกยังไงไม่ว่า แต่จะมาว่าผมแบบนี้ไม่ได้ ผมทำกิจกรรมสังคมมาเยอะ โครงการ 25ปี วัดพระบาทน้ำพุ ผมก็ทำ เขาก็เข้ามาหาผมในช่วงผมจัดงานนี้แหละ  

     เรื่องที่เขาจะฟ้อง ก็ฟ้องแต่การด่าผมที่ว่าโกง ให้บุคคลที่ 3 เข้าใจผมผิด ตรงนี้ ผิด พรบ.คอมพิวเตอร์หรือไม่อย่างไร มันผิดกว่าไหม มันไม่ใช่เรื่องจริง โกงยังไง พูดลอยๆ ผมเสียหาย เรื่องฆ่าคนตาย กับผัวคุณถ้าไม่จริง ผมพร้อมรับผิดชอบ ผมออกมาปกป้องตัวเอง ผมไม่ได้เช็คอะไรเลย เขาพูดให้ผมฟังเอง พูดให้หลายคนฟังด้วย เขาก็ยืนยันด้วย เหมือนให้คนกลัวตัวเอง 

สิตางศุ์ บัวทอง ดราม่า เซ็นสัญญา

      สำหรับเรื่องสัญญากับ "สิตางศุ์ " นั้นคือตอนที่เซ็นสัญญาปี  61 ตอนนั้นยังไม่มีส้มหยุด เขายังไม่ดังมาก  เราลงนามสัญญากันเป็นผลประโยชน์ร่วม แต่หลังจากนั้นเขาไปทำงานมั่วซั่วไปหมด "เซ็นสัญญากันตลอดชีวิต" เขาเองบอกว่าทำงานกันตลอดไป เขาบอกว่าจบทนายเขารู้ บอกเองว่ามีวุฒิภาวะ เรื่องเงินยังไม่ได้จ่ายเลย ทำไปมั่วซั่วไปหมด รับงานมั่วไปหมด ตอนนั้น ยังไม่มีส้มหยุด เดือนกันยายนปี 61 ยังไม่ตกลงว่าจะทำกี่คลิป

       ในสัญญาว่าทำตลอดไป คือสิตางศุ์เขาเป็นคนที่พูดอีกแบบ ไปอีกแบบ จนกระทั่ง ยูทูบผมเดิมมั้งกี้ สิตางศุ์ ต้องเปลี่ยน บั้งไฟลาน คนที่มาร่วมกับผมก็มีหลายคนในบริษัท ยังไม่ได้มีส่วนแบ่งอะไร 

เน็ตไอดอล,แม่สิตางศุ์

       เขาบอกอีกว่า หลังจากเซ็นสัญญากัน แต่เขาทำมั่วไปทั่ว แล้วจะทำงานด้วยกันอย่างไร มันไม่ได้แบ่ง คุณอยากมาถ่ายสิตางศุ์ก็มาแล้วมาแบ่ง ผมดูแลอยู่ตอนนี้ แต่ประเด็นมันคือว่า ว่าผมไปโกง ผมไม่ได้ทำธุรกิจนี้อย่างเดียว โกงอะไร อยากให้เขาออกมาชี้แจง หาคำอธิบาย พูดแบบนี้เสียหายถึงลูกหลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments