​​​​​​​ทัศนคติ “ต่อ ธนภพ” ที่มีต่อแฟนคลับ รู้แล้วรักกว่าเดิม

​​​​​​​ทัศนคติ “ต่อ ธนภพ” ที่มีต่อแฟนคลับ รู้แล้วรักกว่าเดิม

0

ทัศนคติ “ต่อ ธนภพ” ที่มีต่อแฟนคลับ รู้แล้วรักกว่าเดิม

                   เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่แฟนคลับหลงรักมากมาย สำหรับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ไม่ว่าจะผลงานเรื่องไหนเขาทำออกมาได้อย่างดีทุกบทบาทรวมไปถึงการเป็นไอดอลในนาม 9 by 9  ที่ทำให้ได้รู้เลยว่าเป็นหนุ่มไฟแรงที่มากความ
สามารถจริงๆ จาก “ไผ่ ฮอร์โมนส์” ที่แจ้งเกิดสู่การเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพทุกวันนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ล่าสุดหนุ่ม “ต่อ” มีโอกาสได้เล่าชีวิตที่ผ่านมารวมไปถึงความรักที่ได้รับจากแฟนๆ เป็นสิ่งที่เขาเคารพอย่างมาก เชื่อว่าแฟนๆ ที่ได้รับรู้เรื่องนี้บอกเลยว่าจะต้องตกหลุมรักเขาเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

อ่านข่าวต่อ : “ต่อ” ออกโรงยันไม่รู้แฟนคลับ "เฟิร์น" แช่งแฟนตัวจริงถึงตาย

ต่อ ธนภพ แฟนคลับ ผลงาน

ต่อ ธนภพ แฟนคลับ ผลงาน

                   ก้าวแรกของผมคือช่วง ไผ่ Hormones กำลังฟีเวอร์มาก ไปไหนทุกคนก็พร้อมที่จะโอบอุ้มเรา แต่เวลาผ่านไปก็จะเห็นได้ว่ามีขึ้นก็ต้องมีลง สิ่งที่เรียนรู้ก็คือพวกเขามอบความรักให้เราจริงๆ แต่ไม่ใช่ความรักที่เหมือนกับครอบครัว มันไม่ใช่ความรักที่สามารถรักเราได้คนเดียว ซึ่งย้อนมองตัวเองเราก็ไม่ให้เขาได้มากขนาดนั้น เช่นการที่มีแฟนคลับมาซื้อของแบรนด์เนมมาให้ บางครั้งเราเกรงใจมาก คิดตลอดเลยว่าพี่ให้โดยที่พี่ไม่รู้ว่าจะได้อะไรตอบแทนหรือเปล่า มันเป็นสิ่งที่ให้กันได้ขนาดนั้นเลยจริงๆ หรือ ก่อนหน้านี้เป็นคนที่บาลานซ์แฟนคลับไม่เป็นมันจะมีจุดที่เขาเข้ามาตอนที่อยู่กันเยอะเราก็ชอบมาก มีช่วงเวลาที่กลัวจะเสียเขาไป กลัวว่าจะหายไป หรือมีบางครั้งที่ผมเคยติดพันธ์กับแฟนคลับกลุ่มไม่ใหญ่กลุ่มเดียว จนรู้สึกว่าเราไม่มีมาตรฐาน ทุกวันนี้ที่เรียนรู้เรื่องแฟนคลับมันคือความเสมอภาคกัน ถามว่าเราให้เขาได้เยอะขนาดนั้นไหม เราก็ให้ได้ประมาณนึง เขามีหลายประเภทมาก มาจากต่างที่ต่างครอบครัว คือเราไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ทั้งหมด วันนี้เราพยายามที่จะเข้าใจพวกเขาให้มากที่สุด 

ต่อ ธนภพ แฟนคลับ ผลงาน

ต่อ ธนภพ แฟนคลับ ผลงาน

                   การมีเวลาสำหรับผมไม่ใช่การถ่ายรูปกับพวกเขา แต่คือการได้พูดคุยกับเขามากกว่า ทุกครั้งที่มีการรวมพลกับแฟนๆ เราจะนั่งคุยกับแบบครอบครัว เชื่อว่าแฟนคลับบางคนที่มาหาเราสายตาเขาบอกว่าเขาขาดกำลังจะเป็นอะไรไปถ้าเราจะเป็นฝ่ายให้กำลังใจพวกเขาบ้างสละเวลาสัก 1 ชั่วโมงเพื่อแฟนคลับก็ไม่เป็นไร

ต่อ ธนภพ แฟนคลับ ผลงาน

ต่อ ธนภพ แฟนคลับ ผลงาน

                   สุดท้ายคือเราให้เกียรติพวกเขามาก แฟนคลับมาหาศิลปินครั้งนึงเคยถามว่าพี่มาแล้วได้อะไร เสียค่ารถออกจากบ้าน เสียแรงมารอเราเป็นชั่วโมงๆ จองที่ก่อนงานเริ่ม เสียแรงแบกกล้องมาเพื่อถ่ายรูปเรา เสียแรงกรี้ดเพราะกลัวเราจะไม่ได้กำลังใจ มีแต่เสียกับเสีย ตอนนี้เราเลยเข้าใจแล้วว่า การที่ศิลปินบางคนจะมีมุมที่ว่าเราไม่อยากทำให้เขาผิดหวัง เพราะเขาเสียอะไรมากกว่าคนปกติ อีกอย่างคือป้ายไฟเป็นสิ่งที่เราเคารพพวกเขามากว่าพี่มาถือทำไมชื่อตัวเองก็ไม่ใช่ คนที่มากว่าร้อยสองร้อยคนมา แต่มี10คนที่ยอมถือมัน และป้ายไฟเป็นสิ่งที่ไม่สามารถอยู่ใกล้เราได้เลยทำพวกเขาเลือกที่จะทำหน้าที่นั้นมันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ มันเป็นความละเอียดอ่อนที่น่ารักและหาได้ยาก เราเคยอยู่ในจุดที่จำชื่อแฟนคลับได้ทั้งหมดแต่เมื่อเวลาผ่านไปครอบครัวเราใหญ่ขึ้นเราเลือกที่จะไม่จำชื่อแฟนคลับแล้ว เพราะไม่อยากทำให้ใครผิดหวังแต่เราจะจำเป็นการกระทำถ้าคุณมีการกระทำที่ทำให้ผมจำได้ก็จะจำได้เลยว่าเราเคยเจอกันที่นี่

ต่อ ธนภพ แฟนคลับ ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments